Bệnh lậu cần kiêng những gì?

Ngày đăng : 07-08-2018 - Lượt xem : 1072
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Phần lớn bệnh nhân đều không biết khi bị bệnh lậu cần kiêng những gì. Điều này đã khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nặng và quá trình hỗ trợ điều trị chuyên khoa gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, những thông tin về kiêng cử cũng quan trọng không kém, bổ trợ cho quá trình điều trị bệnh.

icon

Bệnh lậu cần kiêng những gì?

    Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh lậu cần kiêng những gì sẽ được nêu cụ thể trong quá trình hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên nếu bạn chưa thăm khám thì có thể tham khảo thông tin dưới đây từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để biết cần kiêng những gì.

    + Không được quan hệ tình dục

    Không chỉ bệnh lậu, quan hệ tình dục còn là cách lây nhiễm chéo, lây qua lây lại giữa người bệnh và bạn tình. Cho nên để đảm bảo hiệu quả điều trị, tránh tái phát thì bạn cần kiêng quan hệ tình dục trong suốt quá trình điều trị. Đồng thời sau đó phải sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn trước khi làm ‘chuyện ấy’.
    + Kiêng cử ăn uống

    Người bệnh lậu cần kiêng các món ăn có vị cay nóng, hạn chế ăn tiêu ớt,v.v. và các loại thịt có tính nóng như bò, dê,v.v, món ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt. Đồng thời, bạn cũng không được uống rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích vì chúng góp phần là suy yếu hệ miễn dịch, khiến bệnh trở nặng nhanh hơn và nguy cơ tái phát cao dù đã điều trị bệnh thành công.

    + Không tự ý sử dụng thuốc

    Bác sĩ chuyên khoa cho biết hiện nay các biện pháp điều trị bằng thuốc chỉ áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ. Tuy nhiên nếu không đi thăm khám thì người bệnh không thể nào biết chắc mức độ bệnh lậu của mình nặng hay nhẹ, vì tùy theo cơ địa mỗi người mà có đôi khi bệnh nặng nhưng triệu chứng rất nhẹ hoặc không có triệu chứng gì đặc biệt.

    Ngoài ra, chỉ có bác sĩ chuyên khoa mới đủ chuyên môn và kinh nghiệm kê cho bạn phác đồ điều trị phù hợp. Việc tự ý sử dụng thuốc có thể không tác dụng hoặc khiến tình trạng bệnh trở nên phức tạp hoặc nặng hơn.

    Hi vọng qua những thông tin về bệnh lậu cần kiêng những gì thì các bạn có thể chủ động kiêng cử để bệnh không tiến triển nặng thêm trước khi đi thăm khám và điều trị.

    Bạn còn có thắc mắc về trường hợp bệnh lậu của mình? Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

    Hiện nay tại Biên Hòa – Đồng Nai thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp và được quý bệnh nhân đánh giá cao.

    Ngoài việc áp dụng các phương pháp truyền thống thì phòng khám còn nổi tiếng với kỹ thuật DHA sản sinh bức xạ nhiệt từ dòng điện cao tần giúp tiêu diệt vi khuẩn, chữa lành tổn thương một cách nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa còn kết hợp thêm kháng sinh đồ hỗ trợ quá trình điều trị, linh hoạt dựa vào tình trạng của bệnh nhân, giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

    icon Kỹ thuật DHA trong điều trị bệnh lậu giúp nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 iconHệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh lậu tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

icon

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ