Tinh trùng có máu là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 11-03-2020 - Lượt xem : 1118
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

       Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Tôi tên là Trung 28 tuổi, là nhân viên văn phòng. Gần đây mỗi lần quan hệ với vợ, khi xuất tinh, tôi thấy tinh dịch của mình có lẫn máu. Tôi muốn hỏi tôi đang gặp phải vấn đề gì? Có cần đi khám không? Xuất tinh ra máu như vậy có con được không?

  (Trung - 28 tuổi)

  Bác sỉ trả lời: Cảm ơn bạn T. đã tin tưởng, gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu trả lời của bạn được các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giải đáp như sau: Thông thường, tinh dịch có màu trắng ngà. Tinh dịch có máu là khi nhìn bằng mắt thường sẽ thấy tinh dịch chuyển sang màu đỏ, hồng, hoặc khi xét nghiệm, tinh dịch có lẫn tế bào hồng cầu. Đây được gọi là hiện tượng xuất tinh ra máu.

       icon Bạn có hiện tượng xuất tinh ra máu khi quan hệ hoặc thủ dâm? Hãy click vào bảng này để được tư vấn

  

icon

TRIỆU CHỨNG TINH TRÙNG CÓ MÁU LÀ GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết xuất tinh ra máu bao gồm các triệu chứng như:

Triệu chứng tinh trùng có máu là gì?

  ● Tinh dịch có màu đỏ hoặc hồng, nâu sẫm

   Nước tiểu có lẫn máu ở cuối bãi khi đi tiểu

   Đau nhức khi xuất tinh hoặc khi tiểu tiện

   Tiểu buốt, tiểu rát, đi tiểu nhiều lần

   Đau thắt lưng, đau vùng bụng dưới

  ● Sốt nhẹ, có thể đau sưng vùng tinh hoàn

  icon Tinh trùng có máu nguy hại như thế nào? là vấn đề đã được chia sẻ ở trên, nếu nam giới vẫn chưa nắm rõ, hãy trao đổi trực tiếp với chuyên gia tư vấn của chúng tôi bằng cách nhấp vào khung bảng chat bên dưới.

  

icon

TINH TRÙNG CÓ MÁU LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết xuất tinh ra máu do nguyên nhân sau:

  ➢ Viêm do nhiễm khuẩn: Đây là nguyên căn dẫn đến xuất tinh ra máu điển hình, thường là do viêm túi tinh (chiếm 40%), viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm đường dẫn tinh, lao mào tinh hoàn… Quá trình viêm sẽ gây kích ứng, sưng đau, sưng phù gây đứt mạch máu và dẫn đến xuất huyết khi xuất tinh.

  ➢ Do tắc túi tinh: Có thể do các mạch máu dưới niêm mạc của nang túi tinh, túi tinh bị căng dãn ra lâu ngày và gây đứt gãy, dẫn đến tình trạng tắc túi tinh và chảy máu khi xuất tinh.

  ➢ Tổn thương niệu đạo: Đây là tình trạng thường xảy ra khi quan hệ tình dục mà tâm lý căng thẳng, hoặc quan hệ không đúng tư thế gây ra. Những thương tổn ở niệu đạo sẽ gây sưng đau và xuất huyết, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh.

  ➢ Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Các tĩnh mạch thừng tinh bị giãn có thể gây đứt gãy mạch máu. Khi xuất tinh, niệu đạo trở nên co thắt, làm đứt các tĩnh mạch và dẫn đến xuất tinh ra máu.

  ➢ Do thủ thuật gây chấn thương: Do nam giới trải qua một số thủ thuật hỗ trợ điều trị, một số trường hợp phải đặt dụng cụ niệu đạo, xạ trị ung thư, sinh thiết tuyến tiền liệt, sau khi thực hiện thắt ống dẫn tinh…

  ➢ Ung thư: Xuất tinh ra máu còn là dấu hiệu của nhiều căn bệnh ung thư như ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt…dễ gây xuất tinh ra máu.

  ➢ Viêm tuyến tiền liệt: Viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt sẽ làm tinh dịch bị biến đổi, cơ quan tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm dẫn đến tổn thương, đau nhức và chảy máu khi xuất tinh

  icon Khuyến cáo:

  Đừng bỏ qua dấu hiệu xuất tinh ra máu bạn gặp phải khi quan hệ hay chần chừ thăm khám cùng bác sĩ. Vì nếu chủ quan, kéo dài, các bệnh nam khoa nguy hiểm sẽ dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

  

icon

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TINH TRÙNG CÓ MÁU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để hỗ trợ chữa bệnh xuất tinh ra máu hiện đang áp dụng có hiệu quả các phương pháp sau:

  ➢ Các trường hợp bệnh do viêm nhiễm: Chủ yếu là áp dụng các phác đồ hỗ trợ điều trị nội khoa. Trong suốt quá trình khắc phục bệnh, nam giới cần phải tuân thủ đúng các chỉ định về thời gian, liều lượng và loại thuốc bác sĩ đã hướng dẫn. Đặc biệt, người bệnh không được tự ý ngưng thuốc kể cả khi đã thấy xuất tinh ra máu.

  ➢ Các trường hợp do tác động vật lý: Đó là các trường hợp như tắc túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh…thì cần các biện pháp can thiệp ngoại khoa.

  Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng việc kết hợp với các phác đồ hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu được kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả cao.

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã hỗ trợ khám chữa thành công cho vô số ca bệnh, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều nam giới. Bên cạnh đó phòng khám với các ưu điểm vượt trội như:

  ► Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Phòng khám đa khoa uy tín cần được trạng bị cơ sở vật chất và trạng thiết bị hiện đại vào khám chữa bệnh.

  ► Phương pháp khám chữa bệnh: Áp dụng phương pháp khám và điều trị bệnh tiên tiến, mang lại kết quả cao cho người bệnh.

  ► Chi phí khám chữa bệnh: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và minh bạch.

  ► Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

  

icon
 

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ