Đa khoa Hồng Phúc - địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn uy tín ở Đồng Nai

Ngày đăng : 04-11-2016 - Lượt xem : 2237
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Nứt kẽ hậu môn là bệnh lý đường hậu môn – trực tràng phổ biến nhất hiện nay với khoảng 65% nhóm dân thuộc độ tuổi 30 – 50 tại Việt Nam. Bệnh mang lại rất nhiều phiền phức trong cuộc sống và ảnh hưởng nhiều đến hoạt động công việc của người bệnh. Do đó, bên cạnh việc tìm hiểu biểu hiện bệnh thì tìm địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn uy tín cũng là điều mọi người quan tâm.

icon

Biểu hiện nứt kẽ hậu môn là gì?

 Nứt kẽ hậu môn là một dạng viêm loét xảy ra ở vùng da gấp nếp xung quanh lỗ hậu môn. Khi xem xét kỹ hơn thì chính là lớp da ống dưới nếp nhăn bị nứt ra với độ dài khoảng 0,5 – 1 cm. Ngoài ra, các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết bệnh có những biểu hiện như sau:

Nhận biết biểu hiện nứt kẽ hậu môn để chủ động tìm địa chỉ điều trị

 Đau rát, ngứa ngáy vùng hậu môn: do các vết nứt như những vết thương hở khiến người bệnh cảm thấy đau rát và vô cùng khó chịu khi ngồi xuống. Ngoài ra, với môi trường ẩm ướt khiến các vết thương khó lành và tạo điều kiện cho vi khuẩn gây nhiễm trùng và tạo dịch mủ tại chỗ khiến người bệnh vô cùng ngứa nhưng không thể gãi do sẽ làm tình trạng này thêm trầm trọng.

 Đi ngoài ra máu: khi bị nứt kẽ hậu môn, máu sẽ theo các đường rách chảy ra nhất là khi người bệnh đi tiêu với phân dính máu hoặc giấy vệ sinh có dịch màu đỏ.

 icon Bệnh nếu không được điều trị sớm dễ chuyển sang giai đoạn mạn tính với tình trạng nứt sâu và tiết mủ dày đặc. Bên cạnh đó, do tâm lý sợ đau khi đi đại tiện dẫn đến bệnh nhân bị chán ăn và suy dinh dưỡng cùng các bệnh lý tiêu hóa khác. Đồng thời, tình trạng chảy máu hậu môn về lâu dài sẽ gây chứng thiếu máu cho người bệnh. Vì vậy, khi phát hiện bệnh thì mọi người nên đi điều trị càng sớm càng tốt.

icon

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn uy tín ở Đồng Nai

 Nứt kẽ hậu môn cũng giống như các bệnh lý khác, đều cần phải được điều trị ngay và đặc biệt phải đúng cách. Do đó, người bệnh không thể tự ý điều trị tại nhà hoặc tìm đến các phòng khám tư nhỏ lẻ và không xác định được chất lượng. Thay vào đó, người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín tại Đồng Nai như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín tại Đồng Nai như  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Phòng khám sẽ đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh nứt kẽ hậu môn với những tiêu chí như sau:

 Đội ngũ y bác sĩ phòng khám: có trình độ chuyên môn và hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành điều trị bệnh liên quan đến đường trực tràng – hậu môn trong đó có nứt kẽ hậu môn.

 Phương pháp điều trị: áp dụng tiến bộ khoa học y tế tiên tiến nhất từ các cường quốc trên thế giới vào việc chữa bệnh qua HCPT. Đây là cách chữa với những ưu điểm nổi bật như hiệu quả, an toàn, chính xác cao và đặc biệt ít gây đau đớn và biến chứng cho người bệnh.

 Cơ sở vật chất: phòng khám được thiết kế hiện đại, khoa học với môi trường khép kín nhằm bảo vệ tốt tính riêng tư và tạo tâm lý thoải mái, tránh việc ngại ngùng, “giấu bệnh”

 Chi phí: hợp lý, phải chăng luôn đi liền với chất lượng dịch vụ. Các bác sĩ phòng khám luôn có trách nhiệm nêu mức giá trước cho bệnh nhân chủ động lựa chọn và không có tình trạng ép buộc, vòi tiền người bệnh.

 Vì vậy, nếu bị nứt kẽ hậu môn, mọi người hãy đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để nhận được chất lượng điều trị tốt nhất, là điều đã làm nên uy tín của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Bệnh nhân có thể trực tiếp gửi tin nhắn qua mục tư vấn trong bài hoặc gọi điện thoại về tổng đài 24/24 0251 882 0088 - Zalo: 0785 720 270

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20