Phòng khám chữa bệnh lậu ở đâu uy tín?

Ngày đăng : 26-08-2018 - Lượt xem : 1622
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Phòng khám chữa bệnh bệnh lậu ở đâu uy tín vẫn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người bệnh khi muốn khám chữa bệnh. Bài chia sẻ sau đây sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

  

icon

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Phòng khám chữa bệnh lậu uy tín

    Theo bác sĩ chuyên khoa phòng khám chia sẻ, bệnh lậu là căn bệnh xã hội rất dễ lây nhiễm. Bởi lẽ, chỉ cần bạn có quan hệ với người bệnh dù chỉ một lần thì nguy cơ lây nhiễm cũng lên tới 80 – 90%. Chính vì vậy, việc chung thủy với một bạn tình sẽ giảm thiểu rất nhiều nguy cơ mắc bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác.

Hình ảnh bệnh lậu

    Về băn khoăn không biết lựa chọn phòng khám chữa bệnh lậu ở đâu uy tín thì các bạn có thể tham khảo một số những tiêu chí sau:

   Thứ nhất: Cơ sở khám chữa bệnh lậu đó có chuyên khoa về bệnh xã hội hay không. Vợ chồng bạn không nên đến các cơ sở y tế chung chung vì ở đó có thể việc chữa trị sẽ không hiệu quả.

   Thứ hai: Các thiết bị, phòng chức năng hỗ trợ xét nghiệm bệnh lậu, khám và chữa trị bệnh có đạt yêu cầu không. Vì thiết bị cơ sở vật chất tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho việc xét nghiệm tìm ra bệnh, chẩn đoán cũng như hiệu quả điều trị.

   Thứ ba: Đội ngũ y bác sĩ phải có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc chữa bệnh lậu cũng như tận tình với bệnh nhân.

   Thứ tư: Chi phí, dịch vụ, thủ tục hành chính như thế nào, có công khai rõ ràng minh bạch không cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc khi điều trị bất cứ bệnh gì, không riêng gì bệnh lậu.

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

  

icon
 

   Trên đây là 4 tiêu chí chính giúp bạn tìm được phòng khám chữa bệnh bệnh lậu uy tín. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn để cho việc điều trị bệnh bệnh lậu sau đây bạn có thể tham khảo những thông tin khám và điều trị bệnh lậu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bạn nhé!

    Phòng khám đã và đang là địa chỉ tin cậy để khám và điều trị các bệnh xã hội như: bệnh lậu, mụn rộp sinh dục hay sùi mào gà nam nữ. Vì sao chúng tôi có thể khẳng định như vậy?

     Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn tận tình chăm sóc và xem bệnh nhân như người thân của mình. Đồng thời, phòng khám đã và đang áp dụng biện pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay đó là phương pháp DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay.

     Phương pháp DHA là cách điều trị bệnh lậu mới nhất và mang đến hiệu quả cao nhờ khả năng định tính, định lượng, xác định đúng ổ bệnh và tiêu diệt các vi khuẩn lậu cầu gây bệnh. Đồng thời phương pháp này còn nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp bệnh nhân bình phục nhanh chóng.

 Các ưu điểm nổi bật của phương pháp DHA:

  Người bệnh không cần phẫu thuật, không cần đốt điện, không cần đặt ống nội soi nên không đau và không cần ở lại nằm viện.

  Điều trị bệnh lậu đem lại độ an toàn và hiệu quả cao, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

  Thời gian điều trị bệnh ngắn nên không gây ảnh hưởng đến công việc.

  Ngoài ra icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có các thế mạnh khác trong điều trị bệnh lậu như:

Trang thiết bị, bác sĩ điều trị bệnh lậu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

   Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lậu

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình điều trị bệnh

  Chi phí khám hỗ trợ điều trị hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh lậu với chất lượng tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh lậu cho bạn.

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

  Chất lượng dịch vụ tại phòng khám  

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh lậu dành cho các bệnh nhân ở xa.

icon
  

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO: 0785 720 270.

TƯ VẤN 24/24 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ