Loét hậu môn có tự lành không?

Ngày đăng : 16-10-2018 - Lượt xem : 2167
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

   Loét hậu môn có tự lành không? Đây là vấn đề mà đa số người bệnh bị viêm nhiễm hậu môn thắc mắc, bởi chủ quan cho rằng để lâu bệnh sẽ tự lành. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Mời các bạn theo dõi trong bài viết sau đây.

icon

Loét hậu môn có tự lành không?

 Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, loét hậu môn thường là biểu hiện của một số bệnh lý Hậu Môn – Trực Tràng cần được chữa trị khỏi càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh.

 Loét hậu môn là do bệnh trĩ

 Bệnh trĩ đi ngoài ra máu, sa búi trĩ ra ngoài hậu môn, tiết dịch nhầy là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm, dẫn đến loét hậu môn.

Loét hậu môn có tự lành không?

 Bệnh trĩ gây loét hậu môn nếu không chữa trị sớm sẽ gây tắc nghẽn hậu môn, hoại tử hậu môn, thậm chí là ung thư.

 Loét hậu môn do apxe hậu môn

 Apxe hậu môn cũng gây tình trạng loét hậu môn, khối apxe sưng to, tụ mủ, gây kích ứng da, ngứa ngáy, đau rát.

 Khối apxe hậu môn không chữa trị kịp thời sẽ vỡ mủ gây viêm loét hậu môn, dẫn đến hình thành lỗ rò hậu môn, rất khó điều trị.

 Loét hậu môn là do rò hậu môn

 Bệnh rò hậu môn chủ yếu là do khối apxe vỡ mủ gây nhiễm trùng, chảy dịch hôi thối từ các lỗ rò gây kích ứng da, viêm loét hậu môn. Bệnh để lâu sẽ tăng số lượng lỗ rò, đường rò phức tạp rất khó điều trị, thậm chí ung thư trực tràng.

Loét hậu môn có tự lành không?

 Loét hậu môn do nứt kẽ hậu môn

 Người bệnh bị nứt kẽ hậu môn thường xuyên đau hậu môn, đi cầu ra máu để rặn phân ra ngoài. Lực này cũng khiến vết rách rộng ra, loét sâu, lở loét hậu môn.

 Vết nứt hậu môn không chữa trị sớm thì vết loét hậu môn có thể biến chứng thành các bệnh khác như apxe hậu môn, rò hậu môn.

 Hi vọng qua những chia sẽ trên đây, người bệnh đã biết được rằng loét hậu môn không thể tự khỏi và biến chứng ngày càng nặng hơn, nên cần đi thăm khám bác sĩ để được chữa trị càng sớm càng tốt.

 Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh với bác sĩ chuyên khoa ngay hôm nay. Click vào bảng sau, nhân viên sẽ đặt lịch cho bạn.

  

icon

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ điều trị bệnh lý hậu môn tốt nhất

   Nếu người bệnh đang phân vân không biết khám chữa bệnh tại đâu tốt thì nên đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc uy tín để được bác sĩ thăm khám loét hậu môn và từ đó có phác đồ chữa trị khoa học phù hợp. 

   Điểm mạnh của phòng khám trong khám chữa loét hậu môn

 ⇔ Giấy phép hoạt động: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa chính quy trong điều trị các bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng được Sở y tế cấp phép thành lập.

 ⇔ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng trong điều trị bệnh lý hậu môn gây loét hậu môn, chữa khỏi cho hàng ngàn ca bệnh, chưa phát hiện trường hợp nào xảy ra biến chứng.

 ⇔ Các thiết bị y tế hiện đại:  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc dẫn đầu trong việc nhập khẩu các thiết bị y tế tiên tiến đảm bảo khám bệnh chính xác và hỗ trợ chữa bệnh lý gây loét hậu môn hiệu quả.

Polyp hậu môn có tự lành không?

 ⇔ Phương pháp điều trị vượt bậc: Phòng khám ứng dụng các phương pháp hiện đại trong chữa trị bệnh lý hậu môn. Trong đó kỹ thuật PPH và HCPT được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

 ⇔ Quy trình thăm khám diễn ra nhanh chóng: Đơn giản, được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” kín đáo, riêng tư, bảo mật thông tin.

 ⇔ Chi phí khám chữa hợp lý, công khai: Mức phí theo đúng quy định và thông báo trước với người bệnh, tất cả các khoản thu có hóa đơn, liệt kê rõ ràng.

 ⇔ Có khám chữa ngoài giờ: Phòng khám nhận khám chữa cả trong và ngoài thời gian hành chính, giúp mọi người đều có thể chủ động thời gian.

 ⇔ Đặt lịch hẹn khám qua mạng giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian thăm khám với bác sĩ mà không phải đến tận phòng khám đặt lịch.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcvới phương châm “Tất cả vì sức khỏe và quyền lợi của người bệnh”, người bệnh nên đến tại phòng khám để được chữa bệnh hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất.

 Mọi chi tiết cần được giải đáp và đặt lịch hẹn khám sớm nhất, vui lòng liên hệ:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Thời gian làm việc: từ 8h – 20 h hàng ngày (kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ).

Điện thoại: 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ