Làm sao nhận biết hiện tượng tiểu buốt?

Ngày đăng : 27-10-2016 - Lượt xem : 1245
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Bấy lâu nay, tiểu buốt luôn bị xem thường do mọi người cho rằng hiện tượng này sẽ tự hết sau một thời gian. Chỉ khi thấy triệu chứng cứ tiếp diễn kéo dài và trở nên nghiêm trọng thì bệnh nhân mới bắt đầu cuống cuồng tìm cách chữa trị. Do đó, làm sao để nhận biết hiện tượng tiểu buốt là điều mà nhiều người bệnh cần biết.

icon

Làm sao nhận biết hiện tượng tiểu buốt?

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện tượng này đa số đều có dấu hiệu khá rõ ràng nên rất dễ nhận biết. Tuy nhiên, nam giới thường có tâm lý chủ quan trước những biểu hiện tiểu buốt sau đây:

 - Bắt đầu tiểu: nam giới cảm thấy đau buốt từ khi bắt đầu tiểu thì đây có thể là biểu hiện của các bệnh liên quan đến đường niệu đạo nói chung.

 - Đang khi tiểu: người bệnh cảm thấy nóng rát, ngứa ngáy khó chịu dọc theo đường ống tiểu và lỗ sáo. Đây là triệu chứng chủ yếu báo hiệu nam giới đang bị viêm niệu đạo.

Làm sao nhận biết hiện tượng tiểu buốt?

Nam giới cảm giác đau buốt và đột ngột tắc tia nước khi sắp tiểu xong.

 - Gần và sau khi tiểu xong: nam giới vẫn có cảm giác đau buốt và đột ngột tắc tia nước thì có thể đã bị viêm bàng quang hoặc sỏi niệu đạo. Ngoài ra, khi sắp tiểu xong nếu người bệnh có cảm giác đau nhói một chút rồi hết ngay thì đó cũng là biểu hiện của bệnh viêm bàng quang.

 - Tiểu ít và đau: đặc biệt xảy ra phổ biến ở nhóm tuổi trung niên trở lên với triệu chứng đau buốt rõ ràng và tiểu ít, tiểu nhiều lần trong ngày. Đây là dấu hiệu báo động bệnh u xơ tuyến tiền liệt, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang.

 Bệnh nhân khi gặp phải hiện tượng tiểu buốt thì không nên chủ quan bỏ qua mà phải tìm cách điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Vì nếu để lâu, tình trạng bệnh có thể chuyển biến sang mạn tính khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn và dễ tái phát hơn. Đặc biệt, tiểu buốt và các bệnh lý có liên quan nếu để kéo dài có thể gây tổn thương thận như suy thận, hư thận,... ảnh hưởng đến tính mạng nam giới.

icon

Tiểu buốt được điều trị như thế nào?

 Các bác sĩ đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, muốn điều trị tiểu buốt thì trước tiên cần xác định nguyên nhân, mức độ bệnh lý liên quan và tình trạng sức khỏe của nam giới. Đây là ba yếu tố cốt lõi ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình điều trị. Để xác định được chúng, bệnh nhân sẽ phải thực hiện một số xét nghiệm cần thiết và kiểm tra dấu hiệu lâm sàng của bệnh.

Làm sao nhận biết hiện tượng tiểu buốt?

 Sau khi có kết quả chính xác, các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị phù hợp với tình hình của mỗi bệnh nhân và dùng vật lý trị liệu điều trị kết hợp. Với nguyên tắc chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,.. vào ổ bệnh, nam giới sẽ thấy các triệu chứng bệnh thuyên giảm rõ rệt và khả năng tuần hoàn máu được tăng cường.Ưu điểm của phương pháp điều trị kết hợp này là nhằm nâng cao tính hiệu quả, an toàn và đặc biệt không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới về sau.

 Do đó, nếu nam giới đang có các dấu hiệu tiểu buốt như đã nói ở trên thì hãy nhanh tay gửi tin nhắn trực tiếp cho icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc qua khung chat trực tuyến bên dưới để được giải đáp các thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí nhanh nhất.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ