Bao quy đầu ngứa đau rát và tấy đỏ là bệnh gì?

Ngày đăng : 16-04-2017 - Lượt xem : 3456
 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Bao quy đầu thường xuyên ngứa, đau rát và tấy đỏ khiến nhiều nam giới lo lắng hoang mang. Nhưng quan trọng hơn, với tâm lý là đàn ông nên vô tình càng khiến các anh ngại hỏi han, tìm đến bác sĩ hơn cả chị em phụ nữ. Vì vậy, hi vọng qua bài viết sau sẽ giúp mọi người hiểu biết thêm về tình trạng này là bệnh gì và kịp thời đi điều trị.

 icon Bao quy đầu ngứa và ửng đỏ làm bạn khó chịu? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh.

  

icon

Bao quy đầu ngứa đau rát và tấy đỏ là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ nam khoa cho biết, bao quy đầu ngứa đau rát và tấy đỏ cùng một số biểu hiện khác kèm theo có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nam khoa như:

Bao quy đầu ngứa đau rát và tấy đỏ là bệnh gì?

Viêm nhiễm là nguyên nhân phổ biến gây ngứa đau rát và tấy đỏ bao quy đầu.

 1. Viêm bao quy đầu cấp tính do nhiễm khuẩn: nam giới rơi vào trường hợp này dễ thấy bao quy đầu nổi những nốt đỏ li ti và thường xuyên cảm thấy nóng rát vùng da đầu dương vật này. Vi khuẩn sẽ tiếp tục sinh sôi tấn công nếu nam giới không được hỗ trợ điều trị sớm và gây viêm loét, tiết dịch mủ trắng kèm theo mùi hôi.

 2. Viêm bao quy đầu do nấm Candida: khi nhiễm nấm Candida thì phần bao quy đầu của người bệnh sẽ sưng lên, nổi ban đỏ nhưng bề mặt vẫn nhẵn bóng với đường viền màu đỏ rõ rệt. Ở giai đoạn cấp tính, nam giới thường có biểu hiện như viêm loét kèm chảy dịch, ngứa ngáy và đau rát bao quy đầu. Đối với loại nhiễm khuẩn này thì khi lấy mẫu dịch tiết có thể soi dưới kính hiển vi thấy các bào tử và sợi nấm.

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

  

icon

 3. Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: trùng roi Trichomonas sẽ khiến các nốt ban đỏ chứa nước xuất hiện trên bao quy đầu của nam giới. Chúng đồng thời cũng to dần theo thời gian và vỡ ra, lở loét gây ngứa rát ‘cậu bé’. Nếu xét nghiệm thì dịch tiết sẽ có chứa loại vi trùng này.

 4. Mụn rộp sinh dục: bao quy đầu sưng đỏ, đau rát cũng có thể là dấu hiệu cho biết bạn đang bị mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục). Loại bệnh này khiến nam giới bị nổi các mảng mụn nước trên bao quy đầu và rất dễ vỡ ra gây loét khi nước tiểu bị dính vào.

 5. Bệnh lậu: nam giới khi quan hệ tình dục không an toàn hoặc vô tình tiếp xúc với dịch chứa song cầu khuẩn lậu thì một thời gian sau sẽ thấyg sưng tấy, đỏ rát bao quy đầu kèm theo dịch mủ tiết ra từ đầu dương vật lúc sáng sớm.

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

  

icon

icon Bao quy đầu ngứa đau rát và tấy đỏ có nguy hại như thế nào?

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thêm, nếu nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu bị đau rát, ngứa và tấy đỏ mà không quan tâm, đi thăm khám sớm thì có thể gặp phải những nguy hại đe dọa sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí là cả tính mạng:

 - Bao quy đầu ngứa đau rát và tấy đỏ khiến nam giới khó chịu, mất tập trung nên ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt hàng ngày.

 - Tình trạng này cũng khiến nam giới cảm thấy đau rát khi quan hệ tình dục, cọ xát, va chạm. Lâu dần, các anh có thể hình thành tâm lý lãnh cảm, e ngại không còn hứng thú trong chuyện chăn gối.

 - Người bệnh còn đối mặt với nguy cơ hoại tử dương vật, ung thư dương vật

 - Vợ/người yêu có thể là đối tượng bị lây nhiễm bệnh từ chính các anh.

 iconNgứa và sưng đỏ làm bạn vô cùng khổ sở khó chịu? Không muốn cho ai biết?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - bảo mật. Hoặc [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] 

  

icon

Hỗ trợ điều trị bao quy đầu ngứa đau rát và tấy đỏ

 Giống như tất cả loại bệnh khác, muốn hỗ trợ điều trị bệnh tốt thì chúng ta cần phải biết rõ tình trạng bệnh. Vì thế nam giới khi thấy các dấu hiệu trên thì nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra, xét nghiệm và đưa ra phương án hỗ trợ chữa bệnh phù hợp.

 + Đối với tình trạng do bệnh lậu, mụn rộp sinh dục

 Trong trường hợp nghi ngờ bạn đang nhiễm bệnh xã hội thì các bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Thông thường bệnh nhân sẽ được chỉ định các loại thuốc bôi, thuốc xức phù hợp.

 + Đối với viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn, nhiễm trùng hoặc nấm

 Bệnh nhân sẽ được tiêm các loại thuốc tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm đau và giảm sưng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp người bệnh không lo tái phát bệnh.

Bao quy đầu ngứa đau rát và tấy đỏ là bệnh gì?

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì các anh có thể đến thăm khám thai và đình chỉ thai kỳ tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúctọa lạc tại đây tự hào đã giúp đỡ hàng trăm trường hợp bệnh với những yếu tố:

 ► Đăng ký nhanh chóng – tiện lợi: phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

 ► Quy trình thực hiện kỹ lưỡng – tận tâm: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ phù hợp tùy theo tuổi thai và sức khỏe người bệnh.

 ► Các yếu tố khác: đội ngũ y bác sĩ phòng khám có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, kết hợp với hệ thống máy hỗ trợ khám thai hiện đại, môi trường phòng thực hiệnkín đáo, bảo đảm sự riêng tư và tạo tâm lý thoải mái gần gũi cho bệnh nhân.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 381 9068

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

icon
 

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT

Môi trường phòng khám


icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
da khoa hong phuc
da khoa hong phuc
20