Nứt kẽ hậu môn cấp là bệnh gì?

Ngày đăng : 19-10-2018 - Lượt xem : 1133
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Nứt kẽ hậu môn là tình trạng xuất hiện các vết nứt rách, đau rát hậu môn. Đây là một trong những bệnh hậu môn trực tràng phổ biến và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Trong bài viết bên dưới sẽ trình bày về tình trạng nứt kẽ hậu môn cấp cho người bệnh được rõ.

icon

Nứt kẽ hậu môn cấp là bệnh gì?

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nứt kẽ hậu môn chính là tình trạng xuất hiện những vết thương nhỏ nằm ở rìa hoặc ống hậu môn. Tình trạng nứt kẽ hậu môn nếu để kéo  dài sẽ gây ra nhiều nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.

    Nứt kẽ hậu môn cấp là giai đoạn đầu của bệnh, là lần đầu tiên người bệnh mắc phải. Nứt kẽ hậu môn cấp thường có các dấu hiệu:

    + Đau rát hậu môn: người bệnh cảm thấy đau rát vùng hậu môn rất nhiều ngay cả lúc bình thường và lúc đại tiện, đặc biệt bệnh càng nặng thì mức độ đau càng dữ dội hơn.

    + Chảy máu khi đại tiện: chảy máu từ các vết nứt khi người bệnh rặn và đi tiêu là điều rất dễ gặp phải, lượng máu có thể nhỏ giọt hoặc phun tia nhỏ thay vì dính vào phân và giấy chùi.

    + Chảy dịch vàng: có dịch mủ vàng dính vào quần lót, kể cả khi bạn đang ở giai đoạn cấp hay mãn tính/

   + Ngứa hậu môn: các vết nứt hậu môn sẽ kèm theo dịch vàng kể trên và khiến hậu môn ẩm ướt, điều này khiến người bệnh luôn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu

    Bệnh nếu để lâu sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác. Bạn có thể phòng tránh ngay từ bây giờ bằng cách điều trị sớm.

icon

Nứt kẽ hậu môn cấp chữa như thế nào?

    Trong tất cả yếu tố ảnh hưởng đến quá trình điều trị thì cách chữa bệnh được xem là điều cốt lõi quyết định kết quả điều trị. Đối với bệnh nứt kẽ hậu môn cũng thương tự như vậy, vấn đề chữa như thế nào cũng là điều vô cùng quan trọng.

    Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bác sĩ chuyên khoa áp dụng phối hợp sử dụng thuốc trong trường hợp nhẹ linh hoạt với phương pháp HCPT mang công nghệ tiên tiến:

    Phương pháp sử dụng thuốc: Đây là cách điều trị bằng các loại thuốc bôi vào các vết nứt rách hậu môn giúp kháng viêm, tiêu sưng, tiêu ngứa rát, giãn co thắt cơ tại hậu môn, giãn mạch và tăng lưu thông máu.

    Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho trường hợp nứt kẽ hậu môn mãn tính, nứt kẽ hậu môn giai đoạn nặng. Các bác sĩ sẽ tiến hành phối hợp HCPT với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nứt kẽ hậu  môn để làm khô vết thương, ngưng rỉ mủ và máu, diệt khuẩn cũng như khâu các vết nứt kẽ giúp người bệnh mau chóng lành bệnh.

Địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn mãn an toàn - hiệu quả cao tại Biên Hòa Đồng Nai

 Tương tự như các bệnh lý khác, khi bị nứt kẽ hậu môn thì mọi người không nên tự ý điều trị tại nhà nhằm tránh tình trạng chữa không xong còn khiến “lợn lành thành lợn què” và gây khó khăn, phức tạp hơn cho quá trình điều trị của bác sĩ sau này.

 Tuy nhiên, nếu đi thăm khám thì không phải phòng khám nào người bệnh cũng có thể tìm đến vì hiện nay trên địa bàn Đồng Nai đã xuất hiện khá nhiều phòng khám tư nhỏ lẻ nhưng không có cơ sở hoạt động pháp lý rõ ràng. Vì vậy các bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh nên đến các cơ sở phòng khám có biển hiệu và giấy phép hoạt động công khai từ Sở Y tế địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Bệnh nhân cần tìm địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn uy tín tránh nguy hại về sau

 Phòng khám đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người không chỉ trong trường hợp bệnh nứt kẽ hậu môn nhưng còn ở tất cả các bệnh khác như nam khoa, trĩ, bệnh xã hội, phụ khoa,... với những ưu điểm nổi bật:  

Hiện tượng đi cầu ra máu là triệu chứng dấu hiệu của bệnh gì? Có gây nguy hiểm gì đến sức khỏe không?

  icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa nứt kẽ hậu môn tiên tiến trên thế giới.

  icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

    icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    icon Chỉ định bác sĩ nữ thăm khám giúp chị em phụ nữ không còn thấy mắc cỡ, e ngại

    icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

    icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

icon

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ