Thuốc tăng cường sinh lý nam có thực sự hiệu quả?

Ngày đăng : 15-05-2017 - Lượt xem : 1998
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Theo một số thống kê lâm sàng gần đây thì ngày càng có nhiều người gặp phải vấn đề yếu sinh lý. Không riêng những người qua tuổi 50 mà còn có không ít nam giới trai tráng khỏe mạnh cũng ‘đau đầu’ vì vấn đề này và tìm phương pháp khắc phục. Đặc biệt hiện nay trên thị trường xuất hiện vô số quảng cáo về thuốc tăng cường sinh lý. Câu hỏi được đặt ra ở đây là nó có thực sự hiệu quả?

icon

Thuốc tăng cường sinh lý nam có thực sự hiệu quả?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thuốc tăng cường sinh lý nam hiện nay xuất hiện với nhiều chủng loại mẫu mã rất đa dạng và được phân chia thành: dạng xịt, viên nén để uống, kem bôi ngoài da,... cùng lời quảng cáo là tăng kích thước dương vật ngay hoặc giữ cương cứng lâu trên 30 phút.

Thuốc tăng cường sinh lý nam có thực sự hiệu quả?

Thuốc tăng cường sinh lý nam có thực sự hiệu quả?

 Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý rằng, thông thường cái gì hiệu quả nhanh thì thường chỉ mang tính tạm thời và thậm chí đôi khi có thể gây hại nếu dùng lâu dài. Bên cạnh đó dương vật là bộ phận quan trọng đời sống chăn gối và khả năng sinh sản của nam giới nên việc sử dụng tùy ý, không thông qua bác sĩ chuyên khoa có kiến thức y học thì rủi ro có thể sẽ khá cao. Ngoài liều lượng không rõ ràng thì cơ địa mỗi người khác nhau nên công dụng và độ hiệu quả khá vô chừng, không ai có thể xác định chắc chắn được.

 Chính vì vậy tốt hơn hết thì bệnh nhân yếu sinh lý vẫn là nên đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để được giúp đỡ dưới sự theo dõi của bác sĩ.

>>>Bạn đang bị yếu sinh lý, NHẤP ngay vào đây. Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

  Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bạn sẽ được bảo mật

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Biên Hòa Đồng Nai

 Nhiều nam giới thường cảm thấy mặc cảm xấu hổ, không muốn ai biết đến tình cảnh éo le, tế nhị yếu sinh lý của mình. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa phòng khám khuyên nam giới không nên để nỗi lo sợ này ngăn trở bản thân sớm thoát khỏi tình trạng trên.

 Thấu hiểu nỗi lo lắng, e ngại của nam giới nên đội ngũ nhân viên và bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn chuyên nghiệp với thái độ thông cảm, sẻ chia và tận tình giúp đỡ các anh, hoàn toàn không có chuyện chê cười bệnh nhân.

 Trước hết các anh cần trực tiếp đến địa chỉ phòng khám tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để các bác sĩ xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Biên Hòa Đồng Nai

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Biên Hòa Đồng Nai

 Về cơ bản, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc chuyên dụng đặc biệt (dạng uống, tiêm, truyền dịch và kem bôi) với công dụng tăng cường nội tiết nam, cân bằng nội tiết cho cơ thể, thuyên giảm các triệu chứng yếu sinh lý như: rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn, mãn dục sớm,...

 Bên cạnh đó, người bệnh còn được chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh để kích thích mạch máu lưu thông điều hòa, cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới.

 Trong trường hợp xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc. Nhờ vậy, các anh không lo bị sẹo xấu trên ‘cậu bé’, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng.

 Nếu nam giới xuất tinh sớm do trên dương vật quá nhiều dây thần kinh gây hiện tượng quá mẫn cảm trước các kích thích tình dục thì các bác sĩ sẽ kiểm tra, phân tích nhờ các máy móc hỗ trợ hiện đại để xác định và chặn bớt một số dây thần kinh, nâng cao thời gian trước khi xuất tinh.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ các yếu tố:

 - Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến bao quy đầu.

 - Chi phí khám chữa bệnh: hợp lý, phải chăng và luôn đi cùng với chất lượng điều trị của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân chủ động lựa chọn.

 Vì vậy nam giới hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm về bệnh hoặc đặt lịch trước để được ưu tiên khám kiểm tra tình trạng yếu sinh lý. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ