Xét nghiệm tinh dịch – địa chỉ thực hiện tốt nhất Đồng Nai

Ngày đăng : 26-11-2016 - Lượt xem : 4888
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Xét nghiệm tinh dịch là một bước không thể bỏ qua trong quá trình kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân hoặc hỗ trợ điều trị vô sinh nam giới. Đặc biệt thông qua quá trình này bác sĩ có thể đánh giá sơ bộ khả năng sinh sản của các anh và đưa ra lời tư vấn, phương hướng thích hợp. >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088

Địa chỉ thực hiện xét nghiệm tinh dịch tốt nhất Đồng Nai

 Hiện nay cùng với sự tiến bộ xã hội, ngày càng nhiều nam giới ý thức về tầm quan trọng của việc xét nghiệm tinh dịch để xác định khả năng sinh sản của mình. Tuy nhiên với tình trạng quá tải ở các bệnh viện lớn đã khiến đa số các anh ngậm ngùi ra về khi phải chờ quá lâu mà nhà thì xa và nhiều bất tiện khác.

 Hiện tại những ai sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận và đang có nhu cầu xét nghiệm tinh dịch có thể đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thực hiện mà không cần phải đi xa và tránh được tình trạng “đợi, đợi nữa, đợi mãi”.

Xét nghiệm tinh dịch – địa chỉ thực hiện tốt nhất Đồng Nai

Xét nghiệm tại icon Đa Khoa Hồng Phúc không phải chờ đợi làm thủ tục lâu.

 Phòng khám tự hào nhận được sự ưu ái của mọi người và bầu chọn làm địa chỉ thực hiện tốt nhất tại Đồng Nai nhờ vào các tiêu chí vượt trội:

 Phương pháp xét nghiệm tinh dịch: nam giới sẽ được tiến hành xét nghiệm tinh dịch theo phương pháp đang được áp dụng tại bệnh viện lớn hiện nay là tinh dịch đồ. Đồng thời phòng khám mạnh dạn đầu tư và kết hợp các trang thiết bị tiên tiến nên đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác hơn.

 Trình độ chuyên môn: các bác sĩ phòng khám nắm vững kiến thức chuyên khoa cộng với nhiều năm công tác trong nghề và thực hiện hàng ngàn ca xét nghiệm tinh dịch. Ngoài ra, không chỉ tiến hành xét nghiệm, các bác sĩ còn tư vấn và đưa ra phương hướng điều trị phù hợp trong trường hợp nam giới gặp vấn đề với chất lượng tinh dịch.

 Chi phí xét nghiệm: đây là một khía cạnh khác cũng được rất nhiều người dân quan tâm. Tuy nhiên mọi người có thể yên tâm vì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thuộc quyền quản lý và cấp phép của Sở Y tế Đồng Nai nên sẽ không xảy ra tình trạng tự ý nâng giá hoặc vòi thêm tiền. Nếu có chi phí phát sinh trong quá trình xét nghiệm hoặc điều trị, các bác sĩ sẽ báo trước để người bệnh chủ động quyết định và mức giá luôn hợp lý, đi liền với chất lượng dịch vụ.

icon

Xét nghiệm tinh dịch theo phương pháp tinh dịch đồ

 Phương pháp tinh dịch đồ được áp dụng để xét nghiệm tinh dịch qua các khía cạnh như hình dạng tinh trùng, mật độ tinh trùng, tỉ lệ tinh trùng còn sống,... để xác định nam giới bình thường hay có gặp bất kỳ vấn đề nào với chất lượng tinh dịch hay không, đặc biệt phát hiện sớm tình trạng vô sinh để kịp thời điều trị.

 Trong trường hợp báo cáo xét nghiệm lần đầu cho thấy nam giới có trục trặc gì đó trong tinh dịch thì các bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh thực hiện xét nghiệm theo phương pháp tinh dịch đồ thêm một lần để đảm bảo kết quả.

Xét nghiệm tinh dịch – địa chỉ thực hiện tốt nhất Đồng Nai

Xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới

 Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, xét nghiệm tinh dịch là một quy trình đòi hỏi sự hợp tác của nam giới đúng theo chỉ định của bác sĩ.

 Đặc biệt các anh cần thời gian 2 – 7 ngày để kiêng xuất tinh. Đồng thời trước khi tiến hành người bệnh phải đảm bảo đã đi tiểu tiện, vệ sinh lỗ tiểu sạch sẽ và đồng thời rửa tay thật kỹ bằng nước thường (không dùng xà phòng vì sẽ giết chết tinh trùng trong tinh dịch, khiến kết quả không chính xác).

 Các nhân viên y tế sẽ hướng dẫn nam giới vào phòng riêng khép kín để thực hiện lấy mẫu thử tinh dịch và thực hiện xét nghiệm không quá 1 giờ sau đó. Trong lúc đó, nam giới sẽ được hẹn chờ lấy xét nghiệm ngay trong ngày hoặc vài ngày sau đó tùy theo lựa chọn gói dịch vụ tại phòng khám.

 Vì vậy mọi người đừng ngần ngại gì mà hãy soạn tin nhắn gửi vào mục tư vấn trong bài, khung chat bên dưới hoặc trực tiếp đến địa chỉ phòng khám: 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.>>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ