Vá màng trinh thực hiện ra sao?

Ngày đăng : 15-11-2016 - Lượt xem : 1938
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Bên cạnh tay nghề bác sĩ, vá màng trinh còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp thực hiện. Do đó icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã mạnh dạn đầu tư và áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc vào quy trình thực hiện vá màng trinh nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả cho các chị em.

icon

Vá màng trinh thực hiện ra sao?

 Màng trinh được hiểu là lớp màng mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng 2 – 3 cm. Lớp mô mỏng này tồn tại từ thời kỳ bào thai với chức năng che phủ âm đạo nhưng nó lại không được phân chia hoàn toàn.

 Thông thường màng trinh sẽ y nguyên cho đến khi các chị em lần đầu “nếm trái cấm” hoặc một số nguyên nhân khác như tai nạn, vận động quá mạnh,... dẫn đến nhu cầu cần can thiệp y tế để phục hồi lại nguyên trạng của lớp màng này, đồng thời kéo theo nỗi băn khoăn không biết quy trình thực hiện thế nào, có đau hay không?

Vá màng trinh thực hiện ra sao?

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện vá màng trinh cho các chị em 

 Do đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã mạnh dạn đầu tư và áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để thực hiện vá màng trinh cho các chị em và nhằm hạn chế tối đa sự đau đớn với quy trình như sau:

 Bước 1: Các bác sĩ phòng khám sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng vùng kín của các chị em ra sao (bình thường, viêm nhiễm,...) để xem có thể thực hiện vá màng trinh hay không đồng thời kịp thời phát hiện và chữa trị các bệnh phụ khoa.

 Bước 2: Sau khi đảm bảo người bệnh đủ điều kiện sức khỏe thì các bác sĩ tiếp tục xác định vị trí màng trinh nằm ở đâu bên trong âm đạo, hình dáng thế nào để có biện pháp vá màng trinh phù hợp.

 Bước 3: Các chị em sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu để tiến hành vệ sinh vùng kín nhằm tránh bị nhiễm khuẩn trước sau và trong quá trình vá màn trinh.

 Bước 4: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để kéo mép màng trinh bị rách lại với nhau và dùng chỉ tự tiêu khâu lại. Ở bước này, động tác thực hiện cần phải nhẹ nhàng, cẩn thận và khéo léo nhằm đảm bảo độ thẩm mỹ và hạn chế tổn thương cho các chị em.

 Bước 5: Sau khi vá xong, bác sĩ sẽ tiếp tục sát trùng lần nữa và đồng thời kê thêm các thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm cũng như tư vấn cho các chị em về cách chăm sóc vết thương sau đó như hạn chế vận động mạnh khoảng 1 tháng sau khi thực hiện tiểu phẫu.

 Bước 6: Đi thăm khám tùy theo chỉ định của các bác sĩ để theo dõi tiến độ hồi phục của tiểu phẫu.

 Tuy nhiên, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng lưu ý các chị em chỉ nên yêu cầu thực hiện vá màng trinh sau khi đã qua kỳ kinh nguyệt từ 3 ngày trở lên và cách kỳ kinh kế tiếp hơn 10 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe, tránh bị mất máu quá nhiều. Ngoài ra, các chị em cũng nên chuẩn bị trước tâm lý khi quan hệ lần đầu sau khi vá màng trinh, vì nó có thể đau đớn hơn lần đầu quan hệ bình thường.

icon

6 lý do nên thực hiện vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon Tay nghề bác sĩ giỏi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh hình phụ khoa nói chung và vá màng trinh nói riêng.

icon Môi trường phòng thực hiện chuyên biệt, được vô trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại.

icon Các dụng cụ y tế sử dụng trong quá trình vá màng trinh được vệ sinh theo đúng quy trình y tế.

https://phongkhamaumyviet.vn/chi-phi-chua-lau-o-binh-duong-bao-nhieu-2404.html

Vá màng trinh hiệu quả tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon Kỹ thuật vá màng trinh tiên tiến với chỉ tự tiêu nên chị em không cần lo phải đợi vết thương lành để cắt chỉ.

icon Chính sách 1 bác sĩ: 1 bệnh nhân và phòng ốc kín đáo nhằm nâng cao tính bảo mật riêng tư cho các chị em.

 Vì vậy, các chị em khi có nhu cầu thì đừng e ngại mà hãy nhanh tay kích chuột đặt lịch hẹn khám ở icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcqua số 0251 882 0088 hoặc khung chat tư vấn bên dưới nhé.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20