Đôi lời giới thiệu về phương pháp đặt vòng tránh thai

Ngày đăng : 03-12-2016 - Lượt xem : 3145
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Đặt vòng tránh thai hiện đang là phương pháp phổ biến nhất và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng chọn làm cách tránh thai lâu dài. Biện pháp này không chỉ hạn chế tình trạng mang thai ngoài ý muốn nhưng còn giảm bớt những nguy hại đến sức khỏe sinh sản của phái đẹp khi phá thai quá nhiều lần.

 Khi thực hiện cần lựa chọn cơ sở y tế chính quy nhằm tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản về sau. Đồng thời với ngành y học phát triển như hiện nay, thì chỉ cần bác sĩ có kinh nghiệm biết nắm bắt thời điểm thích hợp và tiến hành bằng các thao tác tỉ mỉ, thì không thể phủ nhận đặt vòng tránh thai là một phương pháp rất đáng tin cậy. 

icon

Đặt vòng tránh thai cần đúng ngay vào ‘thời điểm vàng” nhằm mang lại hiệu quả cao

   Nếu như trước đây mọi người vẫn cho rằng thực hiện vào ngày thứ ba hoặc thứ tư sau kỳ kinh là thời điểm tiến hành thủ thuật này là tốt nhất. Đồng thời, các chị em còn có thêm suy nghĩ đặt vòng trong ngày thứ 7 sẽ dẫn đến hiện tượng xuất huyết do trứng rụng nhanh hơn nên dễ thụ thai. Vì vậy, đa số cho rằng người có chu kỳ kinh dài hơn thì cần phải đặt vòng trong thời gian sớm hơn.

Đôi lời giới thiệu về phương pháp đặt vòng tránh thai

7 ngày sau khi kết thúc kỳ kinh là thời điểm tốt nhất để đặt vòng tránh thai.

 Tuy nhiên các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thực tế là ngày thứ 7 sau khi kết thúc kỳ kinh mới thật sự là thời điểm tốt nhất, vì khi ấy lớp nội mạc tử cung mỏng nên nguy cơ xuất huyết và nguy cơ thụ thai ngoài ý muốn được giảm thiểu.

 Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin xin nhấp vào link tư vấn bên dưới để đặt hẹn miễn phí với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, số điện thoại đường dây nóng 0251 882 0088.

icon

Nên thực hiện đặt vòng tránh thai ở đâu tại Đồng Nai?

 Hãy đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương pháp đặt vòng không đau là phương pháp tối ưu nhất cho những chị em đang có ý định tránh thai. Mọi người hãy cùng tìm hiểu 3 ưu thế vượt trội chính là điểm cộng lớn nhất của phòng khám:

Đôi lời giới thiệu về phương pháp đặt vòng tránh thai

Chị em khi đặt vòng tránh thai nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín.

 - Ưu thế 1- thời gian thực hiện ngắn, chi phí thấp và không đau: phòng khám áp dụng kỹ thuật giảm đau tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi gây tê cục bộ, các chị em sẽ không còn bất cứ cảm giác đau đớn nào. Nhờ đó các y bác sĩ tiến hành thủ thuật nhanh chóng và chuyên nghiệp tỉ mỉ, giảm thiểu được cảm giác lo lắng ,sợ hãi cho bệnh nhân.

 - Ưu thế 2 – đặt vòng tránh thai không đau với độ chuyên nghiệp cao: với máy nội soi tiên tiến, quá trình thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai được thực hiện chính xác đến từng milimet, mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh, khác hoàn toàn với cảm giác đau đớn khó chịu của phương pháp truyền thống.

 - Ưu thế 3 - phòng thực hiện được vô khuẩn hóa, tránh gây viêm nhiễm trong và sau thủ thuật: hệ thống máy lọc khuẩn chuyên nghiệp và do chính tay bác sĩ trực tiếp thực hiện thủ thuật nên nguy cơ viêm nhiễm hậu phẫu giảm xuống mức thấp nhất.

 Ngoài ra phương châm bác sĩ phòng khám là đặt tính hiệu quả và an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu, vòng tránh thai làm bằng kim loại nên có thể kéo dài và duy trì từ 10 - 15 năm, trái lại vòng tránh thai nhựa chỉ duy trì được cỡ 5 năm vì vòng dễ biến dạng và rớt mất.

 Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng gần gũi, học tập và làm việc của bệnh nhân. Phương pháp mới này không hề làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ và cũng không có tác dụng phụ như thuốc tránh thai .

 Ngày trước phương pháp cũ còn tồn tại nhiều hạn chế, nên khi phương pháp mới ra đời mang lại độ an toàn cao và giúp duy trì đời sống tình dục lâu khiến các chị em phụ nữ cảm thấy yên tâm nhiều hơn. Mặt khác, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đảm bảo độ an toàn cao nhờ được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến và có sự trợ giúp của các bác sĩ gây mê chuyên nghiệp nhất với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đồng thời mọi người cũng không phải lo lắng về nguy cơ nhiễm khuẩn và biến chứng sau thủ thuật.

 Mọi thông tin xin nhấp vào khung chat bên dưới để tìm hiểu thêm, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc dù là tế nhị nhất cho các chị em, đặc biệt đặt hẹn miễn phí không cần chờ đợi lâu.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ