Tổng quan về yếu sinh lý nam

Ngày đăng : 15-05-2017 - Lượt xem : 1855
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Yếu sinh lý hiện đang là nỗi lo của nhiều nam giới trong lĩnh vực tình dục. Tình trạng này khiến các anh cảm thấy xấu hổ và tự ti trước bạn tình. Tuy nhiên phần lớn người bệnh vẫn còn hiểu biết khá mập mờ về bệnh. Vì vậy các bác sĩ nam khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm một vài kiến thức tổng quan cần thiết về bệnh.

icon

Yếu sinh lý là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết, yếu sinh lý là một bệnh lý nam khoa mà theo đó dương vật không thể cương cứng, không đủ cương cứng hoăc cương cứng không được lâu khiến nam giới và bạn tình không thể đạt đến khoái cảm cần thiết.

 Ngoài ra, một số trường hợp các anh yếu sinh lý khi không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh của chính mình khiến thời gian quan hệ tình dục quá ngắn, ‘chưa đến chợ đã hết tiền.’

 4 Nguyên nhân phổ biến gây yếu sinh lý

 Nhìn chung, nam giới bị yếu sinh lý có thể xuất phát từ 4 nguyên nhân phổ biến như sau:

Yếu sinh lý có liên quan đến vấn đề thần kinh và tâm lý.

Yếu sinh lý có liên quan đến vấn đề thần kinh và tâm lý.

 Liên quan đến tâm lý: Yếu sinh lý do tâm lý và thần kinh là do có nhiều người luôn sống trong tâm lý cảm thấy lo lắng không biết mình có bị yếu sinh lý không và cứ nghĩ về nó trong suốt quá trình quan hệ tình dục dẫn đến hệ quả là xuất tinh sớm. 

   Vấn đề thần kinh: Mặt khác, những bệnh nhân đang gặp vấn đề tổn thương hệ thần kinh cũng có thể bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

 Yếu sinh lý do nội tiết tố: Nguyên nhân này chủ yếu liên quan đến tuổi tác. Một số người bệnh do đã có tuổi nên các cơ quan trong cơ thể suy yếu dẫn đến việc sản xuất hóc môn sinh dục testosterone giảm sút. Chính điều này đã gây giảm hưng phấn và ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống không hợp lý cũng khiến nam giới sụt giảm nội tiết tố nam.

 Yếu sinh lý do bệnh: Nam giới yếu sinh lý có thể đang mắc các bệnh như: bệnh tim mạch, bệnh thận, cao huyết áp, hay các bệnh liên quan đến mạch máu đều gây yếu sinh lý vì nó gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm hung phấn và ham muốn tình dục.

 3 Mức độ yếu sinh lý ở nam giới

 Bạn có thể tự đánh giá mình thông qua các thang mức độ yếu sinh lý như sau :

 Mức độ nhẹ: ở mức này thì nam giới vẫn hoạt động tình dục được bình thường. Tuy nhiên thỉnh thoảng người bệnh sẽ bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát hay khi đã xuất tinh rồi thì một lúc sau mới có thể tiếp tục được. Nếu bạn bị ở mức này thì cũng đừng nên hoang mang vì lý do có thể do thể trạng của bạn đang ở mức mệt mỏi đừng suy nghĩ để tránh rơi vào trạng thái tâm lý không tốt.

 Mức độ trung bình: nếu bạn cảm thấy khả năng ham muốn tình dục của mình giảm dần. Mỗi khi được kích thích thì sau một khoảng thời gian khá dài, dương vật mới bắt đầu phản ứng lại và cương cứng. Đó được xem là yếu sinh lý ở mức độ trung bình.

 Mức độ nặng: hầu như bạn không còn ham muốn tình dục và khi kích thích dương vật vẫn cứ trơ ra. Nếu bạn ở mức này thì cần nên đi khám bác sỹ chuyên khoa để tìm hiểu kỹ càng về nguyên nhân cũng như hướng điều trị.

icon

Cách trị yếu sinh lý nam hiệu quả cao

 Muốn điều trị và khắc phục một cách hiệu quả thì điều đầu tiên là bạn cần phải biết rõ mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào. Để xác định chính xác thì nam giới cần đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Về cơ bản, các bác sĩ sẽ cân nhắc áp dụng các phương pháp sau:

Cách trị yếu sinh lý nam hiệu quả cao

 Nội khoa: tùy theo bệnh, mức độ nặng nhẹ, nguyên nhân mà các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị nhằm giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, kích thích gia tăng lượng nội tiết tố nam, cân bằng nội tiết, hạn chế tình trạng mãn dục sớm.

 Chiếu sóng trị liệu: bên cạnh đó, người bệnh còn được chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh để kích thích mạch máu lưu thông điều hòa, cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới.

 Cắt bao quy đầu: trong trường hợp xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc. Nhờ vậy, các anh không lo bị sẹo xấu trên ‘cậu bé’, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng.

 Chặn dây thần kinh dương vật: nếu nam giới xuất tinh sớm do trên dương vật quá nhiều dây thần kinh gây hiện tượng quá mẫn cảm trước các kích thích tình dục thì các bác sĩ sẽ kiểm tra, phân tích nhờ các máy móc hỗ trợ hiện đại để xác định và chặn bớt một số dây thần kinh, nâng cao thời gian trước khi xuất tinh.

 Ngoài ra, để tăng độ hiệu quả thì song song với quá trình điều trị, bác sĩ đồng thời cũng khuyên người bệnh nên bỏ hút thuốc lá, uống ít rượu bia và các chất kích thích, nên ăn uống hợp lý, đầy đủ chất, tránh sử dụng các thực phẩm ảnh hưởng đến việc quan hệ nên ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều vitmin A, E,..để tăng cường khả năng tình dục; nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, không hoạt động quá sức và nghĩ ngơi hợp lý.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ các yếu tố:

 icon Dịch vụ đăng ký nhanh chóng, tiện lợi: người bệnh dễ dàng đăng ký lịch hẹn khám miễn phí 24/7, mọi lúc mọi nơi qua mục tư vấn trong bài, khung chat bên phải màn hình và đường dây nóng 0251 882 0088. Đặc biệt các anh cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 icon Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến bao quy đầu.

 icon Chi phí khám chữa bệnh: hợp lý, phải chăng và luôn đi cùng với chất lượng điều trị của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân chủ động lựa chọn.

 Vì vậy nam giới hãy nhấp ngay vào hình  TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm về bệnh hoặc đặt lịch trước để được ưu tiên khám kiểm tra tình trạng yếu sinh lý. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20