Xuất tinh nhiều có sao không?

Ngày đăng : 15-05-2017 - Lượt xem : 2078
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Xuất tinh được xem là một hiện tượng bình thường ở nam giới trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đó, nó cũng đồng thời giúp nam giới thư giãn, giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi cũng như thỏa mãn về mặt sinh lý. Tuy nhiên từ trước đến này phần lớn mọi người chỉ nghe nói xuất tinh sớm gây hại nhưng còn xuất tinh nhiều thì có sao không?

icon

Xuất tinh nhiều có sao không?

 Trước khi trả lời câu hỏi tiêu đề thì các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc mời nam giới tìm hiểu định nghĩa hiện tượng xuất tinh nhiều.

 Nhìn chung xuất tinh nhiều có hai khía cạnh là số lượng và tần suất. Hiện tượng này có thể là số lần có quá nhiều trong quá trình giao hợp hoặc số lượng tinh dịch trong một lần quá nhiều. Đây đồng thời cũng được xem là tình trạng rối loạn xuất tinh ở nam giới. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Khi đó nam giới sẽ cảm thấy mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe, ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý.

Xuất tinh nhiều có sao không?

Xuất tinh nhiều có sao không?

 Xuất tinh nhiều có sao không?

 Bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết thêm xuất tinh quá nhiều sẽ gây ra một số những ảnh hưởng nghiêm trọng sau:

 Sức khỏe suy giảm: khi xuất tinh quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, tiêu hao tinh khí, khí huyết hư tổn…Nó có thể dẫn đến nhiều tác hại như thiếu khí, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe, suy giảm trí nhớ… Nguyên nhân dẫn đến các bệnh về tâm thần, rối loạn, trầm cảm… ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của phái mạnh.

 Gây rối loạn chức năng sinh lý: xuất tinh quá nhiều còn dẫn đến tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới,… Điều này là một trong những nguy cơ dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm về sức khỏe giới tính và sinh sản. Khi tần suất xuất tinh quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến các lần quan hệ tiếp theo, có thể gây nên cảm giác lãnh cảm, buồn chán, không có hứng thú tình dục.

 Có thể dẫn đến vô sinh: xuất tinh quá nhiều sẽ làm cho tinh trùng không có thời gian để tái tạo lại, số lượng tinh trùng giảm xuống. Bên cạnh đó việc xuất tinh nhiều sẽ dẫn đến tinh trùng yếu, loãng, mật độ tinh trùng thưa thớt. Dẫn đến khả năng sinh sản bị giảm, tinh trùng yếu dẫn đến khó tiếp cận được với trứng, khó thụ thai, gây ra tình trạng hiếm muộn, thậm chí là vô sinh. Nó khiến cho sự phát triển của tinh binh bị giảm sút và không có thời gian để phát triển bình thường trở lại.

 Tăng nguy cơ mắc bệnh sinh dục: Việc bị cọ xát liên tục ở vùng kín có thể ảnh hưởng xấu đến cơ quan sinh dục của cả người nam và nữ, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh vùng kín, nó có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản.

 Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý của cơ thể, giúp thư giãn cũng như giảm stress cho cơ thể. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng mà quan hệ bừa bãi, nên có đời sống quan hệ tình dục phù hợp để đảm bảo sức khỏe cũng như giữ khoái cảm cần thiết.

icon

Địa chỉ điều trị xuất tinh nhiều tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Trước hết các anh cần trực tiếp đến địa chỉ phòng khám tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để các bác sĩ xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc chuyên dụng đặc biệt

Các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc chuyên dụng đặc biệt 

 Về cơ bản, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc chuyên dụng đặc biệt (dạng uống, tiêm, truyền dịch và kem bôi) với công dụng tăng cường nội tiết nam, cân bằng nội tiết cho cơ thể, thuyên giảm các triệu chứng yếu sinh lý như: rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn, mãn dục sớm,...

 Bên cạnh đó, người bệnh còn được chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh để kích thích mạch máu lưu thông điều hòa, cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới.

 Trong trường hợp xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc. Nhờ vậy, các anh không lo bị sẹo xấu trên ‘cậu bé’, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng.

 Nếu nam giới xuất tinh sớm do trên dương vật quá nhiều dây thần kinh gây hiện tượng quá mẫn cảm trước các kích thích tình dục thì các bác sĩ sẽ kiểm tra, phân tích nhờ các máy móc hỗ trợ hiện đại để xác định và chặn bớt một số dây thần kinh, nâng cao thời gian trước khi xuất tinh.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ các yếu tố:

 - Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến bao quy đầu.

 - Chi phí khám chữa bệnh: hợp lý, phải chăng và luôn đi cùng với chất lượng điều trị của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân chủ động lựa chọn.

  Vì vậy nam giới hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm về bệnh hoặc đặt lịch trước để được ưu tiên khám kiểm tra tình trạng yếu sinh lý. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ