Làm gì để lâu xuất tinh khi quan hệ tình dục?

Ngày đăng : 13-05-2017 - Lượt xem : 2108
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Hiện nay đang ngày càng có nhiều nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân. Để giúp nam giới thoát khỏi nỗi thất vọng và hụt hẫng khi xuất tinh quá sớm, các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hi vọng qua bài viết này sẽ giúp nam giới biết phải làm gì để lâu xuất tinh khi quan hệ tình dục.

icon

Làm gì để lâu xuất tinh khi quan hệ tình dục?

 Theo các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết nam giới khi bị xuất tinh sớm có thể áp dụng một số cách sau đây để giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, lâu xuất tinh:

Làm gì để lâu xuất tinh khi quan hệ tình dục?

Làm gì để lâu xuất tinh khi quan hệ tình dục?

 1. Thư giãn:

 Nam giới nên giữ trạng thái tâm lý thư giãn trước khi ‘lâm trận’ bởi nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh khi các anh quá căng thẳng, lo lắng thì thời gian quan hệ tình dục sẽ rất ngắn. Nếu đang trong tình trạng stress thì người bệnh có thể thư giãn bằng cách tắm, nghe nhạc, hít thở sâu và đều đặn để kéo dài quá trình giao hợp.

 2. Sử dụng bao cao su:

 Xuất tinh sớm dẫn đến thời gian quan hệ tình dục ngắn là do ‘cậu bé’ quá nhạy cảm trước các kích thích tình dục. Vì vậy sử dụng bao cao su có thể phần nào giảm bớt độ mẫn cảm của dương vật, giúp nam giới duy trì và lâu xuất tinh hơn. Các anh có thể dùng mẹo là đeo chồng 2 bao nhằm giúp kéo dài thờ gian.

 3. Tránh nghĩ đến việc xuất tinh:

 Thời điểm xuất tinh có liên quan mật thiết đến các kiểm soát của não và có thể được điều khiển bằng lý trí. Nam giới có thể giữ cho lâu xuất tinh bằng cách tránh nghĩ đến việc này, cố gắng tập trung đến các điểm khác trong quá trình quan hệ tình dục.

Bạn muốn tìm hiểu một biện pháp y tế chuyên khoa hiệu quả? Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn đẩy lùi bệnh thành công!

icon

 4. Bài tập Kegel:

 Bài tập Kegel là những bài tập cho vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt nhằm giúp các anh dẻo dai hơn trong ‘chuyện ấy’, kiểm soát tốt quá trình xuất tinh, hạn chế và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới trong quá trình giao hợp.

 Cách thực hiện rất đơn giản bạn hãy lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn như thể lúc đi tiểu tiên rồi dừng lại đột ngột, một ngày tập từ 1 đến 2 lần và thường xuyên tập luyện đây là cách kéo dài thời quan hệ cho bạn hiệu quả dành cho nam giới.

 5. Ép chặt dương vật:

 Biện pháp này cần có sự tham gia và giúp đỡ nhiệt tình của bạn tình nữ. Bằng cách dùng ngón tay bóp chặt đầu dương vật hay thậm trí làm ức chế mạnh để cho dương vật xìu đi. Việc này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục được lâu hơn bằng cách kéo dài thời gian sau những lần lặp đi lặp lại như vậy.

 6. Sử dụng thuốc

 Hiện nay việc sử dụng thuốc kéo dài thời gian không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Với 2 dạng sử dụng thuốc mà bạn có thể tham khảo đó là dạng xịt và dạng viên uống. Cần lựa chọn đúng loại thuốc để phù hợp với nhau cầu bản thân, tránh lãng phí vì các dòng thuốc này không cần kê đơn của bác sĩ.

 7. Nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ nam khoa

 Để giúp bản thân lâu xuất tinh khi quan hệ tình dục thì nam giới còn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên nam khoa. Căn cứ vào nguyên nhân gây xuất tinh sớm, mức độ nặng nhẹ và điều kiện sức khỏe của bạn mà bác sĩ sẽ đưa phương pháp phù hợp nhất.

icon

Nam giới lâu xuất tinh hơn với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Giữ lâu xuất tinh không phải là không có cách, nhưng trước hết nam giới cần tìm đến các địa chỉ y tế tại địa phương để thăm khám chuyên môn. Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Đây là cơ sở y tế chuyên khoa chuyên trị chứng xuất tinh sớm cho nam giới. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ xuất tinh sớm (nhẹ: dưới 5 phút – vừa: 3-5 phút – nặng: dưới 1 phút) và tình trạng sức khỏe mà bác sĩ chuyên khoa sẽ ứng dụng biện pháp y học phù hợp.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Nam giới lâu xuất tinh hơn với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Nội khoa: tùy theo bệnh, mức độ nặng nhẹ, nguyên nhân mà các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị với công dụng diệt khuẩn, kháng viêm, tiêu sưng và thuyên giảm các triệu chứng khác.

 Chiếu sóng trị liệu: bên cạnh đó, người bệnh còn được chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh để kích thích máu lưu thông đến các vị trí bị tổn thương, loại bỏ mầm bệnh và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 Cắt bao quy đầu: bệnh về dương vật trong trường hợp này là dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc. Nhờ vậy, các anh không lo bị sẹo xấu trên ‘cậu bé’, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng.

 Chặn dây thần kinh dương vật: trong trường hợp xuất tinh sớm do quá nhiều dây thần kinh trên dương vật gây hiện tượng quá mẫn cảm trước các kích thích tình dục thì các bác sĩ sẽ kiểm tra, phân tích nhờ các máy móc hỗ trợ hiện đại để xác định và chặn bớt một số dây thần kinh, nâng cao thời gian trước khi xuất tinh.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ các yếu tố:

 icon Dịch vụ đăng ký nhanh chóng, tiện lợi: người bệnh dễ dàng đăng ký lịch hẹn khám miễn phí 24/7, mọi lúc mọi nơi qua mục tư vấn trong bài, khung chat bên phải màn hình và đường dây nóng 0251 882 0088. Đặc biệt các anh cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 icon Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt khi liên quan đến xuất tinh sớm.

 icon Chi phí khám chữa bệnh: hợp lý, phải chăng và luôn đi cùng với chất lượng điều trị của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân chủ động lựa chọn.

 Vì vậy nam giới hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm về bệnh hoặc đặt lịch trước để được ưu tiên khám kiểm tra tình trạng xuất tinh sớm. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ