Phòng khám chính quy nạo phá thai an toàn không đau tại Biên Hòa

Ngày đăng : 25-11-2016 - Lượt xem : 21018
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Nạo phá thai hiện đang là phương pháp được nhiều nữ giới lựa chọn để giải quyết khi gặp phải chuyện “ngoài ý muốn” và dần trở thành một biện pháp thông dụng. Vì vậy địa chỉ phòng khám chính quy nạo phá thai an toàn, không để lại biến chứng về sau.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện?  

Phòng khám chính quy mới có thể đảm bảo an toàn cho chị em

 1. Sót lại thai: nếu chị em thực hiện thủ thuật nạo phá thai ở các bệnh viện “chui”, bệnh viện nhỏ thì dễ xảy ra nguy cơ sót lại thai do phôi thai không được lấy ra hết. Từ đó, thai phụ dễ bị rong kinh, băng huyết.

Phòng khám chính quy nạo phá thai an toàn không đau tại Biên Hòa

Thực hiện phá thai ở phòng khám chui dễ khiến chị em bị rong kinh, băng huyết,...

 2. Nhiễm trùng: rất nhiều bạn gái sau khi nạo phá thai ở các cơ sở y tế kém chất lượng đã gặp phải tình trạng nhiễm trùng do điều kiện vệ sinh cơ sở vật chất không đảm bảo an toàn, với các triệu chứng: phát sốt, khí hư ra nhiều và có mùi hôi,...

 3. Dính tử cung: nếu quá trình nạo phá thai bất cẩn thì dễ xảy ra tình trạng dính tử cung dẫn đến chị em bị vô kinh hoặc kinh nguyệt ít.

 4. Kinh nguyệt không đều: nạo phá thai ở các phòng khám không rõ giấy phép dễ ảnh hưởng đến hiện tượng rụng trứng khiến kinh nguyệt không đều.

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? 

Làm sao chọn được bệnh viện nạo phá thai uy tín tốt nhất hiện nay?

 icon Kiểm tra chứng chỉ: bệnh viện phải có giấy phép thì mới đủ thẩm quyền thực hiện thủ thuật nạo phá thai. Bên cạnh đó, chị em cũng cần tìm hiểu về bác sĩ thực hiện, các thiết bị hỗ trợ, phương pháp trị liệu sau hậu phẫu ra sao.

   Ngược lại nếu cơ sở phòng khám không có được chứng chỉ đó thì chứng tỏ độ an toàn không cao và chị em dễ có nguy cơ thủng tử cung, rách tử cung, rong kinh sau khi nạo phá thai và những biến chứng khôn lường khác.

 icon Kiểm tra cơ sở vật chất: Phòng khám phải thật chuyên nghiệp, sạch sẽ, vô trùng với các trang thiết bị ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm sau khi nạo phá thai. Ngoài ra, cơ sở vật chất còn phải có sẵn những thiết bị cần thiết như hệ thống gây tê tiên tiến nhất, trang bị đầy đủ máy siêu âm, máy đo mạch và hệ thống cấp cứu khi cần thiết. Nhờ vậy, chị em mới tránh được hiện tượng nhiễm trùng trong và sau khi thực hiện thủ thuật. Cơ sở y tế nào đạt được điều kiện này thì mới có thể xem là “uy tín”.

 icon Kiểm tra kỹ thuật thực hiện: Tuy nạo phá thai chỉ là tiểu phẫu nhưng cũng không kém phần quan trọng so với các thủ thuật khác, vì nó ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống sinh sản và sức khỏe sinh sản của nữ giới. Do đó, các chị em cần nghiêm túc lựa chọn nơi thực hiện.

 Ngoài ra đối với bệnh viện hoặc phòng khám, các bác sĩ cần phân tích tùy theo tình trạng để đưa ra phương pháp khác nhau: lần đầu thực hiện nạo phá thai hay đã từng nạo phá thai nhiều lần, đó có phải là ca khó,... đồng thời khi tiến hành thủ thuật cũng phải hết sức thận trọng.

     icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đáp ứng 3 ưu điểm nổi bật trong lĩnh vực phụ khoa, đảm bảo chăm sóc sức khỏe sinh sản của bạn tốt nhất

Phòng khám chính quy nạo phá thai an toàn không đau tại Biên Hòa

    Phòng khám đảm bảo chăm sóc sức khỏe sinh sản của bạn tốt nhất

 icon Phòng thực hiện vô trùng: thủ thuật được các bác sĩ thực hiện trong môi trường không có vi trùng, loại bỏ được bụi và vi khuẩn gây hại. Phòng khám diệt khuẩn bằng hệ thống vô trùng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo người bệnh sẽ không bị nhiễm trùng hậu phẫu.

 icon Bảo mật tuyệt đối: phòng khám ưu tiên tính bảo mật cho bệnh nhân lên hàng đầu và luôn thực hiện chính sách khám “một bác sĩ – một bệnh nhân” để những thông tin của mọi người đến khám đều được giữ kín và không bị lộ ra ngoài.

 icon Chi phí hợp lý: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám chính quy ở Biên Hòa với cơ sở thiết bị tiên tiến, hiện đại nên chất lượng phòng khám luôn đạt mức cao. Ngoài ra, các bác sĩ đều làm việc dưới sự giám sát chặt chẽ nên đây là lựa chọn tốt nhất cho các chị em ở khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Đặc biệt phòng khám nói “không” với cách làm việc che giấu chi phí mờ ám nên mọi mức giá khám chữa bệnh, dịch vụ đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế, bảo vệ tối đa quyền lợi người dân.

 Bạn nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra.

 Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

 

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Nạo phá thai ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc không gây tổn hại đến tử cung

 Kỹ thuật nạo phá thai ở icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phương pháp tiên tiến của Châu Âu, kết hợp với hệ thống y tế quy mô trong nước giúp phòng khám nạo phá thai đạt chuẩn “hiện đại – riêng tư – bảo mật” ở Đồng Nai.

 Phương pháp nạo phá thai mới này khắc phục những mặt còn hạn chế cho phương pháp truyền thống và đặc biệt không làm tổn hại đến tử cung và những cơ quan sinh sản khác, đồng thời cũng không làm mất đi thiên chức và quyền lợi cao cả được làm mẹ sau này của tất cả bệnh nhân.

 3 điểm nổi bật khi thực hiện nạo phá thai ở icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

 1 .”Nạo phá thai” thay cho “nạo hút thai”, lấy thai ra nhẹ nhàng không làm tổn hại đến thành tử cung.

 2. Quá trình đưa ống nano vào tử cung và có thể theo dõi trực tiếp trên máy tính. Sau đó, các bác sĩ tiến hành hút bào thai và nhau thai ra ngoài, bảo vệ được chức năng sinh sản cho chị em.

 3. Xác định vị trí bào thai chính xác, an toàn, không đau, phục hồi nhanh chóng.

 Phụ nữ khi thực hiện nạo phá thai nên chọn bệnh viện hay phòng khám chính quy để thực hiện thủ thuật nạo phá thai, giảm bớt mức độ nguy hiểm có thể gặp trong quá trình thực hiện.

 Nhờ đó bảo vệ tốt khả năng và sức khỏe sinh sản của bản thân phụ nữ, nên hy vọng tất cả mọi người phải thật sự chọn lựa địa chỉ phá thai một cách sáng suốt, nhanh chóng giải quyết được “nỗi phiền muộn” cho bé đến không đúng lúc này. Tư vấn, đặt lịch hẹn khám miễn phí và nhanh nhất qua 3 bước nhấp – soạn tin – gửi vào khung chat sau đây.

Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN để được tư vấn thêm.

icon

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ