U nhú dương vật là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Ngày đăng : 27-02-2019 - Lượt xem : 3674
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

   Nhiều người chủ quan cho rằng u nhú dương vật là viêm nhiễm thông thường mà thực tế đây là dấu hiệu bệnh lý xã hội. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý và sinh sản của cánh mày râu. Xem ngay bài viết sau để biết u nhú dương vật là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

 icon Bạn có triệu chứng nổi mụn nước dương vật? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh.

U nhú dương vật là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

 Bác sĩ chuyên khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, u nhú dương không vật không đơn giản là bị viêm nhiễm nam khoa mà còn là triệu chứng bệnh lý xã hội nguy hiểm:

 U NHÚ DƯƠNG VẬT DO SÙI MÀO GÀ

 Đây là bệnh lý điển hình và nguy hiểm gây u nhú dương vật. Sùi mào gà là bệnh lý xã hội do virus HPV gây ra, nếu nam giới quan hệ tình dục không an toàn và có nổi u nhú dương vật thì có thể nghĩ đến là mắc sùi mào gà.

 Triệu chứng sùi mào gà là nam giới xuất hiện các u nhú dạng gai ở dương vật, đường kính khoảng 1 – 2 mm. Các u nhú ngày càng phát triển và lan rộng ra khắp rãnh quy đầu, dọc thân dương vật, bìu dái, hậu môn,.... Khi sờ nắn u nhú sẽ thấy đau, chảy mủ hoặc có chảy máu.

U nhú dương vật là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

 >>> Giai đoạn đầu, xuất hiện nốt sùi màu hồng trên thân dương vật, rãnh bao quy đầu, lỗ sáo, bìu, bẹn.... Những u nhú có đường kính 1 – 2mm, từ từ phát triển cao hơn, không thấy ngứa.

 >>> Giai đoạn sau, u nhú dương vật mọc càng nhiều, kích thước lớn, thành từng mảng như hình hoa súp lơ. U nhú dương vật có mủ bên trong dễ vỡ ra, chảy mủ khi bị cọ xát, gây ngứa ngáy, lở loét, mùi hôi tanh dương vật.

 icon Click vào icon{TẠI ĐÂY} để được tư vấn bệnh NHANH CHÓNG, MIỄN PHÍ, BẢO MẬT 24/24

 Nguy hiểm u nhú dương vật do sùi mào gà gây ra

 ⇒ Gây áp lực tâm lý nặng nề: U nhú dương vật là vấn đề tế nhị gây mất thẩm mỹ “cậu nhỏ” nên cánh mày râu xấu hổ, mất tự tin trước bạn tình, lâu dần trầm cảm, lãnh cảm đời sống tình dục.

 ⇒ Ảnh hưởng sinh hoạt, hiệu quả công việc: U nhú dương vật gây trầy xước, chảy mủ và máu khiến nam giới đau nhức, đi tiểu đau rát, không tập trung làm việc.

 ⇒ Lây nhiễm cho người khác: Nam giới bị sùi mào gà không chữa trị kịp thời sẽ dễ dàng lây nhiễm bệnh cho bạn tình hoặc lây bệnh cho người thân xung quanh.

 ⇒ Gây bệnh lý nam khoa: Sùi mào gà gây tổn thương bộ phận sinh dục nam giới như viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo… Ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, nguy cơ cao gây vô sinh – hiếm muộn nam giới.

 ⇒ Gây ung thư: Các mụn sùi mào gà có thể phát triển thành ung thư nếu bạn nhiễm virus HPV chủng 16,18, gây tử vong rất cao.

   icon Bạn đang mắc sùi mào gà, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? Click khung sau để được tư vấnicon

icon

U NHÚ DƯƠNG VẬT DO GAI SINH DỤC

 Đây cũng là bệnh lý gây u nhú dương vật. Xung quanh rãnh bao quy đầu xuất hiện các u nhú li ti, xếp theo 2 – 3 hàng lối thì là dấu hiệu gai sinh dục hay còn gọi là chuỗi hạt ngọc dưƠng vật.

 Gai sinh dục không chỉ gây mất thẩm mỹ vùng kín mà còn gây ngứa ngáy, khó chịu, viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

U nhú dương vật là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

 icon Bạn xuất hiện u nhú dương vật và không chắc chắn mình bị bệnh gì? Hãy nhấp ngay vào ô dưới để được iconMIỄN PHÍ ĐẶT HẸN.

icon

U nhú dương vật hỗ trợ điều trị như thế nào?

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, u nhú dương vật là dấu hiệu của bệnh gì thì rất khó xác định nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Do đó, cánh mày râu cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được kiểm tra lâm sàng, xét nghiệm xác định nguyên nhân bệnh.

 Tại icon  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, dựa vào kết quả chẩn đoán bệnh lý, mức độ bệnh, bác sĩ đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp:

    ​♦​ Đối với bệnh sùi mào gà: Phương pháp ALA – PDT có khả năng xác định được vị trí và tiêu diệt virus, loại bỏ các u nhú mà không gây tổn thương đến các tế bào lân cận, có tính an toàn, hiệu quả lên đến 98%. Đây là phương pháp chữa trị sùi mào gà nhanh khỏi, tốt nhất hiện nay.

U nhú dương vật là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

    ♦​ Đối với bệnh gai sinh dục: Bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh, đốt laser,... để loại bỏ gai sinh dục, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.​

  icon  Tìm hiểu các vấn đề xung quanh phương pháp chữa trị u nhú dương vật. Mạnh dạn click vào khung chat sau.icon

Điều trị u nhú dương vật ở đâu nhanh khỏi, phải chăng, bảo mật 

   Đối với việc lựa chọn phòng khám bệnh xã hội chữa u nhú dương vật ở đâu chất lượng, uy tín? Đảm bảo giữ bí mật thông tin mỗi khi đến khám, không phải e ngại sợ người khác biết được, chi phí khám chữa hợp lý.

   Một gợi ý cho bạn là icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, phòng khám bệnh xã hội chất lượng, tốt nhất tại Đồng Nai được bệnh nhân tin chọn. Bởi vì:

U nhú dương vật là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

   ✔​ Chính quyicon  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa chính quy được Sở y tế quản lý và cấp phép chữa trị bệnh xã hội.

   ✔​ ​ Đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Đức đảm bảo quá trình phát hiện bệnh chính xác nhất và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

    ✔​  Bác sĩ giỏi: Phòng khám có các bác sĩ khoa xã hội giỏi, được đào tạo bài bản ở các bệnh viện lớn trong nước, giàu kinh nghiệm thực tiễn thăm khám và điều trị bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... Đảm bảo hiệu quả chữa trị tốt nhất cho người bệnh.

    ✔​ Chi phí chữa trị phải chăng, công khai, minh bạch theo đúng mức giá niêm yết của ngành, công khai với người bệnh trước khi bắt đầu chữa trị. Bảo mật thông tin liên quan đến bệnh nhân nên rất yên tâm.

   Do vậy, khi nhận thấy mình có dấu hiệu u nhú cơ quan sinh dục thì nên đến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ thăm khám phát hiện bệnh chính xác và có phương pháp điều trị kịp thời ngay từ sớm, bởi càng để lâu bệnh sẽ phát triển nặng hơn, khó chữa, tốn nhiều thời gian, công sức và tốn kém chi phí điều trị.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ