Nguyên nhân bệnh rận mu

Ngày đăng : 30-01-2018 - Lượt xem : 8556
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Bệnh rận mu là loại bệnh xã hội nguy hiểm do con ký sinh trùng rận mu gây nên cảm giác ngứa ngáy, đau rát ở vùng kín, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục. Vậy nguyên nhân nào gây nên bệnh rận mu để phòng ngừa bệnh hiệu quả nhất.

icon

Nguyên nhân bệnh rận mu

 Bác sĩ bệnh xã hội tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, rận mu là loài ký sinh trùng có tên tiếng anh là Pthirus pubis, kích thước 1,5 – 2mm, những con côn trùng hút máu không cánh này có khả năng thay đổi màu trên da nên khó phân biệt được, chúng tồn tại ở cả nam và nữ chủ yếu ở vùng lông mu, ngoài ra còn ký sinh ở lông mi, lông nách, da đầu ...

 Với tốc độ sinh sản nhanh chóng từ 40 – 50 con/ngày, khiến người bệnh ngứa râm ran, càng gãi càng ngứa gây chảy máu có khả năng lây nhiễm bệnh từ loài rận mu này.

Nguyên nhân bệnh rận mu

 Rận mu không tự nhiên đến mà do bắt nguồn từ những nguyên nhân cụ thể như:

 icon Vệ sinh không sạch sẽ: rận mu thích ký sinh ở những nơi có lông cứng, rậm rạp như lông mu. Do đó, nếu không vệ sinh sạch sẽ hàng ngày sẽ tạo điều kiện thuận lượi cho con rận mu “hỏi thăm” và gây bệnh.

 icon Quan hệ tình dục không an toàn: khi quan hệ tình dục với người bị bệnh rận mu thì các con rận mu dễ dàng nhảy qua vùng lông mu của đối tác và ký sinh ở đó. Đây là conđường lây truyền bệnh nhanh nhất.

 icon Dùng chung các đồ dùng cá nhân: ngủ chung với người mắc bệnh hay sử dụng chung đồ như khăn tắm, chăn mền của người bị bệnh rận mu... có nguy cơ bị lây bệnh rận mu rất cao.

     Bệnh rận mu không chỉ gây cơ thể nóng sốt nổi hạch, ngứa ngáy, khó chịu không gãi không được, mất tập trung khi làm việc mà còn ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt của vợ chồng, gây mất hòa khí gia đình. Rận mu vừa chích vào da để hút máu mà nọc độc còn thải độc tố vào cơ thể người bệnh gây viêm nhiễm nặng cho cơ quan sinh dục, đe dọa tính mạng người bệnh.

 Do đó, khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh rận mu, người bệnh nên đến ngay cơ sở chuyên khoa chữa bệnh xã hội để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

icon Hãy mạnh dạn chia sẽ bệnh tình của mình để được giúp đỡ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ điều trị rận mu hiệu quả

 Hiện nay, có nhiều cơ sở chữa bệnh xã hội nói chung và bệnh rận mu nói riêng, trong đó icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít địa chỉ uy tín, chất lượng cao được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

 Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh được thăm khám điều trị bệnh rận mu bằng liệu trình điều trị hiệu quả tùy vào mức độ bệnh ở mỗi người.

 Lưu ý: để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh rận mu, thì người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt đúng phác đồ hỗ trợ, kiêng quan hệ tình dục, chữa bệnh đồng thời cho bạn tình để tránh tái nhiễm bệnh trở lại.

nguyen-nhan-benh-ran-mu-1879

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được người bệnh tin tưởng vì những điểm mạnh trong khám chữa bệnh như:

    icon Đội ngũ bác sĩ bệnh xã hội có chuyên môn cao, tay nghề vững, kinh nghiệm trên mười năm điều trị bệnh rận mu.

 icon Hệ thống các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ phát hiện bệnh chính xác và điều trị bệnh an toàn.

 icon Các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật vô trùng, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng.

 icon Thuốc điều trị được bào chế nghiêm ngặt, chuẩn chất lượng quy định mới đem vào sử dụng, phòng thuốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, các thuốc được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn.

 icon Chi phí điều trị bệnh rận mu theo đúng mức giá đã quy định trước, thông tin bệnh nhân được bảo mật cao nên người bệnh hoàn toàn yên tâm.  

 Trên đây là cách điều trị bệnh rận mu của các bác sĩ chuyên khoa xã hội tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai. Mọi thông tin cần được giải đáp, người bệnh có thể liên hệ theo đường dây miễn phí 0251 882 0088 Zalo 0785 720 270 để được tư vấn cụ thể nhất.

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ