Viêm niệu đạo thì có được quan hệ tình dục không?

Ngày đăng : 03-05-2017 - Lượt xem : 1492
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Nhiều nam giới khi bị bệnh viêm niệu đạo thì thường tự hỏi không biết bản thân có thể quan hệ tình dục được hay không, nhất là do nó cũng là một trong các nguyên nhân gây bệnh. Về vấn đề này thì hi vọng các anh sẽ có được câu trả lời cho riêng mình qua bài viết sau.

icon

Viêm niệu đạo thì có được quan hệ tình dục không?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, niệu đạo là tên gọi cho đường ống dẫn từ bàng quang ra lỗ tiểu ở nam giới. Do đó, nó dễ dàng bị các vi khuẩn và tác nhân gây bệnh khác tấn công gây viêm nhiễm, tổn thương và lở loét.

Viêm niệu đạo thì có được quan hệ tình dục không?

Viêm niệu đạo thì có được quan hệ tình dục không?

 Khi mắc phải bệnh viêm niệu đạo thì nam giới sẽ có các dấu hiệu nhận biết liên quan đến bộ phận sinh dục như khó hoặc bí tiểu, đau rát khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục, xuất tinh ra máu hoặc đau phần bụng dưới. Đồng thời, các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới không được quan hệ tình dục khi bị bệnh (kể cả khi đang điều trị) bởi vì việc làm này có thể dẫn đến:

 1. Bệnh chuyển biến phức tạp và nặng hơn:

 Viêm niệu đạo khiến dương vật người bệnh sưng đỏ nên thường cảm thấy đau buốt khi đi tiểu. Bên cạnh đó, tình trạng này cũng khiến các anh gặp nhiều đau đớn khi quan hệ tình dục, gia tăng nguy cơ ‘cậu nhỏ’ bị tổn thương khiến tình trạng bệnh có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

 2. Lây bệnh cho bạn tình:

 Viêm niệu đạo, nhất là khi nguyên nhân do vi khuẩn gây ra thì rất dễ lây lan sang các cơ quan khác hoặc người khác. Trong quá trình quan hệ tình dục, đầu dương vật mang theo mầm bệnh cọ xát, va chạm bên trong cơ quan sinh dục tạo điều kiện lây lan bệnh sang bạn tình.

 3. Suy giảm chức năng tình dục:

 Bệnh nhân thường cảm thấy đau đớn mỗi khi quan hệ tình dục khiến bản thân không còn đạt được khoái cảm như mong muốn mà ngược lại còn gây ra nỗi ám ảnh. Tình trạng này kéo dài còn có khả năng gây ức hế tâm lý cao, dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm hoặc liệt dương ở nam giới.

 4. Gia tăng nguy cơ gặp phải biến chứng:

 Quan hệ tình dục không chỉ khiến các anh lây bệnh cho người thân yêu bên cạnh mà còn có thể bị nhiễm ngược bệnh vào người, kết hợp lại với bệnh tình của bản thân khiến diễn biến bệnh có thể trở nên phức tạp hơn, nghiêm trọng hơn.

 Nhìn chung, quan hệ tình dục khi đang mắc bệnh viêm niệu đạo là việc không nên làm nên nam giới tốt nhất vẫn cần kiêng quan hệ tình dục để góp phần giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao và hạn chế biến chứng nguy hiểm cho bản thân.

 >>>Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi điện theo số tư vấn miễn phí 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám, tiết kiệm thời gian<<<

icon

Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo nam đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Bệnh viêm niệu đạo hiện nay là căn bệnh có thể chữa được vì vậy nam giới cũng không cần quá lo lắng, mà thay vào đó phải đi thăm khám – điều trị sớm. Đặc biệt các anh nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa đáng tin cậy tại địa phương. Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể lựa chọn đến những địa chỉ uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

Viêm niệu đạo thì có được quan hệ tình dục không?

Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo nam đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Phòng khám hiện đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ người bệnh nhờ phác đồ điều trị linh hoạt – bám sát theo từng trường hợp bệnh nhân:

 1. Phương pháp nội khoa: tiến hành đưa các loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu qua đường uống, truyền dịch, tiêm trong trường hợp nhiễm khuẩn, viêm nhiễm nam khoa. Đặc biệt nam giới không nên tự ý mua thuốc về uống hoặc bỏ dỡ điều trị giữa chừng. Bởi vì diều này có thể khiến tình trạng bệnh phức tạp, lờn thuốc và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

 2. Chiếu sóng trị liệu: thông qua các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... chiếu vào vị trí các ổ bệnh giúp diệt khuẩn, kích thích máu huyết lưu thông điều hòa, gia tăng sức đề kháng cho người bệnh.

 3. Tiểu phẫu: tùy thuộc vào trường hợp nam giới xuất tinh ra máu đến từ bệnh nào mà các bác sĩ xem xét chỉ định thực hiện tiểu phẫu.

 Muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu cũng như mức chi phí thì các anh có thể nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi trực tiếp với chúng tôi nhé.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là viêm niệu đạo. 

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn. 

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. 

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hìnhTƯ VẤN để được giải đáp sớm những trăn trở nhé.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ