Tất tần tật những bệnh ở bộ phận sinh dục

Ngày đăng : 18-05-2018 - Lượt xem : 4102
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Bộ phận sinh dục nam nữ là khu vực có nhiều cơ quan liên quan đến đường sinh dục, sinh sản và tiết niệu. Chính vì thế bất cứ bệnh ở bộ phận sinh dục nào cũng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là ung thư và vô sinh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tất tần tật các căn bệnh bộ phận sinh dục để giúp các bạn kịp thời nhận biết và điều trị.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

  

icon

Bệnh ở bộ phận sinh dục là những bệnh gì?

     Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh ở bộ phận sinh dục nam nữ có thể bao gồm bệnh lý đường sinh dục và bệnh xã hội với những triệu chứng khác nhau.

     Sau đây là các bệnh ở bộ phận sinh dục điển hình:

bệnh ở bộ phận sinh dục

Dấu hiệu bệnh lậu

    icon Bạn đang có thắc mắc cần giải đáp? Nhấp ngay vào [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHANH CHÓNG NHẤT.

     Bệnh lậu: đây là bệnh xã hội do song cầu khuẩn lậu gây ra, chủ yếu qua đường tình dục. Người bệnh sẽ có các biểu hiện như sưng đỏ âm đạo và cổ tử cung, khí hư ra nhiều kèm theo dịch mủ và mùi hôi khó chịu, tiểu buốt, tiểu nhiều lần nhưng nước tiểu ít và đục, đau rát khi giao hợp đặc biệt chảy dịch mủ ở bộ phận sinh dục vào sáng sớm. Bệnh lậu để kéo dài sẽ dẫn đến suy chức năng gan thận, nguy cơ ung thư cổ tử cung/ ung thư dương vật và nguy cơ tử vong cao.

bệnh ở bộ phận sinh dục

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà

    icon Bạn đang có thắc mắc cần giải đáp? Nhấp ngay vào [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHANH CHÓNG NHẤT.

     Sùi mào gà: bệnh xã hội nổi tiếng với tốc độ lây lan nhanh không thua gì bệnh lậu, do virus HPV gây ra. Người bệnh trong 2 – 9 tháng đầu sẽ không có biểu hiện gì đặc biệt nhưng sau đó bộ phận sinh dục nam/nữ sẽ nổi các mụn thịt, mụn cóc bề mặt thô ráp nhưng sờ vào mềm nhũn, ban đầu không đau không ngứa nhưng về sau chúng tập trung thành mảng lớn, dễ gãy gây chảy máu lở loét nhiễm trùng rất nguy hiểm. Bệnh nếu không điều trị sớm thì chủ yếu giảm chức năng sinh lý, đặc biệt gây ung thư dương vật ở nam giới và  ung thư cổ tử cung hoặc hại đến thai nhi trong trường hợp nữ giới đang có thai.

bệnh ở bộ phận sinh dục

Dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục

     Mụn rộp sinh dục: bệnh xã hội do virus HSV gây ra, còn gọi là Herpes sinh dục với triệu chứng nổi mụn nước thành cụm, khi vỡ ra gây lở loét đâu đớn và chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu, vùng sinh dục luôn ẩm ướt. Bệnh gây giảm khả năng thụ thai, tâm lý mặc cảm tự ti ở người bệnh, nguy cơ mắc thêm bệnh xã hội khác.

icon Bạn có đang gặp phải các bệnh ở bộ phận sinh dục kể trên?

icon Bạn có thể biết chắc chắn hơn khi được giúp đỡ, nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn miễn phí.

icon

(Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Khi mắc bệnh ở bộ phận sinh dục thì nên làm gì?

    Các bác sĩ chuyên khoa khuyên nếu bạn đang mắc bệnh ở bộ phận sinh dục nữ thì cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín ngay. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế khám điều trị bệnh phụ khoa và bệnh xã hội uy tín nhưng cũng có nhiều nơi hoạt động không phép và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh sản của người bệnh.

     Tại tỉnh Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ có sự cấp phép của Sở Y tế trong lĩnh vực điều trị bệnh ở bộ phận sinh dục. Phòng khám có những phương pháp điều trị bệnh vừa hiện đại tiên tiến vừa phù hợp với tình trạng bệnh cụ thể của bạn.

TÊN BỆNH

CÁCH CHỮA

Bệnh lậu

Kỹ thuật DHA chiếu lên khu vực ổ bệnh, tiêu diệt và ức chế sự phát triển của khuẩn lậu, giảm triệu chứng bệnh.

Sùi mào gà

Phương pháp ALA-PDT với sự phối hợp chặt chẽ giữa dung dịch Photosetizer và tia ALA tạo ra hợp chất ức chế sự phát triển của sùi để chúng tự rụng, không để lại sẹo.

Mụn rộp sinh dục

Liệu pháp gen sinh học phá hủy cấu tạo gen của virus HSV, ngăn chặn ức chế chúng tiếp tục phát triển và tái phát trên người bệnh.

      Đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh sẽ được hướng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi. Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Đức,… với nhiều phương pháp điều trị giúp tỉ lệ thành công lên đến 98%.

bệnh ở bộ phận sinh dục

    icon Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

    icon Đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh ở bộ phận sinh dục: Là những bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ chuyên khoa  hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

    icon Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới giúp hỗ trợ tốt quá trình chẩn đoán, mang đến hiệu quả điều trị bệnh ở bộ phận sinh dục cao.

    icon Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

   icon Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

   icon Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

 Để tránh trùng giờ hẹn khiến bạn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc khung chat cạnh màn hình để trao đổi và chọn thời gian phù hợp nhất, đến là gặp ngay bác sĩ để kiểm tra và điều trị bệnh ở bộ phận sinh dục.

  

icon

  (Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ