Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?

Ngày đăng : 05-05-2017 - Lượt xem : 1439
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 ‘Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?’ là một trong những vấn đề được các anh quan tâm. Bởi đây được xem là căn bệnh rất thường gặp ở nam giới bất kể độ tuổi. Để biết đáp án của câu hỏi này thì mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

icon

Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ nằm ngay dưới bàng quang và bao quanh ống niệu đạo, đặc biệt bộ phận này chỉ có ở nam giới. Tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận này tuy không thể đe dọa tính mạng bệnh nhân nhưng do vai trò của nó trong quá trình sản xuất tinh dịch có thể gây ảnh hưởng xấu đến khả năng tình dục và chức năng sinh sản của bệnh nhân.

 Khi bị bệnh thì các anh thường có các biểu hiện như đau vùng bụng dưới, mệt mỏi, uể oải trong người, nước tiểu và tinh dịch có màu sắc kỳ lạ, cảm giác đau buốt khi đi tiểu hoặc xuất tinh, thấy bị đèn nặng lên vùng chậu,... Đặc biệt nếu không được điều trị sớm thì bệnh có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm khác nhau như:

Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?

Biến chứng nhiễm trùng đường tiểu khiến nam giới đi tiểu nhiều lần trong ngày, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống

 Nhiễm trùng đường tiểu: khi xuất hiện các triệu chứng như đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu khó, thì bệnh nhân sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu trong cuộc sống hàng ngày. Người bệnh sẽ không thể nghỉ ngơi được và chất lượng công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng xấu.

 - Dễ chuyển biến thành ung thư: bệnh sẽ làm tuyến tiền liệt suy giảm sức đề kháng nghiêm trọng. Điều này làm nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiểu gia tăng, nếu kéo dài sẽ dẫn đến ung thư.

 - Làm tổn thương thận: viêm tuyến tiền liệt sẽ làm cho niệu đạo bị bị tắc nghẽn gây viêm niệu đạo. Tình trạng ứ nước này dễ khiến thận giảm chức năng nghiêm trọng và dần dần dẫn đến yếu thận, suy thận…

 - Suy giảm chất lượng tinh dịch: thông thường tinh dịch sẽ có tính kiềm, nhưng khi bị viêm tuyến tiề liệt thì độ PH sẽ tăng lên khiến số lượng tinh trùng yếu và chết tăng lên nhanh chóng.

 Bên cạnh đó, số lượng vi khuẩn gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt có thể xuất hiện bên trong tinh dịch và hấp thụ hết các chất dinh dưỡng nên cũng gây suy giảm chất lượng tinh dịch.

 - Suy giảm khả năng tình dục: viêm tuyến tiền liệt có khả năng kích thích suy thoái các tuyến thể, gây xung huyết, dẫn đến liệt dương và gây vô sinh ở nam giới.

 Với những biến chứng nguy hiểm như trên thì nam giới không nên chủ quán mà cần đi kiểm tra ngay khi phát hiện ra bệnh để kịp thời được điều trị càng sớm càng tốt.

 >>>Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về điện thoại tư vấn miễn phí 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước<<<

icon

Điều trị viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì nam giới có thể tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

 Căn cứ vào nguyên nhân, mức độ và điều kiện sức khỏe khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

 - Nếu ở mức độ nhẹ thì người bệnh được chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh, ban đầu có thể sử dụng kháng sinh phổ rộng. Khi đã xác định được loại vi khuẩn gây bệnh thì có thể thay đổi loại kháng sinh khác đặc trị hơn.

    - Trong trường hợp bị nặng hơn thì bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt sẽ được kết hợp điều trị thêm bằng phương pháp chiếu sóng trị liệu (sóng viba, sóng không gian, sóng ngắn,...) vào vị trí bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn, kích khích máu lưu thông điều hòa và tăng sức đề kháng cho nam giới.

  Tuy nhiên, các anh cũng cần lưu ý một số điều sau để góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng điều trị:

 Mỗi người một cơ địa khác nhau nên thời gian hỗ trợ điều trị bằng kháng sinh sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người. Trường hợp viêm tuyến tiền liệt cấp tính có thể chỉ cần hỗ trợ điều trị vài tuần, trường hợp viêm mãn tính có thể phải lâu hơn.

 Một số trường do tự ý điều trị tại nhà hoặc từ bỏ dỡ điều trị giữa chừng khiến chuyển biến nặng và phức tạp hơn thì vi khuẩn có khả năng lờn thuốc rất cao. Việc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt sẽ khó khăn hơn rất nhiều đòi thòi tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

 Bên cạnh đó, người bệnh viêm tuyến tiền liệt cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống, làm việc và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Các bạn nên uống nhiều nước, hạn chế sử dụng rượu, bia, cafe, thuốc lá, các thực phẩm có chứa nhiều gia vị cay nóng, không nhịn tiểu, nên thường xuyên đi tiểu, quan hệ tình dục điều độ…

Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?

Phòng khám với phương châm phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là viêm niệu đạo. 

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để được giải đáp nhanh chóng nhất.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ