Bệnh kim la là bệnh gì?

Ngày đăng : 15-08-2018 - Lượt xem : 2108
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

   Bệnh kim la là cái tên gọi rất được ít người biết đến nhưng thực chất đây là một căn bệnh xã hội điển hình. Người bệnh cần trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết về bệnh để bảo vệ sức khỏe, sinh sản và tính mạng của bản thân.

icon

Tìm hiểu về bệnh kim la

 Bác sĩ chuyên khoa cho hay, bệnh kim la là tên gọi khác của bệnh lậu, do vi khuẩn Neisseria gornohoeae gây ra.

 Bệnh chủ yếu lây nhiễm qua các con đường sau:

Bệnh kim la là bệnh gì?

 Thông thường sau 3-7 ngày nhiễm song khuẩn cầu lậu thì các triệu chứng của bệnh bắt đầu biểu hiện ra bên ngoài.

icon Rối loạn tiểu tiện: đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu kèm theo mủ, cảm giác khó chịu ở niệu đạo.

icon Niệu đạo sưng đỏ, ngứa ngáy, phù nề, chảy dịch mủ vàng, xanh nhiều vào buổi sáng, mùi hôi tanh, xung quanh cơ quan sinh dục nam nữ mọc mụn lạ.

icon Kèm theo triệu chứng đau bụng dưới dữ dội, cơ thể sốt cao, có khi ớn lạnh, mệt mỏi...

  Thời gian tiến triển của bệnh khá nhanh, nếu người bệnh không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như:

 ► Gây viêm tuyến tiền liệt, gây hẹp niệu đạo, xơ hóa, viêm tinh hoàn (ở nam) và viêm lộ tuyến tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm ống dẫn trứng (ở nữ).

 ► Suy giảm chức năng sinh sản, khó thụ thai, thậm chí vô sinh – hiếm muộn.

 ► Phụ nữ mang thai dễ bị sinh non, sảy thai, sinh thường em bé sẽ bị lây nhiễm lậu ở mắt.

 ► Làm suy giảm sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

icon

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nào cho hiệu qủa?

 Các bác sĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho hay, bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan chóng mặt, nếu không chữa trị bệnh sớm sẽ gây vô sinh hiệu quả và đe dọa tính mạng người bệnh.

 Do đó, người bệnh khi mắc phải căn bệnh này phải đối diện với sự thật, không nên né tránh hay trì hoãn việc chữa bệnh vì chữa bệnh sớm không chỉ nhanh khỏi bệnh mà còn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho người bệnh.

 Còn về vấn đề điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay thì người mắc bệnh lậu nên đến ngay cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám phát hiện nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lậu sẽ có phương pháp điều trị phù hợp, hiệu qủa nhất.

icon

 Hiện nay, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang điều trị bệnh lậu an toàn, chất lượng cao dựa trên mức độ bệnh, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị đúng đắn.

 ♦ Điều trị bằng thuốc: các trường hợp bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ, các bác sĩ thường dùng thuốc để giảm đau cho người bệnh, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn cầu lậu, tiêu diệt vi khuẩn gây.

 ♦ Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA: đây được xem là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả, hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như:

 - Thực hiện nhanh, an toàn, không gây đau đớn

 - Không gây ra các tác dụng phụ

 - Chữa khỏi bệnh lậu, bệnh khả năng tái phát thấp trở lại

 - Thời gian hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Bệnh kim la là bệnh gì?

 Lời khuyên của bác sĩ: Để đảm bảo hiệu quả chữa bệnh lậu tốt nhất thì người bệnh tuyệt đối phải tuân theo hướng dẫn nghiêm ngặt của bác sĩ, vệ sinh cơ thể sạch sẽ, thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, tuyệt đối không được quan hệ khi chưa lành bệnh, dễ gây tái phát bệnh và lây truyền bệnh cho người khác.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp DHA hiệu quả trong điều trị bệnh lậu, chưa phát hiện trường hợp xảy ra biến chứng.

 Đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi được các bác sĩ bệnh xã hội giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện ích mang lại cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái nhất.

 Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ về bệnh kim la và phương pháp điều trị hiệu quả, nếu còn thắc mắc gì vui lòng liên hệ với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo các cách sau:

 Cách 1: Tư vấn qua đường dây miễn phí 0251 882 0088Zalo 0785 720 270.

 Cách 2: Đến trực tiếp địa chỉ 203A, đường Phạm Văn Thuận, kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Cách 3: Click vào bảng tư vấn sau đây để được giải đáp nhanh nhất.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ