Những điều chị em cần lưu ý sau khi thực hiện vá màng trinh

Ngày đăng : 14-11-2016 - Lượt xem : 1517
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhận thấy nhiều trường hợp tiếp tục bị rách ngay sau khi vừa thực hiện tiểu phẫu này vài ngày do sự bất cẩn. Vì vậy, các bác sĩ phòng khám sẽ đưa ra một số lưu ý sau khi vá màng trinh qua bài viết dưới đây nhằm giúp phụ nữ tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc.

icon

Những điều chị em cần lưu ý sau khi thực hiện vá màng trinh

 Những lưu ý sau đây không chỉ bảo vệ chị em tránh khỏi những nguy cơ biến chứng tổn thương, mà còn là kiến thức quan trọng mà tất cả phụ nữ cần biết

 1. Vận động nhẹ nhàng:

 Sau khi thực hiện vá màng trinh, các chị em nên cử động nhẹ nhàng do lớp mô mỏng này chỉ vừa mới khâu lại và vẫn chưa kịp lành và dễ rách trở lại. Vì thế, đôi khi chỉ cần mọi người quên và lỡ xoạc chân rộng một tí là đã có thể ảnh hưởng đến tiểu phẫu.

Những điều chị em cần lưu ý sau khi thực hiện vá màng trinh

Các chị em là nên mang giày bệt và đi những sải bước nhỏ, chậm rãi nhằm hạn chế tai nạn té ngã. 

 Lời khuyên cho các chị em là nên mang giày bệt và đi những sải bước nhỏ, chậm rãi nhằm hạn chế tai nạn té ngã. Bên cạnh đó, khi ngồi xe máy thì phụ nữ có thể ngồi một bên nhằm tránh tình trạng phải dang rộng chân hoặc bị sốc nảy do đường sá xe cộ.

 2. Kiêng quan hệ tình dục:

 Đây là điều tất nhiên sau khi vá màng trinh. Để đảm bảo màng trinh đã kịp thời lành lặn thì nữ giới cần kiêng quan hệ tình dục khoảng một tháng. Bởi vì trong thời gian này, các tế bào mô của màng trinh đang trong quá trình phát triển liền lại với nhau như mới.

 Ngoài ra, nếu chị em gần gũi bạn tình quá sớm dễ ảnh hưởng đến chất lượng màng trinh và gây tình trạng xuất huyết âm đạo, nhiễm trùng,...

 3. Vệ sinh vùng kín cẩn thận:

 Màng trinh về cơ bản có chức năng như một lớp màng che phủ ống âm đạo, nên khi nó vẫn chưa lành lại thì rất dễ bị vi khuẩn, nấm men tấn công gây viêm nhiễm. Do đó, để phòng tránh bệnh phụ khoa hoặc tình trạng nhiễm trùng vùng kín thì phụ nữ cần tắm rửa hằng ngày.

 Trong trường hợp bác sĩ có yêu cầu uống thuốc hoặc bôi thuốc thì các chị em cần tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, không nên thụt rửa sâu hoặc tự ý vệ sinh bằng các dung dịch phụ khoa thông thường vì dễ gây kích ứng đặc biệt khi các chị em đang trong thời điểm nhạy cảm.

icon

 Trên đây là một số điều các chị em cần quan tâm chú ý sau khi thực hiện vá màng trinh. Ngoài ra, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thực hiện cho vô số trường hợp mỗi năm và nhận được nhiều phản hồi tốt từ những người đã từng đến đây với các ưu điểm như:

Những điều chị em cần lưu ý sau khi thực hiện vá màng trinh

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhận được nhiều phản hồi tốt từ những bệnh nhân trước đây

icon Thủ tục nhanh chóng, tiện lợi: chị em có thể đăng ký trực tiếp tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc trên trang chủ của phòng khám với quy trình làm thủ tục gọn gàng không phải chờ đợi.

icon Phương pháp tiên tiến đảm bảo độ thẩm mỹ: vá màng trinh theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp đảm bảo độ thẩm mỹ cao, khó thấy sẹo, thời gian tiến hành ngắn, đặc biệt chỉ khâu tự tiêu nên chị em không lo chuyện đi tháo chỉ khi lành vết thương.

icon Trình độ bác sĩ: các bác sĩ phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm cộng với bằng cấp chuyên môn và tay nghề khéo léo đảm bảo tính mĩ quan cho màng trinh của mọi người.

 Vì vậy, các chị em có nhu cầu vá màng trinh thì hãy liên hệ đăng ký ngay với phòng khám mà không cần phải đến tận phòng khám qua số 0251 882 0088 hoặc khung chat tự động sau.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ