Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu hiệu quả

Ngày đăng : 30-01-2018 - Lượt xem : 3803
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

     Bệnh rận mu là căn bệnh xã hội nguy hiểm chủ yếu lây qua con đường tình dục, khiến người mang bệnh luôn sống trong nỗi lo sợ, xấu hổ, ngại giao tiếp. Tìm hiểu về phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh rận mu hiệu quả để điều trị bệnh kịp thời nhằm thoát khỏi căn bệnh “ánh ảnh” này.

icon

Phương pháp hỗ trợ điều trị rận mu hiệu quả 

 Bác sĩ bệnh xã hội tại đa khoa Hồng Phúc cho biết, rận mu là loài ký sinh trùng có tên tiếng anh là Pthirus pubis, những con côn trùng hút máu không cánh này tồn tại ở cả nam và nữ chủ yếu ở vùng lông mu, ngoài ra còn ký sinh ở lông mi, lông nách, da đầu ...

 Bác sĩ cho hay, bệnh rận mu có tốc độ sinh sản nhanh chóng gây ngứa ngáy nghiêm trọng và loài côn trùng hút máu này có thể lây các bệnh viêm nhiễm cho người bệnh, do đó người bệnh nên đến ngay cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội để kiểm tra chính xác và có hướng điều trị đúng đắn.

 Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh được điều trị bệnh rận mu bằng phương pháp điều trị bằng thuốc đặc hiệu tùy vào tình trạng bệnh ở mỗi người.

Bước 1: bác sĩ sẽ soi chiếu để xác định rận mu sinh sống ở những vùng nào rồi làm sạch trứng rận ở vùng nang lông.

 Bước 2: bác sĩ sử dụng các dụng cụ để loại bỏ rận mu trên lông, nếu bị ở những vùng nguy hiểm như mắt thì sẽ có thuốc phù hợp, sau đó bác sĩ sẽ dùng kem bôi lên vùng da bị nhiễm rận mu, giữ nguyên như vậy trong vòng 8 – 14 giờ.

Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu hiệu quả

Bước 3: tiến hành kiểm tra xem đã loại bỏ hết các rận mu hay chưa

Bước 4: để đảm bảo bệnh khả năng tái phát thấp trở lại, bác sĩ sẽ bôi thuốc thêm một đợt nữa sau khoảng 10 ngày so với đợt điều trị trước.

 Ưu điểm của phương pháp điều trị bằng thuốc đặc hiệu

 icon  An toàn, không đau, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

 icon  Hiệu quả điều trị cao, ít tốn kém.

 icon  Ngăn ngừa tối đa bệnh tái phát trở lại.

 Lưu ý: để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh rận mu, thì người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt đúng phác đồ hỗ trợ, kiêng quan hệ tình dục để tránh tái nhiễm và lây bệnh cho người khác.

  Bạn đang băn khoăn về điều gì, hãy click chuột vào ô bảng tự động sau để được giải đáp chính xác.

Điều trị rận mu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Hãy bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân bằng cách khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường, hãy đến ngay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám chính xác và điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

      icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào hàng năm tiếp nhận trên 1000 ca điều trị bệnh rận mu và thường chỉ sau 3 - 5 ngày đã hoàn toàn loại khỏi bệnh rận mu trên cơ thể và ngăn ngừa bệnh tái phát tốt nhất mang lại niềm vui, cuộc sống hạnh phúc cho người bệnh.

 Khi đến thăm khám và điều trị rận mu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh có thể yên tâm vì đây là cơ sở chuyên khoa, có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh rận mu nói riêng và các bệnh xã hội nói chung được cấp phép bởi Sở y tế.

Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu hiệu quả

icon Đội ngũ bác sĩ bệnh xã hội có chuyên môn cao, tay nghề vững, kinh nghiệm trên mười năm điều trị các bệnh xã hội.

icon Hệ thống các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ phát hiện bệnh chính xác và điều trị bệnh an toàn.

icon Các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật vô trùng, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng.

icon Thuốc điều trị được bào chế nghiêm ngặt, chuẩn chất lượng quy định mới đem vào sử dụng, phòng thuốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, các thuốc được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn.

icon Chi phí điều trị bệnh rận mu theo đúng giá niêm yết của nhà nước, thông tin bệnh nhân được bảo mật cao nên người bệnh hoàn toàn yên tâm.

 Trên đây là chia sẽ của các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh rận mu hiệu quả, nếu quý bệnh nhân còn thắc mắc gì có thể liên hệ theo đường dây miễn phí 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 để được tư vấn cụ thể nhất.

 

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ