Các cấp độ nguy hiểm của bệnh trĩ ngoại

Ngày đăng : 20-08-2018 - Lượt xem : 2742
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

   Bệnh trĩ ngoại đã không còn quá xa lạ với mọi người trong cuộc sống hiện nay và gây không ít mệt mỏi, phiền phức trong sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe đối với người bệnh. Cùng bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tìm hiểu các cấp độ nguy hiểm của bệnh trĩ ngoại để kịp thời phát hiện bệnh và khám chữa đúng lúc.

icon

Các cấp độ nguy hiểm của bệnh trĩ ngoại

 Trĩ ngoại là tình trạng xuất hiện các búi trĩ dưới đường lược ở ngoài rìa hậu môn nên người bệnh dễ dàng nhận biết từ giai đoạn đầu. Tùy vào mỗi cấp độ trĩ ngoại sẽ có những dấu hiệu và mức độ nguy hiểm khác nhau.

Các cấp độ nguy hiểm của bệnh trĩ ngoại

 Trĩ ngoại độ 1

 Giai đoạn này các búi trĩ ngoại còn nhỏ chưa nguy hiểm nên nếu phát hiện và chữa trị lúc này sẽ rất đơn giản. Giai đoạn này người bệnh sẽ nhận thấy ngứa ngáy hậu môn, cộm vướng, dị vật như hạt đậu ở hậu môn, đại tiện ra máu ít lẫn vào phân hay dính trên giấy vệ sinh.

 Trĩ ngoại độ 2

 Bệnh trĩ ngoại độ 1 nếu chủ quan không điều trị các búi trĩ ngoại sẽ gia tăng về kích thước phát triển thành trĩ ngoại độ 2. Lúc này, đại tiện chảy máu giọt hoặc phun thành tia, viền hậu môn sưng phù lên gây vướng víu, cảm giác đau hậu môn nhiều hơn, xuất hiện hiện tượng tiết dịch khiến vùng da này ẩm ướt và khó chịu vô cùng.

 Trĩ ngoại độ 3

 Các búi trĩ ngoại xung quanh hậu môn kích thước lớn, sưng phồng gây tắc nghẽn mỗi khi đi đại tiện. Xuất hiện các cơn đau rát ở hậu môn với cường độ mạnh, tắc mạch dẫn đến hình thành các cục máu đông giữa tĩnh mạch trĩ. Đại tiện chảy máu với số lượng lớn, niêm mạc sưng to, ngoằn ngoèo, đau rát, cộm vướng không thể ngồi yên, dễ bị nhiễm khuẩn, tiết dịch nhầy, rỉ máu ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh.

 Trĩ ngoại độ 4

 Đây là giai đoạn cuối của bệnh, các búi trĩ lớn có thể che kín cả hậu môn, viêm nhiễm trầm trọng, lở loét hậu môn, vô cùng đau đớn, đại tiện không được, đại tiện không ra hết, chảy máu hậu môn thường xuyên, nhiều nhất là khi đi đại tiện. Nếu không được phẫu thuật kịp thời người bệnh sẽ ngất xỉu do mất máu quá nhiều, gây tai biến nghẹt búi trĩ, hoại tử hậu môn, ung thư trực tràng đe dọa đến tính mạng người bệnh.

 Trĩ ngoại không thể tự khỏi và để càng lâu thì biến chứng càng nguy hiểm, do vậy người bệnh cần phát hiện và chữa trị khi nhận thấy biểu hiện đầu tiên để chữa trị dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

icon Chữa trị ngoại độ 3, 4 tốn bao nhiêu tiền? Click vào bảng sau để được tư vấn nhé.

  

icon

Cách điều trị trĩ ngoại cấp độ 1, 2, 3, 4 hiệu quả như thế nào?

 Để chữa trĩ ngoại hiệu quả thì người bệnh cần đi thăm khám từ sớm để bác sĩ khám bệnh cụ thể và tùy vào mức độ bệnh ở từng người sẽ có phác đồ điều trị tương ứng.

 Điều trị trĩ ngoại các cấp độ hiệu quả tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 - Trĩ ngoại độ 1, 2: Điều trị bằng thuốc chuyên dụng kết hợp với vật lý trị liệu để giảm sưng đau, tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ búi trĩ. Người bệnh cần tuân theo chỉ định của bác sĩ.

 - Trĩ ngoại độ 3, 4: Lúc này bệnh đã nặng và cần phải thực hiện bằng các kỹ thuật ngoại khoa công nghệ cao để đảm bảo. Một trong các kỹ thuật ngoại khoa chữa trĩ ngoại tốt nhất hiện nay là HCPT với nhiều điểm mạnh vượt trội.

Các cấp độ nguy hiểm của bệnh trĩ ngoại

 Ngoài phương pháp chữa trĩ ngoại hiệu quả qua từng cấp độ thì những điểm mạnh vốn có ở phòng khám đã nói lên chất lượng điều trị bệnh tại đây.

 icon Các máy móc, thiết bị hiện đại chuyên thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh hậu môn và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

 icon Các bác sĩ có năng lực chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, điều trị bệnh nhiều năm trong nghề.

 icon Chế độ “1 bệnh nhân -1 phòng” riêng tư, kín đáo, người bệnh được tiếp đón niềm nở, chăm sóc chu đáo, tận tình.

 icon Các chi phí điều trị đều được thông báo trước với bệnh nhân, theo đúng mức phí của Bộ y tế.

 icon Mọi thông tin về người bệnh và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật nên người bệnh hoàn toàn yên tâm.

 Chính vì những ưu điểm trên, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được hàng ngàn người mắc bệnh trĩ tới chữa trị và chưa phát hiện trường hợp xảy ra biến chứng.

 Hiện nay phòng khám đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí - kín đáo, giúp mọi người có câu trả lời cho thắc mắc của mình và đặt lịch hẹn khám qua mạng đơn giản:

► Tư vấn qua số điện thoại 0251 882 0088 Zalo 0785 720 270

► Đặt lịch hẹn khám qua bảng chat bên dưới

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20