Dương Vật Chảy Mủ Có Mùi Hôi Nguy Cơ Mắc Bệnh Lậu

Ngày đăng : 04-05-2022 - Lượt xem : 2762
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

  Dương vật bị chảy mủ là một trong những biểu hiện vô cùng nguy hiểm của các bệnh lý xã hội, đối với những trường hợp nam giới có quan hệ tình dục không an toàn thì tình trạng cậu nhỏ chảy mủ cảnh báo nguy cơ mắc bệnh lậu. Tuy nhiên rất nhiều người thường tỏ ra chủ quan khi không chịu đi kiểm tra, khám bệnh dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Để hiểu rõ hơn về Dương Vật Chảy Mủ Có Mùi Hôi Nguy Cơ Mắc Bệnh Lậu mời các quý ông tìm hiểu qua bài viết sau

  

icon

Dương Vật Chảy Mủ Có Mùi Hôi Nguy Cơ Mắc Bệnh Lậu

  Chảy mủ ở đầu dương vật kèm theo mùi hôi khó chịu là biểu hiện cơ bản của bệnh lậu được gây ra bởi loại vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae. Nguyên nhân chính gây ra bệnh này là do quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm vi khuẩn.

  Bệnh lậu được xem là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay, thời gian ủ bệnh tương đối ngắn chỉ khoảng 1 đến 7 ngày sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như dương vật chảy mủ, có mùi hoi6i đi tiểu gặp nhiều khó khăn, tiểu buốt, nước tiểu đục màu, ra mủ trắng hoặc màu vàng,..

Dương vật chảy mủ có mùi hôi là do bệnh lậu

  Ngoài ra, dương vật chảy mủ có thể xuất phát từ các bệnh lý như: Viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm mủ bể thận…

  Để có thể tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh thì nam giới nên nhanh chóng đến các trung tâm cơ sở y tế chất lượng để được khám và xét nghiệm nhằm đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất tránh trường hợp bệnh ngày càng trở nên trầm trọng ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt và hạnh phúc gia đình của người bệnh.

  

icon

Hỗ Trợ Điều Trị Dương Vật Chảy Mũ Có Mùi Hôi Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa. Đồng Nai) là một trong số ít địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội trong đó có tình trạng dương vật chảy mủ hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và được Bộ Y tế đánh giá là phòng khám chất lượng cao.

  Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến trên thế giới để điều trị bệnh. Các phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, giúp bệnh nhân an tâm được hỗ trợ thăm khám tốt và hiệu quả.

  Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng công nghệ DHA trong điều trị bệnh lậu. Phương pháp này hạn chế nhiều các biến chứng trong quá trình hỗ trợ điều trị tránh bệnh trở nặng hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phú địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Biên Hòa

  Với dịch vụ thăm khám đặc biệt, vô cùng kín đáo chỉ 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân và dịch vụ đặt hẹn online, sẽ tạo cho nam giới cảm giác thoải mái, tự nhiên khi đến đây. Mọi khoản phí thăm khám đều được công khai và niêm yết tại sảnh của phòng khám theo đúng quy định của Bộ Y tế .

  Người bệnh lưu ý: vì bệnh lậu chủ yếu được lây nhiễm thông qua con đường tình dục không an toàn nên khi bạn đã lập gia đình mà không may mắc bệnh khi điều trị hãy đưa cả vợ hoặc chồng đi khám nhằm tránh trường hợp bệnh đã được điều trị khỏi nhưng bị tái phát trở lại.

  Ngoài ra bệnh nhân nên thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không nên quan hệ tình dục một cách bừa bãi, có biện pháp bảo bệ an toàn...Khi có bất kì dấu hiệu bất thường nào bệnh nhân nên nhanh chóng đi khám và điều trị bệnh kịp thời.

  icon Bài viết trên chia sẻ với bạn đọc về vấn đề Dương Vật Chảy Mủ Có Mùi Hôi Nguy Cơ Mắc Bệnh Lậu. Nếu còn gì thắc mắc cần được giải đáp nam giới vui lòng gọi đến đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc bấm vào bảng bên dưới để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ