Chi phí điều trị vô sinh nam giới có đắt không?

Ngày đăng : 31-10-2016 - Lượt xem : 2594
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Vô sinh nam là tình trạng ngày càng phổ biến và là nguồn gốc gây ra nhiều mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết bệnh có thể chữa được đặc biệt khi nam giới đi thăm khám sớm. Ngoài cách điều trị vô sinh thì chi phí có đắt không cũng là điều khiến cho nhiều nam giới phải suy nghĩ.

icon

Điều trị vô sinh nam giới như thế nào?

 Vô sinh nam giới được định nghĩa là tình trạng nam giới không thể khiến vợ hoặc bạn tình thụ thai dù không hề sử dụng các biện pháp tránh thai trong thời gian từ 1 năm trở lên. Đa số người bệnh khi bị vô sinh thường cảm thấy tuyệt vọng vì nghĩ rằng đã hết cách. Tuy nhiên, theo các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết càng điều trị sớm thì hiệu quả cũng từ đó mà tăng lên.

 Bước đầu tiên, bệnh nhân được thăm khám và làm một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết để kiểm tra tinh dịch và mật độ tinh trùng, khả năng viêm nhiễm, bất thường ở cơ quan sinh dục. Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ chẩn đoán để xác định nguyên nhân gây ra chứng vô sinh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Chi phí điều trị vô sinh nam giới có đắt không?

Chi phí điều trị vô sinh nam là bao nhiêu tiền.

 Nếu vô sinh do cơ quan sinh dục có vấn đề: bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ thực hiện biện pháp ngoại khoa như tiểu phẫu chỉnh sửa các bệnh lý trên cơ quan sinh dục, cải thiện chức năng sinh lý.

 Nếu vô sinh do yếu sinh lý thì bác sĩ có thể điều trị kết hợp thuốc đặc trị và vật lý trị liệu chiếu các sóng không gian, sóng viba,... để tăng cường tuần hoàn máu tại chỗ, giảm thiểu triệu chứng rõ rệt và tăng cường sức khỏe giúp nam giới mau hồi phục.

icon

Chi phí điều trị vô sinh nam giới có đắt không?

 Theo các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, điều trị vô sinh nam giới không thể đưa ra một con số cụ thể do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như sau:

icon Căn nguyên bệnh: tùy theo nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới mà phương pháp điều trị bệnh không thể giống nhau. Do đó, chi phí sẽ phải khác nhau phù hợp với mỗi trường hợp bệnh.

Chi phí điều trị vô sinh nam giới có đắt không?

Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ dự trù mức kinh phí cho người bệnh.

icon Mức độ bệnh: nam giới nếu phát hiện vô sinh sớm và ở mức độ nhẹ thì việc điều trị có thể nhanh chóng hơn nên chi phí sẽ thấp hơn khi tình trạng đã nghiêm trọng.

icon Tình trạng sức khỏe: người bệnh có sức đề kháng tốt dẫn đến thời gian hồi phục nhanh thì chắc chắn khoảng tiền cần tiêu tốn cũng được giảm thiểu.

  Ngoài ra, phương pháp điều trị, trình độ bác sĩ và chất lượng cơ sở vật chất cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình chữa bệnh có hiệu quả hay không và chi phí điều trị. Đặc biệt, với phương pháp điều trị theo công nghệ mới tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhằm nâng cao hiệu quả thì chi phí tất nhiên cũng cần phải tương xứng.

 Vì vậy, nam giới nếu nghi ngờ bản thân có khả năng bị vô sinh thì hãy nhanh liên hệ với phòng khám qua khung chat trực tuyến sau để đặt lịch hẹn khám kiểm tra sớm nhất hoặc điện thoại tư vấn 0251 882 0088. Tất cả thông tin của các bạn đảm bảo sẽ được phòng khám bảo mật.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ