Chi phí điều trị bệnh lậu cầu ra sao?

Ngày đăng : 22-09-2018 - Lượt xem : 1629
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Bệnh lậu cầu trong khi quan hệ là một biểu hiện đang ngày càng phổ biến ở cả nam giới và nữ giới. Vì thế, bệnh khiến không ít người hoang mang và tự hỏi không biết đây là hiện tượng gì, điều trị ra sao và đặc biệt là chi phí điều trị bao nhiêu.

icon

Chi phí điều trị bệnh lậu cầu ra sao?

    Bên cạnh việc tìm hiểu bệnh là gì và cách điều trị bệnh lậu cầu, chi phí cũng là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, do còn phụ thuộc vào một số yếu tố bên dưới nên không thể đưa ra con số cụ thể:

    Căn nguyên bệnh: nếu nam giới bị bệnh lậu cầu đến từ nguyên nhân bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,... ở nam giới và viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,... ở nữ giới  thì các bác sĩ sẽ phải điều trị theo phác đồ riêng biệt. Do đó, mức giá chắc chắn không thể giống nhau.

    Mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe: người bệnh ở mức độ nhẹ và tình trạng sức khỏe tốt nên thời gian điều trị ngắn thì sẽ có chi phí thấp hơn trường hợp bệnh nặng, phải chữa lâu dài.

   Phương pháp điều trị: tùy theo phòng khám áp dụng phương pháp như thế nào mà chi phí cũng không thể giống nhau. Đặc biệt, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, phương pháp vật lý trị liệu kết hợp với thiết bị máy móc hiện đại theo công nghệ nước ngoài nên chi phí tất phải có sự chênh lệch so với các phòng khám khác.

    Trên đây là một số yếu tố tác động đến chi phí điều trị bệnh lậu cầu. Tuy nhiên, các anh không nên vì quá lo lắng đến mức chi phí mà bỏ qua cơ hội điều trị bệnh tốt nhất. Đặc biệt, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang có các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người bệnh.

     Vì vậy, nếu nam giới bị bệnh lậu cầu và cảm thấy hoang mang lo lắng thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua mục tư vấn hoặc khung chat trực tuyến để được các bác sĩ trực tiếp giải đáp các câu hỏi và đảm bảo sẽ giữ bảo mật cho các bạn.

icon

Địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh lậu uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

    Qua những lời nhận định, đánh giá của quý bệnh nhân, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu tốt, giá cả hợp lý thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  là cơ sở y tế phù hợp.

   icon Phòng khám hiện đang áp dụng kỹ thuật DHA hỗ trợ chữa hiệu quả cho rất nhiều ca bệnh lậu ở các giai đoạn khác nhau.

   icon Có chất lượng dịch vụ thăm khám, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại, nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến đây.

   icon Trong quá trình thăm khám chỉ có bác sĩ – bệnh nhân. Nên bạn có thể trao đổi, bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc giúp kết quả chẩn đoán được rõ ràng hơn.

    icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    icon Chỉ định bác sĩ nữ thăm khám giúp chị em phụ nữ không còn thấy mắc cỡ, e ngại

    icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

    icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

icon

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ