Tư vấn bệnh nam khoa thường gặp là gì?

Ngày đăng : 14-03-2020 - Lượt xem : 2388
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

  Khi có những vấn đề bất thường về sức khỏe NAM KHOA, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh xương khớp, tai mũi họng... đa số người bệnh còn chủ quan, e ngại hay chần chừ trong việc đi khám ngay, nhất là đối với cánh mày râu.

  Thấu hiểu những trăn trở của bệnh nhân, hình thức tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí ra đời, giúp người bệnh có cơ hội được trao đổi, tìm hiểu và nắm bắt thông tin bệnh lý nhanh chóng, chính xác, thông tin hoàn toàn bảo mật... Tư vấn bệnh nam khoa thường gặp là gì? Mời quý độc giả cùng tham khảo bài viết sau đây.

  

icon

TƯ VẤN NHỮNG BỆNH NAM KHOA THƯỜNG GẶP LÀ GÌ?

  — Dài/ hẹp bao quy đầu

  • Là tình trạng bao quy đầu dương vật quá dài trùm kín quy đầu dương vật hoặc quá hẹp thít chặt quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh, quan hệ đâu, gây xuất tinh sớm...

  • Dài/ hẹp bao quy đầu có thể xảy ra do bẩm sinh, nam giới bị viêm nhiễm hoặc tổn thương ở bao quy đầu hình thẹo sẹo, xơ...

  — Viêm bao quy đầu

  • Khi bị viêm nam giới hoàn toàn có thể nhìn thấy được bằng mắt thường: phần đầu dương vật sưng, nổi mẩn đỏ, đau, rát, mùi hôi khó chịu... nếu bệnh nặng còn gây viêm loét chảy mủ, ảnh hưởng đến tình dục, vi khuẩn tấn công sâu vào bên trong gâu viêm đường tiểu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang...

  — Bệnh ở tuyến tiền liệt

  • Bao gồm u xơ tuyến tiền, viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt...

  • Triệu chứng bệnh: Tiểu khó, tiểu đau, tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, cảm giác tiểu không hết, tiểu ra máu, đau khi dương vặt cương cứng và xuất tinh, xuất tinh ra máu…

  • Tuyến tiền liệt là bộ phận sản sinh ra chất có trong tinh dịch, làm cho tinh trùng di chuyển 1  cách dễ dàng. Nếu tuyến tiền liệt có vấn đề có nghĩa là sức khỏe sinh sản nam giới đang bị đe dọa.

  — Bệnh ở tinh hoàn

  • Tinh hoàn được xem là “nhà máy sản xuất tinh trùng” và hormone sinh dục nam. Do đó, những bệnh lý như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, đau tinh hoàn, teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn... khiến số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm, nam giới có nguy cơ vô sinh.

  — Rối loạn chức năng sinh dục nam

  • Giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh được... là vấn đề khó nói của cánh mày râu.

  • Bệnh không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến nam giới mặc cảm, tự ti, nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình và là tác nhân gây nên vô sinh - hiếm muộn.

  Nhiễm trùng đường tiết niệu: bao gồm viêm bàng quang, viêm niệu đạo... những bệnh lý này có triệu chứng chung là nam giới đi tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu / mủ… và rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý nam khoa khác. Do đó, cần làm các xét nghiệm để chẩn đoán bệnh chính xác.

  — Bệnh xã hội

  Bệnh lậu: Do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra qua đường qua hệ tình dục không an toàn. Khi mắc bệnh, nam giới có triệu chứng chảy mủ niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ,…

  Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây ra. Dấu hiệu đặc trưng của bệnh chính là sự xuất hiện các nốt sùi màu hồng nhạt, nhô cao như nhú gai, khi vỡ ra sẽ gây lở loét, ngứa ngáy,…

  Mụn rộp sinh dục: Do virus Herpes simplex gây ra. Dấu hiệu bệnh rất đặc trưng qua sự xuất hiện các mụn nước, bong tróc, lở loét, gâu đau ngứa dương vật,…

  icon Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về các bệnh lý trên, phương pháp điều trị NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp ngay.

  

icon

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ 24/24: NHANH CHÓNG, BẢO MẬT, HIỆU QUẢ

  Các bệnh lý trong cơ thể luôn khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, mất đi sự tập trung trong công việc, đe dọa sức khỏe. Nhất là đối với những bệnh nhạy cảm thì tâm lý chung là e ngại, xấu hổ, ngại đi khám...

  Cùng với nhu cầu ngày càng đa dạng của người bệnh, sự tiến bộ của nền y khoa đã cho ra đời Hình thức tư vấn sức khỏe online nhanh chóng, miễn phí hỗ trợ khá đắc lực cho việc phát hiện, chẩn đoán bệnh trong giai đoạn sớm.

  icon Những lợi ích tuyệt vời khi thực hiện TƯ VẤN ONLINE 24/24:

  → Cung cấp thông tin có chính xác cao: Bằng những kiến thức y học chuyên sâu, các bác sĩ sẽ mang lại cho bệnh nhân lời giải đáp đúng đắn và chuẩn xác với tình trạng hiện tại.

  → Tư vấn miễn phí, đơn giản, nhanh chóng: Bệnh nhân sẽ có được câu trả lời phù hợp, rõ ràng hơn việc lên mạng tra nhiều thông tin không chuẩn xác.

  → Đa dạng lĩnh vực tư vấn sức khỏe: Tư vấn bệnh trĩ, bệnh NAM KHOA, bệnh da liễu, bệnh xã hội, bệnh xương khớp, tai mũi họng....

  → Tư vấn online làm việc liên tục 24/7: Hoạt động xuyên suốt, sẵn sàng hỗ trợ thông tin cho bệnh nhân bất cứ thời điểm nào trong ngày, phù hợp với những người bận rộn.

  → Yên tâm, thoải mái chia sẻ: Đội ngũ chuyên viên tận tình, gần gũi tạo sự thoải mái hơn trong việc giãi bày những vấn đề “khó nói” hay bệnh nhạy cảm.

  → Bảo mật an toàn: Mọi thông tin của bệnh nhân và nội dung cuộc trò chuyện được giữ kín trên nguyên tắc tôn trọng vấn đề riêng tư.

  → Có thể đặt lịch hẹn khám trước, ưu tiên với khoảng thời gian thích hợp và bác sĩ có kinh nghiệm để mang lại hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh.

  

icon

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH HIỆU QUẢ, TOÀN DIỆN

  Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy, an toàn, hiệu quả và chất lượng cho mọi người dân, giúp người bệnh lấy lại sức khỏe, sự tự tin khi gần gũi với bạn tình, duy trì giữ vững hạnh phúc đôi lứa.

  ❆ Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy và thanh tra, kiểm tra thường xuyên

  ❆ Đội ngũ bác sĩ - chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, sẽ luôn lắng nghe và chia sẻ giúp bệnh nhân vượt qua nỗi lo bệnh tật an toàn và tiết kiệm nhất.

  ❆ Cơ sở vật chất hiện đại, đầu tư đồng bộ trang thiết bị - máy móc hiện đại, tối tân, phòng tiểu phẫu vô khuẩn đáp ứng giúp quá trình điều trị bệnh thuận lợi.

  ❆ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h – 20h, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám, điều trị.

  ❆ Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân từ khâu kiểm tra đến khâu điều trị. Thông tin cá nhân, quá trình tư vấn sức khỏe online được bảo mật kỹ lưỡng.

  ❆ Chi phí, giá cả khám chữa bệnh tại phòng khám luôn rõ ràng, công khai minh mạch theo quy định từ Sở Y Tế. Bác sĩ thông báo chi phí cho bệnh nhân cụ thể trước khi điều trị.

  ❆ Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nói chung và tư vấn, điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh tình dục nói riêng, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc gặt hái được nhiều thành công, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân ở TP Biên Hòa và các tỉnh lân cận.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

  

icon
 

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ