Hẹp bao quy đầu làm dương vật bị ngắn?

Ngày đăng : 03-05-2017 - Lượt xem : 2661
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

Hỏi: Bác sĩ ơi, em năm nay 24 tuổi.Trong một lần ngồi nhậu của các bạn thì mọi người có bàn về vấn đề hẹp bao quy đầu khiến ‘cậu bé’ không thể phát triển và bị teo nhỏ. Thú thực em cũng hoang mang vì em có tự nhận thấy dương vật của em hơi nhỏ và ngắn, phần bao quy đầu cũng nhỏ nên bó rất chặt làm em phải nhiều lần dùng tay kéo nhưng cũng không xuống hoàn toàn được. Cho em hỏi có phải đúng như các bạn em đã nói không? Em xin cảm ơn.

  (V.T, Trảng Bom)

 Trả lời: Bạn V.T thân mến,

 Lời đầu tiên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn chia sẻ nỗi lòng của mình với chúng tôi.

 Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết, nam giới bình thường đến độ tuổi trưởng thành thì lớp da bao quy đầu xung quanh đầu dương vật sẽ tự động tuột xuống. Điều này giúp việc vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng, kỹ lưỡng hơn và chuẩn bị tốt cho hoạt động tình dục về sau.

Hẹp bao quy đầu làm dương vật bị ngắn?

Hẹp bao quy đầu làm dương vật bị ngắn?

 Tuy nhiên trong trường hợp bạn V.T bị hẹp bao quy đầu thì việc này sẽ khó khăn hơn. Ngoài ra thực tế cũng cho thấy hẹp bao quy đầu là một trong các nguyên nhân ngăn cản sự phát triển của dương vật nên ‘cậu bé’ có phần ngắn và nhỏ hơn so với kích cỡ bình thường mà lẽ ra nó có thể đạt được.

 Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này được cho là do lớp da bao quy đầu bó quá chặt vào đầu dương vật, ngăn cản mạch máu lưu thông điều hòa, không thể vận chuyển máu và các chất cần thiết nuôi dưỡng dương vật. Bên cạnh đó với tình trạng bạn miêu tả trong câu hỏi thì các bác sĩ khuyên bạn nên sớm đi thăm khám để được kiểm tra và tư vấn phương hướng điều trị cụ thể hơn.

  

icon

Phương pháp giải quyết hẹp bao quy đầu làm dương vật bị ngắn hiệu quả

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng vô cùng thành công phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với vô số lời nhận xét tích cực từ người bệnh. Đặc biệt một số trường hợp sau khi thực hiện tiểu phẫu còn thay đổi kích cỡ dương vật do của quý đã trở nên thông thoáng hơn.

Hẹp bao quy đầu làm dương vật bị ngắn?

Phương pháp phẫu thuật giải quyết hẹp bao quy đầu làm dương vật bị ngắn hiệu quả

 Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cho biết, cắt bao quy đầu thật ra là một kỹ thuật thực hiện nhanh, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày sau đó nên được gọi là tiểu phẫu. Đặc biệt dưới sự hỗ trợ của thuốc tê và thuốc gây mê nên nam giới không lo bị đau trong quá trình thực hiện.

 Cụ thể quy trình cắt bao quy đầu được thực hiện tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 ►​ Bước 1: người bệnh sẽ được hướng dẫn nằm ngửa ở tư thế sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất.

 ►​ Bước 2: các bác sĩ chuyên khoa bắt đầu dùng dung dịch nước muối loãng và xà bông để rửa sạch dương vật rồi sau đó tiêm dung dịch sát khuẩn vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu để sát trùng trước khi cắt bao quy đầu. (tỉ lệ dung dịch tiêm 1:1000).

 ►​ Bước 3: bác sĩ tiếp tục dùng kẹp y tế để bóc tách phần da bằng cách kéo thẳng ra hai bên sao cho khoảng cách đến đầu dương vật cách đều nhau.

 ►​ Bước 4: bác sĩ đánh dấu và cắt một đường từ miệng bao quy đầu xuống khoảng 0.5 cm để dễ đưa dụng cụ cố định vào giúp các bước sau đó trở nên thuận tiện hơn.

 ►​ Bước 5: đây được xem là bước quan trọng nhất của cả quá trình. Các bác sĩ sẽ dùng kìm cắt rời phần da bao quy đầu theo hướng vòng tròn xung quanh đầu dương vật, cách miệng dương vật 0.5 cm

 ►​ Bước 6: sau khi cắt bao quy đầu xong thì tất nhiên máu sẽ chảy ra từ miệng vết cắt, do đó các bác sĩ sẽ cầm máu và khâu lại bằng loại chỉ tự tiêu sử dụng trong thẩm mỹ Hàn Quốc. Nhờ vậy nam giới không lo ‘một lần khơi lại nỗi đau’ vì chỉ tự tiêu sẽ hấp thu vào trong da và biến mất.

 ►​ Bước 7: bác sĩ dùng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để hạn chế va chạm vào dương vật, tránh tình trạng ‘động’ vết thương, nhiễm trùng hoặc chảy máu.

 icon Bên cạnh đó, với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc kết hợp chỉ tự tiêu được thực hiện tại phòng khám thì chỉ cần nam giới tuân theo hướng dẫn của bác sĩ (tái khám, cách thay băng, giữ thông thoáng vết thương, hạn chế va chạm,...) thì nguy cơ bị sẹo xấu ra rất thấp. Không những vậy, bệnh nhân còn có thể cải thiện ‘bãn lĩnh đàn ông’ khi một số trường hợp cắt bao quy đầu xong thì không còn xuất tinh sớm, khả năng yêu tốt hơn.

 icon Ngoài ra icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với đội ngũ y bác sĩ đều là những vị có trình độ kinh nghiệm chuyên môn, khéo léo vững tay nghề thực hiện nên hạn chế nguy cơ biến chứng hoặc nguy cơ để lại sẹo.

 icon Môi trường phòng thực hiện tiểu phẫu được vô trùng bằng hệ thống thiết bị hiện đại, các dụng cụ hỗ trợ đều được tiệt trùng kỹ lưỡng theo đúng quy định.

 icon Giờ hoạt động của phòng khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20 g tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

 Vì vậy các bạn hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số điện thoại tư vấn 0251 882 0088 để đặt trước lịch hẹn khám nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20