Phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất

Ngày đăng : 16-04-2018 - Lượt xem : 1821
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Sùi mào gà được xem là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Để giải tỏa nỗi ám ảnh này, các bác sĩ bệnh xã hội hàng đầu sẽ chia sẻ thêm về các phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất.

icon

Các phương pháp điều trị sùi mào gà

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa về bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà. Chúng tôi áp dụng nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà khác nhau như sử dụng thuốc, phương pháp đốt điện, laser, kỹ thuật ALA – PDT… tùy theo từng trường hợp nhằm hạn chế sự đau đớn, giảm bớt các tổn thương trong thời gian ngắn và ngăn chặn tối đa nguy cơ bệnh tái phát

 1. Sử dụng thuốc:

 Trong điều trị sùi mào gà, các bác sĩ chuyên khoa có thể kê các loại thuốc dạng uống hoặc dạng bôi ngoài da lên các nốt u nhú, mụn sùi với cách dùng phù hợp. Thông thường phương pháp điều trị sùi mào gà này chỉ áp dụng cho mức độ bệnh nhẹ, sùi còn nhỏ.

Điều trị sùi mào gà trong 1 số trường hợp có thể dùng thuốc

Điều trị sùi mào gà trong 1 số trường hợp có thể dùng thuốc

 Điểm cộng: phương pháp này khá hiệu quả đối với một số trường hợp sùi mào gà, đơn giản và chi phí không quá cao.

 Điểm trừ: trường hợp da mỏng, nhạy cảm có thể gặp những kích ứng nhưng bỏng rát, lở da gây khó chịu cho người bệnh.

 2. Đốt điện:

 Đốt điện là phương pháp điều trị sùi mào gà ngoại khoa truyền thống, thông qua sức nóng từ dòng điện cao để đốt và loại bỏ các nốt sùi mào gà.

 Điểm cộng: phương pháp điều trị sùi mào gà cũng có hiệu quả, được áp dụng phổ biến do xuất hiện đã lâu

 Điểm trừ: đốt điện gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh trong quá trình thực hiện, làm tổn thương niêm mạc da nên rất dễ nhiễm trùng về sau, ngoài ra do chỉ tác động bên ngoài không diệt được virus bên trong nên có khả năng tái phát bệnh.

 3. Đốt laser:

 Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà sử dụng tia lazer chiếu trực tiếp lên vị trí các nốt u nhú, mụn sùi nhằm làm chúng dần dần teo lại và rụng đi.

Đốt laser là chiếu trực tiếp tia lên vùng da nổi sùi mào gà

Đốt laser là chiếu trực tiếp tia lên vùng da nổi sùi mào gà

 Điểm cộng: phương pháp này có thể phá bỏ các u sùi trên da,

 Điểm trừ: bề mặt da tổn thương sẽ hồi phục khá chậm, dễ viêm nhiễm, đồng thời đốt laser không thể áp dụng được ở các vùng nhạy cảm như dây phanh hãm bao quy đầu, cổ tử cung...

 4. ALA-PDT:

 Phương pháp điều trị sùi mào gà này sử dụng kết hợp dung dịch cảm quang Photosentizer kết hợp chiếu tia ALA trực tiếp vào các vùng tổn thương tạo ra hợp chất tiêu diệt virus, làm chết các mụn sùi, u nhú, đồng thời kích thích tái tạo lại tế bào mới nhanh chóng, nâng cao sức đề kháng.

 Những ưu điểm vượt bậc của phương pháp ALA-PDT:

  Phương pháp này loại bỏ sùi khá nhanh, không gây tổn thương hay đau đớn.

  Phương pháp mang tính hiệu quả cao, có thể áp dụng cho các dạng sùi mào gà ở miệng, lưỡi hay bộ phận sinh dục.

  Hình thức điều trị đơn giản, tổn thương ngoài da rất ít, hạn chế nguy cơ bùng phát lại và phục hồi thể trạng nhanh.

 Bạn xuất hiện những nốt mụn thịt, mụn cơm ở cơ quan sinh dục, hậu môn,v.v.? Bạn nghĩ mình đang bị sùi mào gà? 

 Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn miễn phí giải đáp thắc mắc cũng như hướng dẫn đặt lịch hẹn khám.

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Tại sao nói ALA-PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất?

 Rút ra từ thực tế điều trị bệnh nhân, các bác sĩ nhận thấy ALA-PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà mang đến 3 bước đột phá lớn:

Tại sao nói ALA-PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất?

Tại sao nói ALA-PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất?

  Đột phá đầu tiên: hỗ trợ điều trị thành công sùi mào gà

 Phương pháp điều trị sùi mào gà này sử dụng kết hợp những loại thuốc hợp pháp, được nhà nước cấp phép lưu hành với tác dụng mạnh và tạo ra lớp màng trao đổi, che phủ môi trường tổ chức tế bào,tránh tổn hại đến những khu vực không liên quan và chỉ tác động đến vùng nổi sùi mào gà với sức thẩm thấu nhanh.

  Đột phá thứ hai: khắc phục những hạn chế từ phương pháp truyền thống

 Thông thường cách truyền thống phải đợi khoảng 4 tuần mới khống chế được tình trạng sùi mào gà, tuy nhiên sau đó lại dễ bị tái phát và kháng thuốc, nhưng khi áp dụng hỗ trợ điều trị theo ALA-PDT thì chỉ mất từ 8h đến 3 ngày để người bệnh nhận thấy hiệu quả.

 Phương pháp truyền thống thường không thể hỗ trợ điều trị tốt đối với những khu vực nhiễm sùi mào gà bên trong cơ thể như đường ống dẫn nước tiểu, cổ tử cung,... Tuy nhiên đối với ALA-PDT thì không thành vấn đề vì nó xuyên thấu tận vào trong những khu vực này và xử lý, tái tạo lớp da niêm mạc mới khỏe mạnh.

  Đột phá thứ ba: Giải quyết nhược điểm tái phát liên tục của sùi mào gà. 

icon

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Cơ sở hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng cao

 Để được hỗ trợ điều trị sùi mào gà có hiệu quả thì yếu tố cần thiết trên hết là chất lượng cơ sở hỗ trợ điều trị, bác sĩ, thiết bị,.... Thực tế cho thấy, nhiều cơ sở cũng áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà nhưng không mang lại hiệu quả do điều kiện vật chất thiếu thốn, tay nghề bác sĩ còn non yếu, thiết bị máy móc quá cũ hoặc không đảm bảo. Do đó, mỗi bệnh nhân nên suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định lựa chọn một địa chỉ uy tín để giúp quá trình hỗ trợ trị liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn.

   Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám sùi mào gà và hỗ trợ điều trị bệnh

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Chi phí khám hỗ trợ điều trị hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

 Chất lượng dịch vụ tại phòng khám  

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ:

Cách 1: Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới

icon
để được chia sẻ chi tiết hơn.

Cách 2: Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 để trao đổi trực tiếp.

Cách 3: Chỉ cần để lại số điện thoại của mình trên khung chat, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ giúp bạn.

TƯ VẤN 24/24 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ