Bí quyết chống xuất tinh sớm cho nam giới

Ngày đăng : 13-05-2017 - Lượt xem : 1869
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Xuất tinh sớm tuy là một hiện tượng khá tế nhị và khó nói ở nam giới nhưng đây được xem là nỗi ám ảnh mà nam giới thường xuyên gặp phải. Bệnh không chỉ đe dọa sức khỏe sinh sản của người bệnh mà còn là một trong những nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc đôi lứa. Tuy nhiên phần lớn các anh không biết phải làm thế nào vì hiểu biết còn hạn chế đối với vấn đề này. Hi vọng qua bài viết sau đây từ bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này.

icon

Bí quyết chống xuất tinh sớm cho nam giới

 Trước khi bàn về bí quyết chống xuất tinh sớm thì nam giới cần nắm một số thông tin về hiện tượng này. Trong y khoa, xuất tinh sớm là tình trạng người bệnh mất khả năng kiểm soát việc xuất tinh trong thời gian quan hệ tình dục. Quá trình này có thể diễn ra trước khi dương vật được đưa vào âm đạo hoặc chỉ sau một thời gian giao hợp ngắn. Hi hữu hơn là thậm chí ‘cậu bé’ chưa kịp chạm vào vùng kín nữ là đã xuất tinh.

 Thông thường, xuất tinh sớm là khi thời gian xuất tinh dưới 5 phút và theo đó từ 5 – 3 phút là mức độ nhẹ, dưới 3 phút là mức độ vừa và dưới 1 phút là mức độ nặng. Tuy nhiên nếu xét theo quan điểm tâm lý học thì hiện tượng này được định nghĩa là khi cả hai vẫn chưa đạt thỏa mãn khoái cảm trong tình dục mà nam giới đã xuất tinh thì gọi là xuất tinh sớm.

Bí quyết gì giúp nam giới chống xuất tinh sớm?

Bí quyết gì giúp nam giới chống xuất tinh sớm?

 Đối với trường hợp bệnh nhân bị xuất tinh sớm thì bác sĩ cho biết các anh có thể tham khảo một số bí quyết chống xuất tinh sớm như sau:

 1. ‘Làm lại từ đầu’:

 Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết người bệnh có thể thử mẹo ‘làm lại từ đầu’. Nam giới khi có cảm giác bản thân sắp phóng tinh thì có thể dừng lại trong 5 đến 10 giây. Sau đó người bệnh nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi âm đạo nữ giới, không nên cọ xát hoặc chỉ cọ xát chầm chậm và nhẹ nhàng cho đến khi mất cảm giác muốn xuất tinh thì mới tiếp tục quan hệ lại từ đầu.

 Tuy nhiên, nam giới lưu ý không nên lạm dụng, lặp đi lặp lại quá nhiều lần mẹo này trong một lần quan hệ tình dục vì có thể gây tác dụng ngược như giảm hưng phấn, mệt mỏi cho cả nam giới và bạn tình.

 2. Giảm tốc độ, thở sâu và thư giãn:

 Thường thì các anh có thể nhận biết khi nào bản thân sắp xuất tinh. Vì vậy, lợi dụng đặc điểm đó thì nam giới có thể áp dụng mẹo giảm tốc độ di chuyển dương vật, hít thở sâu và thư giãn tinh thần. Mẹo tâm lý cũng phần nào có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

 3. Bao cao su:

 Theo một số nghiên cứu cho thấy, bao cao su ngoài khả năng ngừa thai, tránh các bệnh lây qua đường tình dục thì còn có tác dụng làm giảm cảm giác hưng phấn và vừa có thể kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả.

 4. Vận động vùng xương chậu:

 Nam giới cũng có thể thực hiện các động tác như uốn, quay, xoay người để vùng xương chậu được vận động, sức khỏe dẻo dai hơn. Các anh cũng có thể thực hiện các động tác này bất kỳ khi nào rảnh, kể cả trước hoặc sau khi quan hệ tình dục.

 5. Ăn thực phẩm giảm xuất tinh sớm:

 Nam giới có thể ăn một số loại thức ăn có tác dụng giảm xuất tinh sớm như thịt hươu, thịt chó, thịt dê, thịt bò,... như một cách để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Biết phương pháp chống xuất tinh sớm nhưng bạn cần cách chữa hiệu quả, cụ thể hơn? icon Tư vấn ngay để biết thêm chi tiết.

icon

 Trên đây là 5 bí quyết chống xuất tinh sớm mà nam giới có thể tự áp dụng. Các anh có thể thực hiện một hoặc phối hợp các bí quyết trên với nhau tùy theo ý muốn. Tuy nhiên, các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thêm là các cách kể trên thường chỉ dành cho tình trạng vừa và nhẹ.

 Ngoài ra,bệnh có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như căng thẳng kéo dài, thủ dâm quá nhiều, quan hệ tình dục sai cách, dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu.

    Dù xuất tinh sớm bắt nguồn từ nguyên nhân nào thì tình trạng bệnh cũng gây ra nhiều rắc rối và phiền toái cho bệnh nhân nếu không được điều trị chuyên khoa:

 Ảnh hưởng xấu đến đời sống chăn gối: người bệnh xuất tinh sớm trong khi cả hai vẫn chưa thỏa mãn gây chán nản thất vọng cho chính bản thân nam giới, đồng thời bạn tình cũng cảm thấy khó chịu, không vui và có thể dẫn đến những rạn nứt đổ vỡ trong quan hệ tình cảm cá nhân.

 Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: ở mức độ nặng thì xuất tinh sớm có thể khiến người bệnh bị xuất tinh sớm ngay cả khi chưa chạm vào âm đạo của nữ giới. Điều này khiến cho tinh dịch không có khả năng thâm nhập tìm trứng để thụ thai, gia tăng nguy cơ hiếm muộn vô sinh ở bệnh nhân.

Địa chỉ giúp bạn chống xuất tinh sớm hiệu quả

 Các bí quyết chống xuất tinh sớm kể trên không phải lúc nào cũng hiệu quả, trong trường hợp bạn đã thử nhưng không thành công hoặc bạn muốn kết quả bền vững hơn thì nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và điều trị phù hợp hơn.

   Nếu bạn đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa với chuyên khoa về các vấn đề nam khoa của nam giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để phòng khám có thể giúp đỡ các bạn nhanh chóng nhất.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ