Nguyên nhân gây vô sinh nam giới là gì?

Ngày đăng : 31-10-2016 - Lượt xem : 2781
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Vô sinh nam là bệnh nam khoa đang ngày càng phổ biến trong xã hội hiện nay. Cho nên không chỉ có nam giới mà mọi người đều tự hỏi không biết nguyên nhân vô sinh nam bắt nguồn từ đâu. Vì vậy, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp giải đáp câu hỏi này của các bạn.

icon

Nguyên nhân gây vô sinh nam giới là gì?

 Theo y khoa định nghĩa, vô sinh là tình trạng nam giới đã xảy ra quan hệ tình dục ít nhất một năm mà vẫn không thể khiến bạn tình thụ thai dù không dùng bất cứ biện pháp bảo vệ nào. Đồng thời, các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, vô sinh nam giới có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân chủ yếu như sau:

Nguyên nhân gây vô sinh nam giới là gì?

Bất thường về tinh trùng là nguyên nhân gây vô sinh nam.

 icon Bất thường về tinh dịch: Tinh dịch có vai trò quan trọng như nuôi dưỡng, bảo vệ tinh trùng và vận chuyển tinh trùng vào âm đạo nữ giới. Tuy nhiên, trong trường hợp nam giới có tinh dịch quá ít hoặc quá loãng khiến tinh trùng suy giảm khả năng sống sót khi giao hợp và không thể gặp được trứng.

 icon Bất thường về tinh trùng: nam giới có ít tinh trùng hoặc không có tinh trùng trong tinh dịch cũng là một nguyên nhân khác gây vô sinh. Việc này xuất phát từ việc người bệnh gặp trục trặc trong các cơ quan sinh dục có liên quan như viêm tinh hoàn, tắc nghẽn ống dẫn tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh,...

 icon Thói quen xấu: ngoài ra người bệnh có thói quen thức đêm nhiều, ăn uống không đầy đủ khiến cơ thể thiếu dưỡng chất có thể tác động đến chất lượng tinh trùng ở nam giới. Bên cạnh đó, uống quá nhiều rượu bia, cà phê và hút thuốc lá cũng là lý do khiến nam giới bị vô sinh.

 icon Chấn thương cơ quan sinh dục: nam giới khi tham gia các hoạt động thể chất như đạp xe, đấu võ, vật lộn,... nếu cơ quan sinh dục không được bảo hộ an toàn thì dễ bị chấn thương gây tác động lên số lượng và chất lượng tinh dịch. Từ đó, người bệnh cũng có khả năng vô sinh.

 icon Hóa chất độc hại: do hoàn cảnh công việc nên đôi lúc nam giới phải tiếp xúc với các hóa chất gây hại đến cơ thể trong đó có quá trình sản xuất tinh khiến người bệnh không thể có con hoặc có con bị khuyết tật do biến đổi gen.

icon

Chữa vô sinh nam giới – Có thể không?

 Khi nghi ngờ bản thân đang bị vô sinh, nam giới nên bỏ qua tâm lý e ngại mắc cỡ mà đi thăm khám bác sĩ ngay. Vì các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có cho biết thêm, càng phát hiện sớm thì càng tăng cơ hội chữa trị hiệu quả.

 Tại phòng khám, người bệnh sẽ được kiểm tra và làm một số xét nghiệm cần thiết để các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp tùy theo nguyên nhân và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Nguyên nhân gây vô sinh nam giới là gì?

Tùy vào tình trạng bệnh mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp.

   Thông thường, căn cứ vào căn nguyên bệnh, các bác sĩ sẽ cho uống thuốc đặc trị hoặc đôi khi kết hợp biện pháp ngoại khoa là tiểu phẫu. Bên cạnh đó, phương pháp vật lý trị liệu nhằm nâng cao hiệu quả cho việc điều trị hoạt động bằng cách chiếu sóng không gian, sóng viba, sóng ngắn... tại chỗ nhằm tăng cường tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng và nâng cao khả năng phục hồi cho nam giới.

 Mặt khác, thấu hiểu tâm lý không muốn nhiều người biến đến bệnh của nam giới, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với môi trường kín đáo và chế độ mỗi bác sĩ đảm nhận một bệnh nhân sẽ giúp người bệnh và gia đình thấy thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

 Vì vậy,nếu các cặp vợ chồng lấy nhau trên 1 năm mà chưa có em bé thì hãy nhấp ngay vào khung chat trực tuyến sau để được tư vấn kỹ càng hoặc gọi điện theo đường dây tư vấn 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn khám trong sự bảo mật của phòng khám.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20