Ăn gì để giữ xuất tinh được lâu hơn?

Ngày đăng : 13-05-2017 - Lượt xem : 2500
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Xuất tinh sớm không đơn giản là một hiện tượng bệnh lý mà còn thực sự là nỗi sợ của nam giới, hiểu nôm na là ‘chưa đến chợ đã hết tiền’. Do đây đồng thời cũng là một căn bệnh tế nhị và khó nói nên nhiều người bệnh thường muốn tìm hiểu những biện pháp cải thiện tại nhà trước như ăn gì để giữ xuất tinh được lâu hơn.

icon

Ăn gì để giữ xuất tinh được lâu hơn?

 Làm thế nào để bền sức, dẻo dai hơn trong ‘chuyện ấy’ đặc biệt khi bị xuất tinh sớm là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Bên cạnh việc được hỗ trợ từ các liệu pháp khoa học của cơ sở y tế chuyên khoa thì một số loại thực phẩm sau cũng rất hữu ích khi các anh chịu bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày:

 1. Chuối:

 Bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết quá trình quan hệ tình dục cũng đòi hỏi rất nhiều năng lượng và chuối là loại thực phẩm tự nhiên có khả năng bổ sung rất nhanh chóng, cung cấp cho các anh nguồn năng lượng.

 Theo đó, người bệnh xuất tinh sớm nên ăn chuối trước một vài giờ trước khi ‘ra trận’ vì nó sẽ giúp bổ sung thêm hàm lượng chất gulose đồng thời kích thích ham muốn tình dục nhờ khả năng tăng cường các khoáng chất và enzyme giúp nam giới dẻo dai, cải thiện xuất tinh lâu hơn.

    2. Hàu:

Hàu có nhiều sắt kẽm giúp nam giới gia tăng ham muốn tình dục

Hàu có nhiều sắt kẽm giúp nam giới gia tăng ham muốn tình dục

    Hàu từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới từ trong ra ngoài. Trong hàu chứa rất nhiều chất sắt và kẽm, trong đó sắt đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo năng lượng cho cơ thể, còn kẽm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của nam giới, tác động vào quá trình sản xuất tinh binh, gia tăng ham muốn ái ân.

icon Bạn gặp vấn đề trong chuyện xuất tinh? Xuất tinh sớm? Đau khi xuất tinh?

icon

    3. Cá hồi:

    Cá hồi và các loại cá nước lạnh khác như cá thu, cá trích, cá ngừ chứa nhiều omega-3 và chất béo không bão hòa rất tốt cho bệnh lý tim mạch, loại bỏ các chất nhớt trong máu, gia tăng lưu lượng máu đến các bộ phận khác trong cơ thể từ đó cải thiện chức năng cương dương.

 4. Trứng gà:

 Trứng gà có chứa rất nhiều vitamin B với tác dụng giúp cân bằng nồng độ nội tiết giới tính trong cơ thể cũng như giảm căng thẳng, áp lực rất hiệu quả. Do đó, nam giới cũng có thể bổ sung trứng gà vào thực đơn ăn uống để giúp xuất tinh lâu ra.

 5. Cà rốt:

 Nhiều người thường biết đến cà rốt nhưng một loại củ có lợi cho mắt với thành phần vitamin A. Tuy nhiên, các nhà khoa học dạo gần đây đã nghiên cứu ra được chất beta-carotene có trong loại củ này giúp kích thích cơ thể sản xuất và nâng cao chất lượng tinh trùng, kích thích ham muốn quan hệ tình dục.

 6. Rượu vang đỏ:

Uống rượu vang đỏ gia tăng hưng phấn, cải thiện chuyện chăn gối cho nam giới

Uống rượu vang đỏ gia tăng hưng phấn, cải thiện chuyện chăn gối cho nam giới

 Nam giới dùng mỗi ngày một ly rượu vang đỏ sẽ rất hữu ích cho đời sống chăn gối vì nó giúp giải phóng lượng dopamine trong não của bạn. Chất này giúp người bệnh xuất tinh sớm có cảm giác hưng phấn hơn khi quan hệ tình dục.

 Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết những loại thực phẩm giúp giữ xuất tinh lâu hơn kể trên đòi hỏi bệnh nhân kiên trì ăn trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó đôi khi chúng chỉ có tác dụng tùy theo cơ địa của mỗi người và hiệu quả không cao trong trường hợp bạn bị mức độ vừa hoặc nặng.

    Vì thế, nếu muốn nhanh chóng điều trị với hiệu quả cao hơn thì nam giới vẫn là nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để sớm được kiểm tra – thăm khám.

icon

Ứng dụng y học giúp xuất tinh lâu ra với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế chuyên khoa chuyên trị chứng xuất tinh sớm cho nam giới. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ xuất tinh sớm (nhẹ: dưới 5 phút – vừa: 3-5 phút – nặng: dưới 1 phút) và tình trạng sức khỏe mà bác sĩ chuyên khoa sẽ ứng dụng biện pháp y học phù hợp.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Ứng dụng y học giúp xuất tinh lâu ra với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 - Nội khoa: các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị nhằm làm thuyên giảm các triệu chứng, điều hòa nội tiết sinh dục, kích thích gia tăng lượng nội tiết nam trong cơ thể, cải thiện giúp lâu xuất tinh.

 - Chiếu sóng trị liệu: bên cạnh đó, người bệnh còn được chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh để kích thích máu lưu thông điều hòa bên trong dương vật, nâng cao độ dẻo dai và bền bỉ của nam giới trong chuyện chăn gối

 - Cắt bao quy đầu: trong trường hợp xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc. Nhờ vậy, các anh không lo bị sẹo xấu trên ‘cậu bé’, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng.

 - Chặn dây thần kinh dương vật: đối với người bệnh xuất tinh sớm do quá nhiều dây thần kinh trên dương vật gây hiện tượng quá mẫn cảm trước các kích thích tình dục thì các bác sĩ sẽ kiểm tra, phân tích nhờ các máy móc hỗ trợ hiện đại để xác định và chặn bớt một số dây thần kinh, nâng cao thời gian trước khi xuất tinh.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ các yếu tố:

 Dịch vụ đăng ký nhanh chóng, tiện lợi: người bệnh dễ dàng đăng ký lịch hẹn khám miễn phí 24/7, mọi lúc mọi nơi qua mục tư vấn trong bài, khung chat bên phải màn hình và đường dây nóng 0251 882 0088, hoặc bệnh nhân cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến bao quy đầu.

 Chi phí khám chữa bệnh: hợp lý, phải chăng và luôn đi cùng với chất lượng điều trị của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân chủ động lựa chọn.

 Vì vậy nam giới hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm về bệnh hoặc đặt lịch trước để được ưu tiên khám kiểm tra tình trạng xuất tinh sớm. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ