Bốn dấu hiệu cho thấy bạn đang bị hôi nách

Ngày đăng : 03-11-2016 - Lượt xem : 5552
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Đổ mồ hôi là hiện tượng xảy ra ở tất cả mọi người với chức năng điều hòa thân nhiệt. Tuy nhiên, một số người lại có “mùi hương” kèm theo đó, nhất là vùng da nách dưới cánh tay gây ảnh hưởng đến cộng đồng xung quanh và đồng thời cũng khiến chính bản thân người bệnh cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ. Đặc biệt, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết càng nhận biết bệnh sớm thì khả năng chữa trị thành công càng cao.

icon

Bốn dấu hiệu cho thấy bạn đang bị hôi nách

 Vùng nách là nơi tập trung các tuyến mồ hôi lớn với chức năng giúp “làm mát” cơ thể, và “hách từ trong nôi” là cách nói ám chỉ đến hiện tượng mùi hôi khó chịu tỏa ra từ vùng nách. Nguyên nhân khiến nách bốc mùi chủ yếu đến từ các vi khuẩn sống trong lỗ chân lông gây ra.

Bốn dấu hiệu cho thấy bạn đang bị hôi nách

Hôi nách là hiện tượng mùi hôi khó chịu tỏa ra từ vùng nách.

 Tuy nhiên, hôi nách không chỉ đơn giản có mỗi biểu hiện trên mà bệnh còn thể hiện qua bốn triệu chứng như sau:

 icon Độ hôi của vùng nách: các bác sĩ thường ví nó tương đương với mùi của loài chồn hôi, đặc biệt người bệnh càng hoạt động ra mồ hôi nhiều chừng nào thì độ hôi vùng nách càng “hăng” chừng nấy. Mùi đặc trưng này sẽ không biến mất dù mọi người đã vệ sinh thân thể sạch sẽ.

 icon Lông nách kết dịch: những chất dịch từ sự tăng tiết bã nhờn của các tuyến mồ hôi kết tủa lại thành hạt nhỏ màu vàng hoặc trắng bám vào sợi lông của người bệnh gọi là lông nách kết dịch.

 icon Ráy tai: theo nghiên cứu lâu năm về bệnh hôi nách, phòng khám nhận thấy rằng phần lớn mọi người bị “hách từ trong nôi” đều có ráy tai ẩm ướt, nhờn như dầu hoặc sáp.

 icon Vết ố trên áo: người bệnh khi mặc những áo sáng màu thì dễ quan sát được vệt mồ hôi khi khô sẽ chuyển sang màu vàng và lưu lại vết ố trên áo rất khó tẩy rửa sạch được.

icon

Chữa hôi nách hiệu quả với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Dù bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó tạo ảnh hưởng nặng nề và khiến người bệnh tự ti với sự lan tỏa mùi nồng nặc từ cơ thể. Vì thế, chữa hôi nách là điều mong muốn nhất của tất cả mọi người. Tuy nhiên, một số người đã tự ý điều trị theo cách dân gian như dùng chanh, đường phèn,... để xát vào vùng nách. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời trong 1 vài tiếng, khi hết tác dụng người bệnh lại xuất hiện mùi hôi như cũ.

Bốn dấu hiệu cho thấy bạn đang bị hôi nách

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc loại bỏ mùi hôi vùng nách hiệu quả.

 Vì vậy, các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với nhiều năm nghiên cứu và tiếp thu công nghệ nước ngoài đã nhận thấy việc tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Mỹ sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn sống ở lỗ chân lông vùng nách của người bệnh.

 Nhờ đó mà bệnh nhân được trở lại với mùi cơ thể bình thường. So với cách trị theo kiểu truyền miệng hoặc tiểu phẫu truyền thống thì phương pháp mới này an toàn lại ít gây đau đớn và khó thấy sẹo nên phòng khám đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người từng điều trị tại đây.

 Vì vậy, sau khi đọc xong bài viết này và nghi ngờ mình bị hôi nách thì các bạn hãy nhanh tay bấm vào mục tư vấn bên dưới hoặc gọi theo số 0251 882 0088 để nhận được sự giúp đỡ nhé.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ