Nổi Mụn Ở Dương Vật Là Bệnh Gì Và Cách Khắc Phục

Ngày đăng : 03-05-2022 - Lượt xem : 1459
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

  Nổi Mụn Ở Dương Vật Là Bệnh Gì Và Cách Khắc Phục như thế nào? Là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhằm giải đáp cụ thể hơn, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau

icon

Dương vật nổi mụn có biến chứng gì hay không?

  Khi nam giới nhận thấy “cậu nhỏ” xuất hiện những nốt mụn nước, mụn thịt thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất hoang mang và ảnh hưởng tới tâm lý. Do vậy, nếu phát hiện dương vật nổi mụn bất thường, nam giới cần đến ngay bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán cụ thể và có phương pháp điều trị thích hợp.

  Với những trường hợp chủ quan không điều trị sớm mụn ở vùng kín do các bệnh viêm nhiễm, các triệu chứng sẽ trở nên trầm trọng hơn, khiến người bệnh gặp không ít rắc rối và ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

  Dương vật nổi mụn do mắc các bệnh như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục có thể gây biến chứng vô sinh, suy giảm khả năng sinh sản, lây lan sang các khu vực xung quanh.

  Các bệnh lý gây ra tình trạng nổi mụn ở dương vật gây biến chứng các bệnh viêm nhiễm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… dẫn tới vô sinh, nguy hiểm hơn là sùi mào gà có thể phát triển thành ung thư và dẫn đến tử vong.

  Dương vật nổi mụn do các bệnh xã hội gây ra còn khiến dương vật ngứa ngáy khó chịu, giảm nhu cầu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, còn có nguy cơ lây nhiễm bệnh sang cho bạn tình nếu có quan hệ tình dục không an toàn.

  Nam giới bị nổi mụn ở dương vật thường có tâm lý lo lắng, bất an. Nếu kéo dài có thể gây căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược thần kinh.

Nguyên nhân nổi mụn dương vật là gì?

  Những nguyên nhân có thể khiến dương vật nổi mụn phổ biến nhất là:

  Quan hệ không an toàn.

  Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không vệ sinh dương vật trước và sau khi quan hệ.

  Dị ứng với các loại hóa chất, nước tẩy rửa như xà bông, dung dịch vệ sinh, dị ứng bao cao su, chất bôi trơn khi quan hệ.

  Mặc quần lót quá chật gây bí bách, mồ hôi và nước tiểu không được thoát ra gây nổi mụn.

  Mắc các bệnh viêm nhiễm, nấm bao quy đầu gây nổi mụn li ti ở dương vật.

Dương vật nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

  Viêm nhiễm nam khoa

  Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, hẹp bao quy đầu,… là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm tấn công và gây bệnh viêm nhiễm khiến dương vật nổi mụn li ti, ngứa ngáy khó chịu.

  Bệnh sùi mào gà

  Nếu bị bệnh sùi mào gà, nam giới sẽ thấy ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, vùng hậu môn,… nổi rất nhiều mụn thịt, mụn trắng màu trắng hay đỏ tươi. Mụn mọc đơn lẻ, sau đó mọc nhiều hơn, và phát triển to, liên kết với nhau thành từng đám sần sùi trông giống mào con gà, hoặc bông súp lơ. Triệu chứng bệnh sùi mào gà không gây ngứa, không đau, không chảy máu.

  Sùi mào gà kéo dài sẽ gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, ảnh hưởng đến hệ niệu đạo, chức năng sinh lý, gây rối loạn cương dương, yếu sinh lý, nguy hiểm nhất là ung thư cơ quan sinh dục nam. Vì thế, mọi người không nên chủ quan khi thấy “cậu nhỏ nổi mụn”.

  Bệnh mụn rộp sinh dục

  Mụn rộp sinh dục là bệnh lây truyền qua đường tình dục, triệu chứng sớm nhất của bệnh là xuất hiện các mụn đỏ, mụn nước nhỏ li ti, có khi phát triển thành mụn mủ. Một thời gian mụn bị vỡ, tạo vết loét, vết loét tự liền lại và bong tróc vẩy tạo thành sẹo. Mụn rộp sinh dục rất dễ lây lan, tái phát. Các triệu chứng có thể rầm rộ hoặc kín đáo, tùy thuộc vào sức đề kháng của mỗi người. Ngoài ra, các triệu chứng người bệnh có thể gặp khác là ngứa, đau, nóng rát, loét chảy máu hoặc chảy mủ khi mụn vỡ…

  Chuỗi hạt ngọc dương vật

  Trường hợp không hề có cảm giác ngứa rát tương đối khó chịu, không phải mủ, không có nước, không lây lan, quanh rãnh bao quy đầu xuất hiện mụn hạt nhỏ li ti, xếp thành 2 – 3 hàng thì đấy là gai sinh dục hoặc còn gọi là chuỗi ngọc cơ quan sinh dục. Đây là hiện tượng sinh lý khá bình thường nên không cần quá lo lắng.

icon

Hỗ trợ khắc phục dương vật nổi mụn bằng cách nào ?

Đầu dương vật nổi mụn do nhiều nguyên nhân gây ra, vì vậy nam giới không nên tự ý mua thuốc điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh để tránh tác dụng phụ của thuốc. Người bệnh cần nhanh chóng tiến hành thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh cụ thể, từ đó sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

  Chuỗi hạt ngọc dương vật: Bệnh nhân sẽ được điều trị bằng phương pháp laser. Dưới sự tác động nhiệt vào những nốt mụn sẽ làm tiêu diệt và rụng dần trong thời gian nhanh chóng, bệnh nhân về trong ngày.

  Viêm bao quy đầu: Trường hợp viêm bao quy đầu do vi khuẩn tích tụ, bệnh nhân sẽ điều trị bằng kháng sinh đồ. Trong trường hợp dài, hẹp bao quy đầu bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh vùng kín kỹ càng hơn, tránh được viêm nhiễm. Giúp dương vật phát triển bình thường, kích thước chuẩn, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Phương pháp hỗ trợ điều trị đầu dương vật nổi mụn hiệu quả

  Ứng dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT để điều trị mụn rộp sinh dục: Phương pháp này có thể cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn ngừa virus HSV phát triển.

  Ứng dụng phương pháp ALA – PDT để điều trị sùi mào gà: Các bác sĩ dùng một chất cảm quang đặc biệt, chiếu xạ vào vùng mụn dương vật do sùi mào gà, kích hoạt phản ứng quang đông rụng nối sùi đi mà không làm tổn hại các mô xung quanh. Đồng thời, tái tạo và phục hồi chức năng vùng tổn thương.

  Ứng dụng phương pháp miễn dịch cân bằng để điều trị bệnh giang mai: Phương pháp có sự kết hợp với gene sinh vật giúp hỗ trợ điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả và điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, giúp hạn chế khả năng trở lại của bệnh.

  Tại TP Biên Hòa bệnh nhân có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để chữa trị đầu dương vật nổi mụn . Phòng khám ra đời đầu tiên, phát triển mạnh và trong nhiều năm qua tạo được sự uy tín, chất lượng đến với người bệnh.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ