Hiện nay có bao nhiêu cách điều trị xuất tinh sớm

Ngày đăng : 03-12-2016 - Lượt xem : 1454
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 30 tuổi, tôi lập gia đình được 3 năm và có một cháu trai rất kháu khỉnh. Trước đây, đời sống tình dục của tôi rất viêm mãn nhưng dạo gần đây mỗi lần làm chuyện ấy tôi lại có hiện tượng xuất tinh sớm. Tình trạng này khiến tôi cảm thấy rất chán nản, quan hệ vợ chồng không còn được như trước nữa nên tôi muốn tìm cách chữa trị xuất tinh sớm càng nhanh càng tốt. Bác sĩ cho tôi hỏi, hiện nay có bao nhiêu cách điều trị xuất tinh sớm? Tôi chân thành cảm ơn.

  Đức( Bình Dương)

 Bạn Đức thân mến! Cảm ơn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Vấn đề của bạn cũng là câu hỏi hiện nay phòng khám nhận được nhiều quan tâm, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám xin được giải đáp như sau:

icon

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

 Xuất tinh sớm luôn là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định, là nỗi lo lắng “ thầm kín” của nhiều nam giới, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của các nam giới.

 Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có thể là do yếu tố tâm lý, do ăn uống không đủ chất, lối sống sinh hoạt không lành mạnh hoặc cũng có thể là do co thể suy nhược sức khỏe kém. Ngoài ra, khi nam giới cảm thấy buồn chán, thất vọng, căng thẳng kéo hoặc thủ dâm quá nhiều cũng có thể gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Hiện nay có bao nhiêu cách điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của nam giới

 Thông thường, khi nam giới mắc chứng bệnh xuất tinh sớm tùy thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ mà có một số triệu chứng như: xuất tinh ngay khi đưa dương vật vào âm đạo, hay có thói quen thủ dâm, không có khả năng kéo dài cuộc yêu, chỉ cần xem hình ảnh sex hay nghĩ đến chuyện tình dục đã xuất tinh, tình trạng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới.

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, do tâm lý e ngại của nhiều nam giới mà nhiều trường hợp không điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

icon

Cách điều trị xuất tinh sớm

 Việc điều trị xuất tinh sớm không thể thành công ngày một ngày hai nó đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn nhưng cả bạn và vợ không nên nản lòng phải kiên trì thực hiện. Nếu một thời gian điều trị mà không có tiến triển gì bạn nhanh chóng nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ thăm khám và đưa ra các phương điều trị thích hơp. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm như:

 ► Biện pháp tâm lý: Tâm lý là yếu tố quan trọng trong việc điều trị xuất tinh sớm. Nam giới cần giảm bớt lo lắng, căng thẳng để tinh thần được thoải mái. Nên chia sẻ với người vợ để nhận được sự thông cảm và cùng nhau tìm ra phương án điều trị tốt nhất. Ngoài ra, nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn kết hợp phương pháp trị liệu tâm lý để đạt được kết quả tốt hơn.

 ► Sử dụng thuốc: Hện nay, có rất nhiều loại thuốc như: thuốc uống, gel bơi trơn giúp bôi trơn, kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên cần cân nhắc kỹ, tham khảo bác sĩ trước khi sử dụng.

 ► Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật dựa trên nguyên lý định vị theo dõi và ngăn chặn dây thần mẫn cảm. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt các dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật để kéo dài thời gian quan hệ cũng như độ cương cứng của dương vật.

Hiện nay có bao nhiêu cách điều trị xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả dựa vào nguyên nhân và mức độ bệnh.

 Nhằm đáp ứng nguyện vọng khám và chữa bệnh, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật. Thủ thuật này chỉ diễn ra cách nhanh chóng nhưng lại có thể giảm bớt đi được sự nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp nam giới tăng khả năng kiểm soát cảm giác của quy đầu, từ đó kéo dài thời gian xuất tinh. Sau thủ thuật bệnh nhân không cần cắt chỉ, không gây đau đớn, đạt tính thẩm mỹ cao, nam giới có thể xuất viện ngay sau khi tiểu phẫu nên khá thuận lợi cho những người bận rộn.

 Toàn bộ quá trình tiểu phẫu, được các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, nắm rõ kiến thức trong tiểu phẫu, kết hợp trang thiết bị y khoa đúng chuẩn nên sẽ xác định chính xác vị trí, giúp tiểu phẫu diễn ra thuận lợi, an toàn, hơn nữa còn tiết kiệm chi phí.

 Việc chữa trị kịp thời điều hết sức cần thiết vì sẽ rất nguy hiểm nếu như nam giới cứ chần chừ để lâu, xuất tinh sớm sẽ gây ra các biến chứng như: rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh…

 Lưu ý: Bên cạnh việc chữa trị sớm thì nam giới cũng lưu ý lựa chọn cho mình một cơ sở y tế thực hiện chữa trị đảm bảo chất lượng và độ an toàn, như vậy sẽ tránh được các hệ lụy xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc.

 Để được tư vấn về hiện nay có bao nhiêu cách điều trị xuất tinh sớm mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc qua số 0251 882 0088 hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20