Dương vật chảy mủ vàng là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 19-09-2018 - Lượt xem : 3039
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Dương vật chảy mủ vàng có thể xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau. Muốn biết rõ hơn thì nam giới hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

icon

Dương vật chảy mủ vàng là bị bệnh gì?

    Theo bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, ngoài một số nguyên nhân khác thì có đến 90% trường hợp nam giới có tình trạng dương vật chảy mủ vàng đều do viêm đường tiết niệu hoặc bệnh xã hội như bệnh lậu. Các bệnh này đều có ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản của nam giới.

    Viêm niệu đạo cấp tính

    Bệnh là nguyên nhân phổ biến nhất, có thể do nấm Candida, trùng roi và các loại vi khuẩn khác gây ra.

    Ngoài tình trạng dương vật chảy mủ vàng thì người bệnh có thể bị chảy mủ trắng hoặc trắng xanh kèm theo các triệu chứng đau buốt, nóng rát dọc theo đường tiểu mỗi khi đi tiểu, tiểu nhiều lần nhưng mỗi lần nước tiểu ra rất ít, nước tiểu đục và có mùi nồng khó chịu, sưng đỏ lỗ tiểu, đau nhức ở vùng xương chậu, sốt nhẹ hoặc sốt cao.

    Bệnh lậu

    Thường xảy ra với những nam giới đã có quan hệ tình dục, đặc biệt không chung thủy với 1 bạn tình và có quan hệ với gái mại dâm thì rất dễ mắc bệnh lậu.

    Sau từ 3 – 5 ngày nhiễm khuẩn lậu, người bệnh sẽ có các triệu chứng đặc trưng: dương vật chảy mủ vàng hoặc mủ trắng và thấy rõ nhất khi người bệnh tiểu tiện lúc sáng sớm, bên trong đường tiểu bị tổn thương, lỗ tiểu và đầu dương vật sưng tấy, lở loét mưng mủ kèm theo mùi hôi khó chịu.

    Ngoài ra người bệnh thường xuyên đau nhức tinh hoàn, thậm chí cơn đau kéo dài khiến người bệnh bị sốt cao, nổi hạch ở bẹn, song song tiểu buốt, đau khi quan hệ tình dục,…

    Vì vậy, để biết được dương vật chảy dịch vàng là do nguyên nhân bệnh nào thì các anh nên đi khám tại các cơ sở y tế uy tín, chuyên về bệnh xã hội - nam khoa để có kết luận chính xác và hướng điều trị phù hợp.

icon

Dương vật chảy dịch mủ vàng có nguy hiểm không?

   Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, khi phát hiện có tình trạng dương vật chảy dịch vàng, người bệnh nên đi thăm khám và điều trị sớm nhất có thể vì tình trạng này kéo dài sẽ gây những nguy hiểm nhất định cho sức khỏe sinh sản, nặng nhất là vô sinh nam.

   Mặt khác, các triệu chứng bệnh thường xuyên ‘quấy rầy’ sẽ khiến người bệnh bị suy nhược sức khỏe, mệt mỏi thường xuyên và ảnh hưởng nhiều tới tâm lý người bệnh.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị dương vật chảy mủ vàng uy tín

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 230A Phạm Văn Thuận, p.Tân Tiến, Biên Hòa được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại tỉnh Đồng Nai. Sau đây là những lý do tạo nên uy tín và vị thế của phòng khám:

  Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, giỏi tay nghề

 Các bác sĩ phụ trách hỗ trợ điều trị tại phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội trong đó có bệnh viêm niệu đạo và bệnh lậu. Phòng khám luôn tạo điều kiện cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được huấn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn thường xuyên.

  Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi

 Bên cạnh 2 yếu tố quan trọng nhất là phương pháp và chất lượng bác sĩ thì phòng khám cũng mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị tốt nhất như phòng tiếp đón bệnh nhân có tiện nghi như tivi – wifi; phòng khám khám chữa bệnh có các thiết bị siêu âm, dò nội soi, máy chiếu sóng trị liệu, chiếu DHA hiện đại; phòng xét nghiệm được trang bị đầy đủ dụng cụ chuyên dụng đảm bảo kết quả xét nghiệm nhanh – chính xác,...

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

 Với nguyên tắc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” kết hợp cùng quy trình làm thủ tục chữa bệnh tại phòng khám luôn được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, rõ ràng nên người bệnh cũng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.

  Bảo vệ quyền riêng tư của người bệnh

 Để tránh gây khó xử cho một số trường hợp bệnh nhân trong hiện tại hoặc tương lai, phòng khám có quy định chung về việc toàn bộ thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật.

  Chi phí chữa bệnh lậu hợp lý

 Sau khi được thăm khám lâm sàng thì bác sĩ sẽ thông báo trước chi phí chữa bệnh lậu cho người bệnh nắm rõ. Toàn bộ chi phí sẽ được công bố rõ ràng, minh bạch đúng theo quy định, để các bạn có quyền chủ động ra quyết định của mình.

  Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 3 cách liên hệ sau đây:

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ