Rò hậu môn có lây không?

Ngày đăng : 15-10-2018 - Lượt xem : 2169
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

    Hầu hết người bệnh đối với một căn bệnh nào đó đều có suy nghĩ không biết bệnh có lây không, một phần để xác định nguyên nhân nhiễm bệnh và phần khác để kịp thời nắm bắt và ngăn chặn nó lây lan sang người thân xung quanh. Rò hậu môn cũng không phải là ngoại lệ, mời quý bệnh nhân đọc bài viết xoay quanh rò hậu môn có lây không của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để biết thêm chi tiết.

icon

Rò hậu môn có lây không?

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, rò hậu môn có lây nhưng tỉ lệ này thấp và chủ yếu thông qua đường tiếp xúc gián tiếp với máu hoặc dịch mủ vào vết thương hở. Bạn có thể lây truyền bệnh thông qua sử dụng chung quần lót có dính dịch mủ của người bệnh, các vật dụng cá nhân như khăn, bồn cầu, dao cạo lông,…

    Vì thế người bệnh có thể phòng tránh căn bệnh rò hậu môn lây nhiễm cho những người thân yêu xung quanh bằng cách vệ sinh kỹ vùng kín, dọn dẹp kỹ những vật dụng dính máu mủ như khăn giấy, khăn tắm, đồ lót, quần áo,… Ngược lại, bạn cũng có thể tự phòng bệnh cho bản thân bằng cách tránh sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

icon

Nếu đã bị rò hậu môn thì phải làm sao?

    Rò hậu môn là bệnh lý nguy hiểm và nếu không điều trị sớm có thể gây ra biến chứng nhiễm trùng hậu môn, gia tăng số lượng lỗ rò, đường rò gây nhiễm trùng máu hoặc hoại tử hậu môn. Do đó nếu phát hiện bản thân đang bị rò hậu môn với các dấu hiệu:

    + Xung quanh lỗ hậu môn xuất hiện nhiều đường rò, có trường hợp đường rò thông cả 2 đầu, một số trường hợp khác đường rò chỉ thông 1 đầu.

    + Da hậu môn căng tức, xung quanh các đường rò bị sưng tấy đỏ và sờ vào thấy ấm nóng.

    + Từ đường rò rỉ nhiều dịch mủ và máu, có trường hợp kèm theo mùi hôi khó chịu.

    + Người bệnh thường xuyên bị sốt, rùng mình, ớn lạnh kèm theo nổi hạch bẹn háng 

    Khi các bạn có một trong các dấu hiệu kể trên thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra tình trạng bệnh cụ thể và đưa ra hướng điều trị hợp lý. Nhiều người bệnh do e ngại mà tự ý điều trị tại nhà bằng cách sử dụng các phương pháp rau cỏ, tự mua thuốc bôi là việc làm rất nguy hại vì nó có thể khiến bệnh nặng hơn, gây khó khăn trong việc điều trị về sau.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN HIỆU QUẢ

    Tại  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, cách điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả nhất hiện nay chính là tiểu phẫu bằng kỹ thuật HCPT. Các bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa sẽ tiến hành mở đường rò, tháo mủ, phá hết tất cả các ngóc ngách, lấy hết các tổ chức xơ và đồng thời không làm tổn thương đến cơ thắt cũng như các vùng xung quanh hậu môn.

    Khi nghe nói đến can thiệp dao kéo thì tâm lý chung của người bệnh là lo sợ đau đớn. Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác nên bệnh nhân đảm bảo sẽ không đau, ít chảy máu, hiệu quả nhanh, đảm bảo an toàn, phục hồi nhanh chóng, đảm bảo vẻ thẩm mỹ và hạn chế khả năng tái phát bệnh,…

 Nguyên lý hoạt động: sóng điện cao tần từ máy có tác dụng gây đông thắt mạch máu, làm liền miệng xung quanh lỗ rò mà không gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận khác.

   Ngoài ra bác sĩ còn kê toa thuốc với tác dụng bổ trợ kèm theo HCPT. Theo đó, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám sẽ kê các loại thuốc phù hợp với công dụng giảm đau nhức, chống nhiễm trùng, tiêu sưng,... giúp người bệnh nhanh lành vết thương, phục hồi sau điều trị.

    Ưu điểm của các phương pháp này là:

 icon Để lại vết thương nhỏ nên nhanh hồi phục: người bệnh đồng thời cũng ra ít máu, ít đau đớn và tránh được những biến chứng nhiễm trùng hậu điều trị

 icon Hiệu quả cao: không chỉ khắc phục các lỗ rò hậu môn mà chúng còn giúp ngăn ngừa khả năng tái phát với điều kiện bệnh nhân nghiêm túc tuân theo dặn dò của bác sĩ.

 icon Thời gian điều trị nhanh: tiểu phẫu HCPT chỉ mất 15 – 20 phút và nếu không có gì bất thường thì người bệnh có thể về ngay trong ngày.

 Hiện nay ở khu vực tỉnh Đồng Nai thì  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được xem là một cơ sở y tế điều trị các bệnh liên quan đến trực tràng – hậu môn hiệu quả cao, đáng tin cậy.

 Nếu mọi người còn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề trên thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 để trao đổi thêm, chủ động sắp lịch hẹn khám.

icon

ĐỊA CHỈ KHẮC PHỤC RÒ HẬU MÔN AN TOÀN HIỆU QUẢ VÀ ĐẶC BIỆT BẢO MẬT

 Do Sở Y tế cấp phép hoạt động, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là phòng khám điều trị rò hậu môn cùng các bệnh lý hậu môn trực tràng uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn:

 ► Đầu tư hệ thống trang thiết bị phòng khám hiện đại, tiên tiến để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị bệnh nhân đồng thời mang đến tỉ lệ hiệu quả cao.

 ► Tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn để đáp ứng nhu cầu thăm khám – điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội và nhất là bệnh trĩ. Vì phòng khám biết rằng, bên cạnh cơ sở vật chất thì yếu tố con người vẫn luôn mang tính quyết định và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng điều trị bệnh.

 ► Thời gian thăm khám thuận tiện từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày kể cả hai ngày cuối tuần giúp cho những người phải đi học, đi làm có thể thăm khám ngoài giờ hành chính.

 ► Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế luôn túc trực để giải đáp mọi thắc mắc chi tiết thật cặn kẽ cho bệnh nhân qua tổng đài tư vấn hoặc khung chat bên phải màn hình.

 ► Chi phí minh bạch, công khai và đặc biệt không có tình trạng đút lót để được thăm khám sớm. Bác sĩ sẽ thông báo trước các mức chi phí để bệnh nhân chuẩn bị và chủ động đưa ra quyết định có thăm khám hay không.

 ► Tất cả thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được phòng khám bảo mật theo đúng quy định.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

Điện thoại: 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20