Âm đạo chảy mủ là bị gì?

Ngày đăng : 18-07-2018 - Lượt xem : 3109
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Phái nữ vốn rất nhạy cảm nên những thay đổi dù là nhỏ nhất ở cơ quan sinh dục cũng đủ khiến chị em hết sức lưu ý. Một trong những vấn đề khiến nữ giới lo lắng nhất chính là hiện tượng âm đạo chảy mủ. Nhằm giúp chị em giải đáp mối băn khoăn này, bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm thông tin qua bài viết sau đây.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

  

icon

Âm đạo chảy mủ là bị gì?

     Các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nữ giới khi ở trạng thái khỏe mạnh bình thường thì âm đạo sẽ có môi trường ẩm ướt vừa phải, lượng dịch tiết âm đạo trong suốt giống lòng trắng trứng với số lượng khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.

Âm đạo chảy mủ là bị gì?

Âm đạo chảy mủ là bị gì?

    Tuy nhiên, một số trường hợp thấy dịch tiết âm đạo nhiều hơn bình thường kèm theo dính dính, nhầy nhầy có mủ thì cần lưu ý có thể bạn đang bị hiện tượng âm đạo chảy mủ, là dấu hiệu của các bệnh lý sau:

    Âm đạo chảy mủ xanh: thường là triệu chứng liên quan đến khuẩn Chlamydia trú ngụ bên trong đường âm đạo. Nữ giới có thể nhận biết qua dấu hiệu màu sắc dịch tiết âm đạo, ngoài ra còn có các triệu chứng ngứa rát vùng kín, tiểu rát buốt, âm đạo bốc mùi hôi,…

    Âm đạo chảy mủ trắng: dịch mủ màu trắng sữa có thể vón cục, dạng bột hoặc lỏng tùy trường hợp khi lượng nấm sinh dục (chủ yếu là Candida) phát triển quá nhiều và gây bệnh. Vùng kín thường có mùi chua tanh, càng để nặng thì mùi càng nồng hơn, đi tiểu nhiều lần trong ngày, khi tiểu thấy nóng rát.

    Âm đạo chảy mủ vàng: chủ yếu do tác hại của khuẩn lậu cầu. 

    + Lậu cấp tính thường có biểu hiện là bị đau, ngứa ngáy âm đạo, có cảm giác nóng rát, bỏng khi đi tiểu, âm đạo, môi lớn môi nhỏ bị tấy đỏ. Đồng thời, niêm mạc niệu đạo xuất tiết dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh. Dấu hiệu càng nặng hơn khi ở giai đoạn mãn tính.

    + Lậu mãn tính sẽ rất nguy và rất khó để chữa khỏi. Ở giai đoạn này, mủ xuất hiện ở niệu đạo nhiều hơn, giống như nhựa chuối chảy ra từ âm đạo vào các buổi sáng.

    Có thể thấy, tình trạng âm đạo chảy mủ là dấu hiệu cảnh báo bệnh diễn ra trong một khoảng thời gian khá dài, cảnh báo bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc bệnh lậu. Chính vì thế khi bị âm đạo chảy mủ thì chị em phụ nữ không được lơ là vì có khả năng sức khỏe sinh sản đang bị suy giảm, bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

icon

(Thông tin cá nhân của chị em sẽ được giữ bảo mật)

   NGUY HẠI TỪ TÌNH TRẠNG ÂM ĐẠO CHẢY MỦ

   + Cảm giác tự ti, xấu hổ vì tình trạng âm đạo chảy mủ thường kèm theo mùi hôi khó chịu, trường hợp nặng mùi hôi vùng kín có thể quá nồng đến nỗi người khác có thể nghe thấy.

    + Các triệu chứng khác thường đi cùng âm đạo chảy mủ như sưng ngứa âm đạo, đi tiểu nhiều lần trong ngày bất kể ngày đêm có thể cản trở cuộc sống sinh hoạt, công việc hoặc học tập và trạng thái tinh thần mệt mỏi do nghỉ ngơi không đúng và không đủ giấc.

    + Nghiêm trọng nhất là âm đạo chảy mủ do bệnh lậu có thể gây suy giảm sức đề kháng, phụ nữ mắc bệnh khi đang mang thai có thể lây sang cho trẻ 

Vậy nên làm gì khi bị âm đạo chảy mủ?

    Các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên chị em, nếu không may mắc phải tình trạng âm đạo , nữ giới nên chủ động thăm khám tại cơ sở y tế để được chữa trị đúng cách.

    Từ việc kiểm tra nhận định loại khuẩn và nấm nào là nguyên nhân dẫn đến viêm âm đạo dạng mủ, các bác sĩ sẽ có chỉ định phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất.

     Trường hợp viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ chuyên khoa thường kê các loại thuốc kháng sinh kháng viêm dạng viên uống, thuốc đặt và tiêm tĩnh mạch phát huy tác dụng tốt giúp khắc phục nhanh triệu chứng bệnh và ngăn tái diễn tình trạng này. Ngoài ra một số trường hợp đặc thù cần kết hợp điều trị bằng oxygen (O3) và chiếu sóng cao tần để loại bỏ khuẩn, nấm men gây bệnh và hồi phục nhanh các tổn thương.

    Riêng đối với những người bị âm đạo chảy mủ do nhiễm khuẩn lậu, bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu. Cũng qua đây bác sĩ giới thiệu đến bạn giải pháp khắc phục khuẩn lậu mang lại hiệu quả nhất đó là áp dụng phương pháp DHA. Trải qua các liệu trình của phương pháp DHA, triệu chứng âm đạo chảy mủ được khắc phục kết hợp với toa thuốc đặc trị giúp hỗ trợ chữa bệnh lậu phát huy tác dụng tối đa, loại bỏ khuẩn lậu cầu và không có cơ hội tái phát trở lại.

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

  

icon

    Có thể thấy, mục đích chữa bệnh không chỉ dừng lại ở việc khắc phục tình trạng âm đạo chảy mủ mà còn tạo kháng thể ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

   icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ được đánh giá cao về độ uy tín với chuyên khoa liên quan đến các bệnh xã hội phổ biến như sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,v.v.

    

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh liên quan đến hiện tượng âm đạo chảy mủ, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ